ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เจาะสเปครถแอดเวนเจอร์ All New Honda Africa Twin CRF1100L มีอะไรใหม่!

    17 เม.ย. 64 1,333

    เจาะสเปครถแอดเวนเจอร์ All New Honda Africa Twin CRF1100L มีอะไรใหม่!

    All New Africa Twin 1100 รถมอเตอร์ไซค์สายแอดเวนเจอร์รุ่นใหญ่สุดเพิ่มเปิดตัวมาดๆ อัปเดตออฟชั่นมากขึ้น DNA จากตำนานแชมป์ดาการ์แรลลี เจ้าของฉายา "ราชันย์แห่งทะเลทราย" พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "True Adventure" กับการรวมที่สุดแห่งนวัตกรรมของการออกแบบและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย 
    โดยเพิ่มราคาจากรุ่นเดิมเพียง 3,000 บาทต่อรุ่นเท่านั้น มีให้เลือก 2 รุ่นคือ Standard ราคาแนะนำ 559,000 บาท และรุ่น Adventure Sports ราคาแนะนำ 699,000 บาท ราคาเพิ่มไม่ได้มากแล้วจะมีฟังก์ชันอะไรมาให้บ้างต้องมาดูกัน

    จุดเด่นของ All New Africa Twin 1100 ที่เพิ่มมาคือ 

    สิ่งแรกเลยครื่องยนต์ใหม่ Parallel Twin 2 สูบเรียง ขนาด 1,100 ซีซี จากเดิม 1,000 ซีซี ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT มาพร้อมฟังก์ชันปรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 6 โหมด
    หน้าจอสัมผัส TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และการเชื่อมต่อบลูทูธ
    โช๊คอัพหน้า-หลังไฟฟ้า SHOWA สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้เหมาะสมกับทุกสภาพถนน สำหรับรุ่น Standard โช๊คหน้าสีเงิน ส่วนรุ่น Adventure Sports สีทอง
    Cornering Light เทคโนโลยีไฟส่องสว่างด้านข้างที่เปิดได้เองแบบอัตโนมัติเมื่อเข้าโค้ง และปรับการส่องสว่างตามองศาการเลี้ยวของรถ Cruise Control (ครูซคอนโทรล)  
    ระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ แฮนด์ปรับอุณหภูมิได้ (Heat Grips) วิลด์ชิลด์หน้าปรับได้ถึง 5 ระดับ รุ่น Adventure Sports จะทรงสูงกว่ารุ่น Standard ในรุ่น Adventure Sports ถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 24.8 ลิตร และรุ่น Standard ความจุ 18.8 ลิตร 
    All New Honda Africa Twin CRF1100L พร้อมลุยด้วยยาง Tubeless แบบไร้ยางใน ขนาดวงล้อ หน้า 90/90-21 หลัง 150/70-18 รองรับการขับขี่ผจญภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในแบบออนโรดและออฟโรด ซึ่งรุ่น Adventure Sports ล้อจะเป็นสีทอง 
    All New Honda Africa Twin CRF1100L รุ่น Standard มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง-กรังด์ปรีซ์เรด และสีดำ-แมทบอลลิสติกแบล็คเมทัลลิค ราคาแนะนำ 559,000 บาท และรุ่น Adventure Sports สีไตรคัลเลอร์-เพิร์ลแกรไวท์ ราคาแนะนำ 699,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายที่โชว์รูมและศูนย์บริการ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป พิเศษ! เฉพาะรุ่น Adventure Sports ฮอนด้าบิ๊กวิงพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ด้วยราคาพิเศษช่วงแนะนำเพียง 669,000 บาท เท่านั้น
    • สินธนุ จำปีศรี
    • สินธนุ จำปีศรี
      Motorbike GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)