ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ทำความรู้จัก ASPIRA ยางมอเตอร์ไซค์ "พรีเมี่ยม" สำหรับสองล้อคู่ใจ

    17 เม.ย. 64 7,304

    ทำความรู้จัก ASPIRA ยางมอเตอร์ไซค์ "พรีเมี่ยม" สำหรับสองล้อคู่ใจ

    ถ้าเปรียบแบรนด์ Aspira เป็นไรเดอร์ ไรเดอร์คนนี้ก็คงจะขี่เจ้าสองล้อคู่ใจมาเจอเส้นทางที่มีปัญหาเช่นเดียวกับที่ทุกคนกำลังเผชิญ แม้ว่าเส้นทางข้างหน้าในตอนนี้จะไม่ได้งดงาม ขรุขระ ไม่ราบเรียบอย่างที่มันเคยเป็น แต่เชื่อเถอะว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบชั้นดี ที่มาพร้อมกับคำถามที่ว่า ชีวิตเราแข็งแกร่งแค่ไหน? เราอึดพอไหมที่จะไปต่อ? เพราะเมื่อชีวิตต้องดำเนินต่อไป หากเรารู้จักเส้นทาง ศึกษามันอย่าง "รู้เท่าทัน" หลุมบ่อก็จะไม่สำคัญอีกต่อไป เพราะจุดหมายอาจไม่ได้อยู่ตรงที่เราเอาชนะไวรัส, แต่อาจไปถึงจุดที่เรา เอาชนะ "ข้อจำกัดในการใช้ชีวิต" อยู่ที่ว่า เราจะ "เลือก" อะไร...ให้กับชีวิตเรา
    นี่คือคำนิยามที่ใครๆ ต่างรู้ดีว่าชีวิตเรามักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เช่นเดียวกับไบค์เกอร์ทั้งหลาย ก่อนที่คุณจะค้นพบความสุขที่แท้จริงคุณต้องผ่านอะไรมามากมาย เช่นเดียวกับเส้นทางที่เราต้องออกเดินทาง หรือแม้กระทั่งการเลือกยาง ก่อนคุณจะเจอของดีที่ถูกใจ ก็มักจะผ่านการทดลองใส่ ทดลองใช้มาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง แต่ครั้งนี้ทีมงาน เช็คราคา.คอม ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับยางพรีเมี่ยมสำหรับมอเตอร์ไซค์ น้องใหม่ล่าสุดในวงการซึ่งที่มาที่ไปไม่ธรรมดา และการนำเสนอของเขาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

