ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda LEAD125 ใหม่ มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ เหมาะทุกสไตล์

    13 ก.ค. 64 14,865

    Honda LEAD125 ใหม่ มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ เหมาะทุกสไตล์

    Honda LEAD125 ใหม่ มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ ไม่มีมอเตอร์ไซค์รุ่นไหนจะโดนใจสายบิด ติดสอยของไปกว่า Honda LEAD125 ใหม่ รวมถึงใครที่มองหามอเตอร์ไซค์คู่ใจ เน้นขนของได้เยอะๆ เพื่อตอบโจทย์หลากหลาย ไม่ว่าธุรกิจส่งของออนไลน์ เปิดเบาะขายของ หรือสายท่องเที่ยว สายกิจกรรม ที่มักมีไอเท็มติดตัวเยอะ เพื่อทำโซเชี่ยล คูลๆ เก๋ๆ ตลอดจนสายเซอร์วิสที่ต้องมีอุปกรณ์ติดตัวรถมากมายไว้คอยบริการ เอาเป็นว่าสายไหนที่ต้องมีสารพัดสิ่งติดรถไปด้วย Honda LEAD125 ใหม่ รับจบได้หมด นับว่าเหมาะกับทุกสไตล์คนมีของจริงๆ
    ด้วยมิติและรูปลักษณ์ที่กระทัดรัด ทำให้ Honda LEAD125 ใหม่ เป็นสกู๊ตเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานในเมือง อีกทั้งขี่ง่ายเบาะสูงเพียง 760 มม. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ V-Matic คล่องตัว น้ำหนักรถก็เบา 114 กก. และประหยัดน้ำมันหายห่วงกับเครื่องยนต์ eSP จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด PGM-Fi ที่เคลมไว้สูงสุด 50กม./ลิตร นานเลยกว่าจะได้แวะปั๊ม แต่ถ้าเติมก็สะดวก รวดเร็วด้วยถัวน้ำมันด้านหน้าจุ 6 ลิตร เบื้องต้นเต็มถังก็วิ่งได้ไกลกว่า 300 กม. 
    U-BOX 37 ลิตร ช่องเก็บของใหญ่จุใจ
    ด้านอรรถประโยชน์ของ Honda LEAD125 ใหม่ สะใจคนมีของติดตัวเยอะด้วย U-Box ขนาด 37 ลิตร ใส่แล้วใส่อีกเต็มยาก ขนาดหมวกกันน็อค 2 ใบ ยังเหลือเลย ถ้ายังไม่พอ อยากขนมากกว่านี้ด้านหลังมีแร็กท้าย หรือ Big Rear Rack ติดตั้งไว้รองรับกล่องเก็บของขนาดใหญ่ได้อีก ขนไปตั้งร้านออกบูธก็เอาอยู่ และไม่ได้มีแค่พื้นที่เก็บของเยอะอย่างเดียว จุดใช้งานต่างๆ ในตัว Honda LEAD125 ใหม่ ก็เยอะด้วย เช่น ตะขอแขวน  Rotation Hook ที่้ใช้งานได้หลากหลาย พับเก็บหลบได้เวลาไม่ใช้ นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บกระบอกน้ำได้ถึงขนาด 500 มล. และช่องชาร์จไฟใส่อะแดปเตอร์ USB เสียบชาร์จสมาร์ทโฟนได้ เวลาขี่ขนของไปไหนไกลๆ ก็อุ่นใจสุดๆ
    Honda LEAD125 ใหม่ ไม่ใช่มีแค่ประโยชน์จากการขนของเยอะ ประหยัดน้ำมันแยะเท่านั้น ดีไซน์ยังได้ด้วย ภายนอกดูเรียบมินิมอล แต่รายละเอียดอย่างมาตรวัดแสดงผลได้ครบทุกฟังก์ชัน ปลอดภัยกับระบบไฟส่องสว่างด้านหน้าเป็น LED ส่องสว่างชัดเจนและเห็นได้แต่ไกล ขี่ไปไหนมั่นใจ ยิ่งในเมือง ยิ่งคล่องตัวด้วยขนาดตัวรถ และการพื้นที่เก็บของรองรับเหลือๆ ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะเราต้องหิ้ว สะพายแบกอะไรติดตัวให้เกะกะ
    Honda LEAD125 ใหม่ เหมาะกับทุกล์สไตล์ คันเดียวจบ 
    ด้วยจุดเด่นมากมายของ Honda LEAD125 ใหม่ กับราคาค่าตัวเพียง 55,500 บาท จึงง่ายต่อการเป็นเจ้าของ และทำให้รถคันนี้เป็นที่สุดของ มอเตอร์ไซค์คนมีของ เหมาะกับทุกสไตล์และการใช้งานจริงๆ อย่ารอช้ารีบไปจัดเลย 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)