ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บิ๊กไบค์ 300 ซีซี ยอดฮิตราคาไม่เกิน 2 แสนน่าซื้อ!

    9 ก.พ. 59 324,567

    เทียบรุ่นบิ๊กไบค์ 300 ซีซี ยอดฮิตราคาไม่เกิน 2 แสนน่าซื้อ

    มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ขนาด 300 ซีซี ที่กำลังมาแรงคงหนีไม่พ้น 3 แบรนด์ใหญ่ อย่าง Yamaha MT-03, Honda CB300F และ Kawasaki Z300 แต่ทีมงานเช็คราคา.คอมจัดมาให้เพิ่ม โดยจับ BENELLI TNT300S และ BMW G310R มาเทียบสเปคด้วย มาดูกันว่ารุ่นไหนมีอะไรดีบ้าง
    Yamaha MT-03  
    Yamaha MT-03 มาพร้อมรูปทรงเพรียวบางไม่ใหญ่ไม่เล็กมีความคล่องตัว โครงสร้างถอดแบบจากรุ่นใหญ่ตระกูล MT จุดเด่นไฟ Position แบบ LED ไฟหน้าแบบฮาโลเจน H4 ไฟท้าย LED หน้าปัดดิจิทัลพร้อมระบบมัลติฟังก์ชัน 
    Yamaha MT-03 ใช้เครื่องยนต์ที่อาจโตกว่าคู่แข่งเล็กน้อยขนาด 321 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ 4 จังหวะ DOHC 2 สูบเรียง เกียร์ 6  ระดับ  พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล และเทคโนโลยีวิเคราะห์การเผาไหม้อย่างแม่นยำ หม้อน้ำขนาดใหญ่ เพิ่มประสิทธิภาพให้อัตราเร่งและการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์ ระบบเบรก ABS พร้อมยางเรเดียลแบบ Tubeless ยึดเกาะถนนได้ดี ดิสก์เบรกหน้า Floating  และหลัง ขนาดใหญ่ ราคาแนะนำเพียง 177,000 บาท
    Honda CB300F

    คันนี้เป็น CB500F ที่โชว์ใน Motor Expo 2015 เป็นสีใหม่แบบเดียวกับ CB300F 

    CB300F สีเลม่อนใหม่
    Honda CB300F โดดเด่นด้วยรูปทรงเข้มทรงพลัง คล่องตัว ออกแบบได้ลงตัวทุกมุมมอง ไฟหน้าฮาโลเจน หน้าปัดมัลติฟังก์ชัน ทันสมัย
    เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 300 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ท่อไอเสีย Sport Muffler วัสดุแสตนเลสติดตั้งอุปกรณ์ดูดซับเสียงและแผ่นกันความร้อน, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link ส่วนราคาอยู่ที่ 126,000 บาท 
    Kawasaki Z300
    Kawasaki Z300 ตระกูลเน็คเก็ตอันโด่งดังและสร้างกระแสตอบรับบิ๊กไบค์ในไทยได้อย่างดี รูปลักษณ์ดุดัน สปอร์ต ไฟหน้าคู่ หน้าปัดแบบอนาล็อค 
    เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 8 วาล์ว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ 296 ซีซี หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ Dual Throttle Valves 39 แรงม้า แรงบิด 27 นิวตัน-เมตร ระบบเบรก ABS และราคา 172,000 บาท 
    BENELLI TNT300S
    มาเพิ่มตามคำเรียกร้อง กับ Benelli TNT300S แบรนด์สัญชาติอิตาลี อันโด่งดังด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ด้วยการการออกแบบโดยวิศวกรของอิตาลีที่ปรับรูปลักษณ์ให้เหมาะกับสรีระของคนไทย ตลอดจนเครื่องยนต์ที่ดูแลรักษาง่าย เครื่องยนต์แบบ 2 สูบ ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีดอัตโนมัติ ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ท่อไอเสียดีไซน์คู่ชุบโครเมียม ถังน้ำมันขนาดใหญ่จุถึง 16 ลิตร ราคาได้ใจคนไทยอีกต่างหาก 139,000 บาท
    BMW G310R
    BMW G310R เปิดตัวครั้งในเอเชีย สุดยอดสายพันธุ์บิ๊กไบค์เยอรมนีที่มีคนสนใจมากที่สุด และยังเป็นครั้งแรกที่บีเอ็มดัลเบิ้ลยูผลิตเครื่องยนต์ต่ำกว่า 500 ซีซี เน็คเก็ต G310R เป็นมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางกำลังดีเหมาะกับคนไทย เครื่องยนต์ 1 สูบ DOHC 313 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ 34 แรงม้า แรงบิด 24 นิวตัน-เมตร และน้ำหนักเบา 158.5 กิโลกรัม โช้คหน้าหัวกลับ แต่!!! ทางบีเอ็มฯ ยังไม่เปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการ และคาดว่าราคาจะอยู่ราวๆ 2 แสนกว่าๆ บาท 

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)