    ต้นกำเนิด ยางพรีเมี่ยม Aspira 

    ก่อนที่เราจะรู้ว่ายางพรีเมี่ยมตัวนี้มีคุณสมบัติอย่างไร เรามาทำความรู้จักกับ "Aspira" (แอสพิร่า) ยางเกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบจากผู้ผลิตรายเดียวกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากอิตาลี โดยยางนี้จัดจำหน่ายโดย Astra Otoparts และผลิตโดยบริษัทร่วมทุนระหว่าง แบรนด์ยางชั้นนำสัญชาติอิตาลี และ Astra Otopart, PT Evoluzione Tyres ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานในอินโดนีเซีย ด้านความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคของยางรถจักรยานยนต์ทั้งหมดที่ผลิตโดย บริษัท PT Evoluzione Tyres ได้ดำเนินการโดยแบรนด์ยางชั้นนำสัญชาติอิตาลี, จึงไม่น่าแปลกใจถ้าคุณลักษณะบางอย่างของลักษณะยางของยุโรปถูกติดอยู่ในยาง Aspira
    Aspira ได้ออกแบบเนื้อยางให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประเภท เช่น การขับขี่ในเมือง ขนสัมภาระแนวทัวร์ริ่ง ที่ต้องการความทนทานของยางสูง หรือจะใช้กับในสภาพถนนแบบทางโค้ง หรือทางตรงขี่แบบ On Road ก็ตอบโจทย์ไบค์เกอร์ได้ทุกแนว และด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น ดูดี ดูแน่น กับการออกแบบลายยางที่สวยงานพรีเมี่ยม ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจไบค์เกอร์ที่ต้องการความท้าทาย และความแตกต่างได้ไม่น้อย 
    3 รุ่น 3 แบบของ ยาง "แอสพิร่า"
    สำหรับ ยาง Aspira ได้ออกแบบยางพรีเมี่ยมมาถึง 3 รุ่นนั่นคือ Sportivo, Terreno และ Urbano ซึ่งโปรดักส์ทั้งหมดจะถูกออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การขี่ของไบค์เกอร์ ที่โดดเด่นและแตกต่างกันออกไปตามลักษณะการใช้งาน
    1. Aspira Sportivo (แอสพิร่า สปอร์ตติโว่) - พร้อมเทคโนโลยี PRO DG (Progressive Groove Design) ที่ออกแบบร่องยางแตกต่างกันและยางสำหรับยางหน้าและหลังตามลักษณะการใช้งาน Sportivo พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยยางสปอร์ต เพิ่มคุณสมบัติการเข้าโค้ง และการยึดเกาะถนนที่ยอดเยี่ยม มั่นใจในความปลอดภัยสามารถใช้ได้ดีทุกสภาพถนนทั้งถนนแห้ง ลุยได้ทั้งถนนเปียก อายุการใช้งานที่ยาวนาน
    สำหรับรุ่นนี้เป็นมาพร้อมกับลายดอกยางที่เป็นเอกลักษณ์ Flagship Product  ยางสายพันธุ์ "อึด" เพราะได้ผ่านการทดสอบมาแล้วในทุกสภาพถนน กับอายุการใช้งานที่ "ยาวนานกว่า" ซึ่งพิสูจน์โดยเหล่า Bike Blogger เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยมาแล้ว เป็นยางที่มากด้วยเทคโนโลยี และถูกสร้างสรรค์มาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ปลอดภัยจนถึงที่หมาย "Sportivo" มีขนาดยางให้เลือกถึง 4 ไซส์ เหมาะสำหรับมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ในเครื่องยนต์ขุมกำลังขนาด 150 - 400 cc" และเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์อีกด้วย
    2. Aspira Terreno (แอสพิร่า เทอรีโน) - ลวดลายถูกออกแบบมาโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้ Terreno มีความทนทานและความปลอดภัย ยางสำหรับแอดเวนเจอร์วิ่งถนนทางเรียบ 70% วิบาก 30% ใช้งานได้ทุกสภาพถนนทั้งทางแห้ง และเปียก ไม่กลัวทางฝุ่น ลุยได้อย่างมั่นใจ เหมาะกับชาวแก๊งค์ที่นิยมการขับขี่แบบทัวร์ริ่ง หรือออฟโรด
    3. Aspira Urbano (แอสพิร่า เออร์บาโน) - เป็นรุ่นพิเศษสำหรับรถเล็กยางคูลๆ ของคนคูลๆ ตอบโจทย์สำหรับรถเล็ก เพื่อชีวิตประจำวันในเมือง
    โดยคุณสมบัติหลักๆ ของยาง Aspira จะให้ในส่วนอายุการใช้งานที่ยาวนาน เรื่องลวดลายที่แตกต่าง การเข้าโค้งและยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม ให้ประสิทธิภาพการเบรกสูง ใช้ได้ทั้งถนนแห้งและเปียก และที่สำคัญราคาย่อมเยาว์ เอามากๆ สนใจดูราคาได้ที่ Aspira Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/AspiraTireThailand/
    ซึ่งการเลือกยางที่ดีให้เหมาะกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์การขับขี่ของเราก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากจะให้เรื่องความปลอดภัย และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีแล้ว มันยังทำให้เราอุ่นใจ และเซฟเงินในกระเป๋าเราได้อีกด้วย และหน้าที่ของไบค์เกอร์ทั้งหลาย นั่นคือการดูแลรักษารถสุดรักให้อยู่คู่กายไปอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นก่อนเลือกซื้ออะไหล่ หรือจะเปลี่ยนอะไรให้รถคุณ ก็ควรที่จะศึกษาและเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ จะได้ยืดอายุการใช้งานให้รถและตัวคุณได้ยาวๆ 
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      Motorbike GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)