ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ยอดฮิต 10 รุ่น ขนาด 1,000 ซีซีขึ้นไป ที่น่าเป็นเจ้าของ

    4 ม.ค. 60 78,656
    มอเตอร์ไซค์ขนาด 1,000 ซีซี ที่น่าขี่ยามว่างหรือออกทริปท่องเที่ยว ในวันหยุดยาวๆ มีให้เลือกมากมาย ทั้งแบบสปอร์ต เน็กเก็ต แอดเวนเจอร์ รวมถึง โมตาด โดยแต่ละรุ่นไม่ใช่การเรียงลำดับ เพียงคัดเลือกรถที่มาขนาดความจุและราคาที่ใกล้เคียงกัน ส่วนจะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างตามมาดูได้เลย โดยเรียงลำดับตามตัวอักษรดังนี้
    • อันดับที่ 10: BMW R nine T Scrambler
    • 10
      BMW R nine T Scrambler
      ราคา 950,000 บาท
      อันดับที่ 10: BMW R nine T Scrambler
      BMW R nine T Scrambler รถสไตล์ Naked Roadster มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ 2 สูบ Boxer DOHC ขนาดความจุ 1,170 ซีซี. ให้แรงม้าสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 7,550 รอบ/นาที ระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อนด้วยเพลาขับอันทันสมัย สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยระบบไฟฟ้า และใช้น้ำมันอ๊อกเทน 95 ขึ้นไปเท่านั้น BMW R nine T Scrambler มาพร้อมกับการวางตำแหน่งที่นั่งแบบหลังตรงและแฮนด์ที่ยกสูงขึ้นเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ ทั้งยังเสริมสมรรถนะและความโดดเด่นด้วยยางออฟโรดและท่อไอเสียแบบคู่ยกสูง เน้นสไตล์เรโทรที่ผสานความทันสมัยรับรองว่าใครเห็นเป็นต้องอยากได้ครอบครองอย่างแน่นอน ดูมอเตอร์ไซค์ BMW ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: Ducati XDiavel S
    • 9
      Ducati XDiavel S
      ราคา 1,058,000 บาท
      อันดับที่ 9: Ducati XDiavel S
      Ducati XDiavel S สำหรับตัว "X" ในชื่อรุ่นนั้นมาจากคำว่า Cross บ่งบอกถึงการใช้งานในแบบเอนกประสงค์ ตัวรถออกแบบใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์แบบ L-Twin (2 สูบ) 4 วาล์ว/สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 9,500 รอบ/นาที และแรงบิดสะใจที่ 128.9 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที ใครได้เป็นเจ้าของคงปลิ้ม และขับไม่มีเบื่อ มั่นใจในความเป็นอิตาลี่เต็มร้อย ออกทริปก็มันทันใจแน่นอน นอกจากนี้สำหรับ Ducati XDiavel S RSD Full Muscle ราคา 1,206,500 บาท และ XDiavel S Carbon Version ราคา 1,106,800 บาท ดูมอเตอร์ไซค์ Ducati ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Harley-Davidson Sportster Forty-Eight
    • 8
      Harley-Davidson Sportster Forty-Eight
      ราคา 889,000 บาท
      อันดับที่ 8: Harley-Davidson Sportster Forty-Eight
      Harley-Davidson Sportster Forty-Eight นับเป็นปลายทางที่ใฝ่ฝันของนักบิด จากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ในความคลาสสิกตลอดกาล ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างส่วนหน้าที่บึกบึนแข็งแรงกับแชสซีส์ Sportster ถังน้ำมันทรง Peanut ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผสมผสานจนได้ออกมาเป็นความคลาสสิกในแบบฉบับของ Forty-Eight (สี Vivid Black ราคา 889,000 บาท, สีอื่น ราคา 898,000 บาท และ Hard Handy / Custom ราคา 930,000 บาท) ได้คันนี้รับรองติดใจ ดูมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: Honda VFR1200X Crosstourer
    • 7
      Honda VFR1200X Crosstourer
      ราคา 817,000 บาท
      อันดับที่ 7: Honda VFR1200X Crosstourer
      Honda VFR1200X Crosstourer รถสไตล์ออฟโร้ดที่อาจไม่ค่อยเห็นมากนัก แต่ในเรื่องสมรรถนะไม่เป็นรองใคร ด้วยเครื่องยนต์ V4 สูบ ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมเฟรมออกแบบดุดันสวยงาม อาร์มล้อหลังแบบเดี่ยว แข่งแรงทนทาน คาดสติ๊กเกอร์ Crosstourer เพิ่มความโดดเด่น และสามารถตกแต่งชุดกล่องเก็บสัมภาระเพื่อความสะดวก หรืออาจบอกได้ว่านี่คือ รุ่นพี่ใหญ่ของ CB500X ก็ย่อมได้ ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Kawasaki Z1000 High Grade
    • 6
      Kawasaki Z1000 High Grade
      ราคา 691,000 บาท
      อันดับที่ 6: Kawasaki Z1000 High Grade
