ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รวมมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ AT น่าใช้ไว้ขี่เที่ยว

    8 ก.พ. 59 29,118

    รวมมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ AT น่าใช้ไว้ขี่เที่ยว

    มอเตอร์ไซค์สไตล์สกู๊ตเตอร์เริ่มมีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหลากหลายรุ่น ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เล็กถึงเครื่องยนต์ใหญ่ และเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากเป็นรถที่นั่งได้สบาย ขับได้นิ่ง และมีความอเนกประสงค์อยู่บ้าง เช่น ช่องเก็บของใต้แฮนด์ หรือบางรุ่นมีช่องเชื่อมต่อ USB และเป็นรถที่เดินทางระยะไกลได้สบายไม่เมื่อยล้ากว่ารถประเภทอื่นๆ มาดูว่ารถสกู๊ตเตอร์ AT รุ่นใดบ้างที่น่าซื้อเอาไว้ใช้ขับขี่ท่องเที่ยวหรือใช้ในชีวิตประจำวัน 

    Yamaha NMAX  155 

    Yamaha NMAX 155 cc สายพันธุ์แม็กซ์ที่เหนือระดับ รูปลักษณ์ดีไซน์หรูหรา ไฟหน้า-หลัง LED ท่านั่งแบบ 2 สไตล์ เหยียดขาตรงและท่านั่งปกติ สะดวกด้วย Max Box 25 ลิตร พื้นที่กว้างกว่ารถระดับเดียวกัน เก็บหมวกกันน็อคเต็มใบไซส์ XL ได้เบาะเปิดค้างอัตโนมัติแบบนุ่มนวลด้วย Coil Spring พร้อมมือจับดีไซน์ใหม่แบบเมทัลลิก เครื่องยนต์หัวฉีด 155 ซีซี CVT พร้อมวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) 4 วาล์วต่อสูบ น้ำหนักเบา ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง ประหยัดกว่า บิดอัดได้เต็มอัตรา เทคโนโลยี Blue Core เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ระบายความร้อนได้ดีกว่า และลดการสูญเสียกำลัง ช่วยให้ความแรงมาพร้อมความประหยัดน้ำมัน ให้แรงบิดต่อเนื่อง และช่วยประหยัดน้ำมันในทุกระดับความเร็ว มั่นใจกว่าด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรก ABS ครั้งแรกของรถสกู๊ตเตอร์ในอาเซียนที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และยางแบบ Tubeless ในราคา 78,200 บาท 

    Honda PCX150   

    Honda PCX150 สกู๊ตเตอร์ยอดนิยมอันดับ 1 ขายดิบขายดีจนค่ายอื่นต้องมองค้อน โดดเด่นด้วยรูปทรงแบบทั่วริ่ง กึ่งสปอร์ต ไฟหน้าแบบ Dual LED Head Light พร้อมไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบ LED, แผงหน้าปัดหรูสไตล์ Cockpit, เบาะนั่งดีไซน์ใหม่แบบ Sit-In นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนด้วยพื้นที่เหยียดขาที่มากขึ้น กลไกล็อคเบาะขณะเปิดอัตโนมัติ Seat Stopper เพื่อความสะดวกและปลอดภัย, เก็บของสะดวกสบายเหมือนรถยนต์ด้วย Console Box พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ เครื่องยนต์ระบบ eSP (Enhanced Smart Power) หัวฉีด PGM-FI ขนาด 150 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบ Idling Stop System ประหยัดน้ำมันและรักษาสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยด้วยระบบคอมบายเบรก พร้อมระบบสัญญาณกันขโมย กุญแจนิรภัยพร้อมรีโมทคอนโทรล Anti-Theft Alarm with Respond Remote Key มันน่าขี่จริงๆ ราคา 77,200 บาท

    Vespa GTS 150 3Vie Monochrome Limited Series 

    Vespa Sprint Monochrome Limited Series ชื่อยาวและราคาก็ยาวตามแต่มันคือ เวสป้า สุดยอดสกู๊ตเตอร์ในใจใครหลายคนจากอิตาลี ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ออกแบบพิเศษเพิ่มความโดดเด่นด้วยลายเส้นสีขาวและสีดำ เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 151 ซีซี เกียร์ CVT มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งเพิ่มความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต เช่น ชิลด์สั้นสีดำสโมค และเพิ่มลุคเท่ด้วยโลโก้ Vespa สีดำหน้ารถ พร้อมเบาะหนังดีไซน์ใหม่และเพลทเหล็กโลโก้ Monochrome Limited Series ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรุ่นนี้โดยเฉพาะ มีจำนวนเพียง 266 คันเท่านั้น ราคา 147,900 บาท 

