ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัว Michelin Pilot Street 2 DNA MotoGP ที่มาเลเซีย ของมันต้องมี!

    6 ก.ย. 62 3,570

    เปิดตัว Michelin Pilot Street 2 DNA MotoGP ที่มาเลเซีย ของมันต้องมี!

    Michelin​ เชิญทีมงาน MotobikeGuRu ร่วมเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ Michelin​ Pilot Street 2 สำหรับกลุ่มรถเล็ก Sport Commuter Tyre ขนาดยาง 10, 14, 16 และ 17 นิ้ว ครั้งแรกในอาเซียนถึง มาเลเซีย เมื่อ 3 - 4 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมา
    มาดูรายละเอียดสเปคของเจ้า Michelin Pilot Street 2 กันก่อนว่ามันมีดียังไง เริ่มด้วยการใช้พื้นฐานของ Pilot Street รุ่นเดิมที่ดีอยู่แล้วมาพัฒนาเพิ่มเติม และใช้เทคโนโลยีจากยางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง MotoGP ที่มิชลินทุ่มเทวิจัยอย่างหนัก เพื่อให้ใช้งานกับสภาพถนนจริงในแถบประเทศเอเชียโดยเฉพาะประเทศไทย ดูจากรูปที่พรีเซนเทชั่นในสไลด์ได้ว่ารถมอเตอร์ไซค์น่าจะเป็นรุ่นที่ใช้ในไทยแยกสี่แยกที่คุ้นๆ ตา!

    ดอกยางลายใหม่ 

    Michelin​ Pilot​ Street​ 2 ยางที่คิดค้นพัฒนาจากรุ่น Pilot Street ออกแบบลายดอกยางใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากยางที่ใช้แข่งขัน MotoGP ของมิชลิน ที่มั่นใจได้ทั้งถนนแห้งและเปียก
    Michelin​ Pilot​ Street​ 2 ใหม่! ออกแบบลายดอกยางด้วยร่องรีดน้ำด้านในบริเวณไหล่ยางที่ขยายตัวกว้างขึ้นได้ (Gradually-Windening Shoulder Grooves) ส่วนร่องดอกยางแนวแกนยางที่พาดเป็นเส้นตรงตลอดรอบเส้นยาง (Central Circumferential Grooves)​ เพื่อประสิทธิภาพการควบคุมรถที่แม่นยำและคล่องตัวสูงสุด สำหรับยางที่ติดตั้งด้านหลังหรือจะสามารถติดตั้งด้านหน้าก็ได้ขึ้นอยู่กับขนาดรถ ร่องดอกยางขนาดเล็กตามแนวแกนยาง (Small Centre Grooves)​ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรีดน้ำได้ดีขึ้น ควบคุมได้ทั้งถนนเปียกและแห้งอย่างมั่นใจ
    Michelin Pilot Street 2 ได้รับการทดสอบจริงจากหน่วยงานอิสระ TUV TEST ที่ทางมิชลินไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำการทดลองขับขี่ในสภาพถนนที่มีพื้นผิวต่างๆ มากมาย ทั้งแห้ง เปียก ขรุขระ ผ่านอุณหภูมิต่างๆ มิชลิน ไพลอต สตรีท 2 ทำเวลาต่อรอบในการวิ่งบนสนามแข่งระยะทาง 1.2 กิโลเมตรที่มีพื้นผิวเปียก ได้เร็วกว่ายางคู่แข่งรายหลักอยู่ที่ 4.4 วินาที*
    Michelin​ Pilot​ Steet​ 2 ยางรุ่นใหม่นี้เน้นสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ รถสปอร์ตไบค์ขนาดกลาง 150 ซีซี ใช้งานในเมือง หรือกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป เช่น รถจักรยานยนต์รับจ้าง, แมสเซนเจอร์รับส่งเอกสาร, รับส่งอาหาร เป็นต้น 
    เซอร์ไพรส์เบาๆ กับงานเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ครั้ง โดยได้จัด "HOT LAP" ด้วยการนั่งรถซูเปอร์ปอร์เช่ที่ใช้ยางจากมิชลินรุ่น Pilot Sport 4 คนละรอบสนามเพื่อสัมผัสสมรรถนะและความ "เกาะ หนึบ" จากเทคโนโลยียางมิชลินอีกด้วย
    Michelin​ Pilot​ Street​ 2 มีขนาดยางล้อหน้า 13 ขนาดและล้อหลัง 12 ขนาดให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่
    • ล้อขนาด 10 นิ้ว 90/90, 100/90   
    • ล้อขนาด 14 นิ้ว 70/90, 80/90, 90/90, 100/90
    • ล้อขนาด 16 นิ้ว 70/90, 80/90
    • ล้อขนาด 17 นิ้ว 60/90, 70/80, 70/90, 80/90, 90/80, 100/80, 110/70, 120/60B, 130/70, 140/70, 150/60B
    พร้อมจำหน่ายครบทุกขนาดในประเทศไทยเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป
    • สินธนุ จำปีศรี
    • สินธนุ จำปีศรี
      Motorbike GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)