    Suzuki Burgman 200 ABS

    Suzuki Burgman 200 ABS มอเตอร์ไซค์บิ๊กสกู๊ตเตอร์ Made in Japan ด้วยแนวความคิดเรื่องความหรูหรา สะดวกสบายและสามารถใช้งานได้ทุกที่ เบาะนั่งโดดเด่น พร้อมช่องบรรจุสัมภาระอยู่ด้านล่าง แฮนด์รถถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงท่านั่งที่เหมาะสมพร้อมที่วางเท้าขนาดใหญ่ เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 200 ซีซี เกียร์ CVT ระบบเบรก ABS นับเป็นรุ่นที่น่าใช้อีกคันที่ให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ราคา 139,600 บาท 

    Honda Integra S 750

    Honda Integra S เป็นรุ่นที่ให้ความเป็นรถครอบครัวกึ่งสปอร์ตขนาดบิ๊กไบค์! เพราะใช้เครื่องยนต์ 2 สูบขนาดใหม่ 750 ซีซี. ลุคสปอร์ตเต็มขั้น ผสานกับรูปทรงแบบสกู๊ตเตอร์ ยิ่งดูน่าใช้ สะดวกสบายทั้งการขับขี่ในเมืองและท่องเที่ยวทางไกล แต่ราคาอาจสูงไปสักหน่อยที่ 384,000 บาทแต่ก็ได้ซีซีมากขึ้น 
    Yamaha TMAX 530 
    Yamaha TMAX 2015 ฝั่งยามาฮ่าไม่น้อยหน้าจัดเต็มกับสกู๊ตเตอร์ยักษ์ใหญ่ สมรรถนะที่แรงเหนือระดับ ขับมันสนุกได้ทุกเส้นทางเหมือนรถสปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์ 530 ซีซี 2 สูบ CVT 4 จังหวะ DOHC หัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ประหยัดน้ำมันแบบเหนือชั้น แต่ให้อัตราเร่งและพลังขับเคลื่อนที่สุดยอดในทุกระดับความเร็วพร้อมโช้กหน้าหัวกลับ 41 มม. ช่วยซับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยเพิ่มลุคสปอร์ตให้ดูเร้าใจยิ่งขึ้น ราคาก็สูงตามสมรรถนะที่ 459,000 บาท
    SYM Joymax 300i
    SYM Joymax 300i อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้หลีกหนีความจำเจ ด้วยรถมอเตอร์ไซค์คุณภาพดีจากไต้หวัน ซึ่งผ่านการวิจัยการผลิตให้ใช้ประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด เน้นคุณภาพความแข็งแรง ทนทาน คันใหญ่ ซีซีเยอะ เหมาะกับครอบครัวที่ชื่นชอบการพักผ่อน ด้วยรถที่มีความสะดวกสบายในราคาเบาๆ เพียง 155,000 บาท เมื่อเทียบกับเจ้าตลาดในประเทศไทย
    Honda Forza 300
    Honda Forza 300 รถเด่นจากค่ายดังอันดับ 1 อีกรุ่นที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ในสไตล์กึ่งทัวร์ริ่ง พร้อมเฉดสีฉูดฉาดกระชากใจด้วยเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี ระบบเบรก Combined ABS ขับสบายทุกท่วงท่าด้วยทรงแบบสกู๊ตเตอร์ อเนกประสงค์ด้วยแผงคอนโซลด้านหน้าสามารถเปิดปิดเพื่อเก็บของได้ทั้งด้านซ้ายและขวา พร้อมช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับสมาร์ทโฟน แถมราคาที่สัมผัสได้ 159,000 บาท    
    รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ AT แต่ละรุ่นมีข้อแตกต่างและจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน ขึ้นกับความต้องการ ความชื่นชอบและงบประมาณเป็นหลัก ซึ่งแต่ละรุ่นก็สามารถใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบ แล้วคุณล่ะชอบรุ่นไหนมากที่สุด...
    หมายเหตุ: บทความนี้ไม่ได้เป็นการจัดลำดับ หรือเรียงลำดับด้วยราคาแต่อย่างใด เป็นเพียงการนำเสนอส่วนหนึ่งของรุ่นรถที่น่าสนใจเท่านั้น

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)