      Kawasaki Z1000 High Grade ซูเปอร์เน็คเก็ตหลุดจากสนามแข่ง ที่หลายคนจ่องตาเป็นมันว่าจะมาจำหน่ายเมื่อไหร่ ณ บัดนี้พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว รุ่นนี้นับเป็นที่สุดของแจ้ในตระกูล Z ภาพลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ดุดัน โหดเกินตัว คุณสมบัติพิเศษของโครงสร้างที่ทำให้รถมีน้ำหนักเบา และหากได้เป็นเจ้าของขับออกทริปผ่านทางโค้งสวยๆ ละก็คงฟินไม่น้อยเลย ดูมอเตอร์ไซค์ Kawasaki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: KTM 1290 Super Adventure
    • 5
      KTM 1290 Super Adventure
      ราคา 1,349,000 บาท
      อันดับที่ 5: KTM 1290 Super Adventure
      KTM 1290 Super Adventure มอเตอร์ไซค์ค่าย KTM ไม่ใช่ ATM บิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ ให้ความแรงพร้อมลุยและติตตั้งระบบไฟฟ้ากับอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยแบบครบวงจรที่ดีที่สุด WP Suspension ระบบ MSC (Motorcycle Stability Control) ระบบ MTC Traction Control ระบบ Cruise Control เป็นต้น จากชื่อเสียงที่ผ่านการทดสอบจากการแข่งขันบนทะเลทรายมาอย่างโชคโชน และการบาลานซ์น้ำหนักอย่างดี ทำให้ KTM นับเป็นอีกรุ่นที่มีผู้หลงไหลทั้งสมรรถนะและรูปแบบที่เฉพาะตัว ดูมอเตอร์ไซค์ KTM ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Moto Guzzi Audace 1400
    • 4
      Moto Guzzi Audace 1400
      ราคา 1,049,000 บาท
      อันดับที่ 4: Moto Guzzi Audace 1400
      Moto Guzzi Audace 1400 บิ๊กไบค์สไตล์ครุยเซอร์ ใหม่ในไทยแต่เก่าแก่ไม่แพ้แรนด์ดังอื่นๆ จากต่างประเทศ เน้นรูปทรงคลาสสิค ไฟหน้าทรงกลมดีไซน์คลาสสิค พร้อมไฟเลี้ยวแบบแยก เบาะนั่งแบบยาวนั่งได้สองคน มาตรวัดทรงกลมขนาดใหญ่ เครื่องยนต์เครื่องยนต์วางแปลกแหวกแนวขนาด 1,380 ซีซี แบบ 2 สูบวีวางตามยาว แรงม้า 96 ตัว ที่ 6,500 รอบ/นาที และให้แรงบิดสูงสุดถึง 121 นิวตัน-เมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อด้วยเพลา เน้นขี่หล่อๆ เท่ๆ รับลมหนาว ดูมอเตอร์ไซค์ Moto Guzzi ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Triumph Thruxton
    • 3
      Triumph Thruxton
      ราคา 480,000 บาท
      อันดับที่ 3: Triumph Thruxton
      Triumph Thruxton มอเตอร์ไซค์ที่คลาสสิคและทรงคุณค่ามากที่สุดในยุคนี้ สมรรถนะเครื่องยนต์ 2 สูบเรียงแนวตั้ง 1200 ซีซี รถสไตล์ Cafe Racer แบบโมเดิร์นคลาสสิค บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจน ขนาดตัวรถไม่สูงมากนัก เหมาะกับการขับขี่เดินทางได้สะดวกทั้งคนขับและคนซ้อน พร้อมซุ่มเสียงที่ดุดันได้ใจ เรียกว่าขับสนุกได้ลุคเรโทรเต็มรูปแบบ ดูมอเตอร์ไซค์ Triumph ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Suzuki V-Strom 1000 ABS
    • 2
      Suzuki V-Strom 1000 ABS
      ราคา 698,000 บาท
      อันดับที่ 2: Suzuki V-Strom 1000 ABS
      Suzuki V-Strom 1000 ABS เครื่องยนต์แบบวี 2 สูบ ให้การบาลานซ์ตัวรถในยามขับขี่ได้ดี โครงสร้างตัวรถให้มีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ตอบสนองความเร้าใจ มาพร้อมระบบ Traction Control สบายทุกการขับขี่ เบาะนั่งสบายทั้งผู้ขี่และซ้อนและระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Inverted Telescopic แบบปรับได้ และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link Type ที่สามารถปรับค่าสปริงพรีโหลดได้ ให้ควบนุ่มนวลทุกสภาพถนน และให้อัตราเร่งที่เร้าใจทั้งต้นจัดปลายไหล เหมาะมือกับผู้ที่ต้องการพละกำลังและความสะดวกสบายในคันเดียว ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Yamaha Super Tenere
    • 1
      Yamaha Super Tenere
      ราคา 749,000 บาท
      อันดับที่ 1: Yamaha Super Tenere
      Yamaha Super Tenere บิ๊กไบค์สไตล์ Adventure Touring พันธุ์แท้ เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 1,200 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยเพลาแข็งแรงทนทาน มาพร้อมระบบ YCC-T (Yamaha Chip Controlled Throttle), Traction Control, Yamaha D-mode (Drive Mode), ระบบเบรก ABS และปรับแต่งรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย เป็นอีกรุ่นที่ที่มีใช้ออกทริปมากมาย ด้วยความแรงและขับขีสบาย นอกจากนี้สามารถเลือกรุ่นย่อยได้อีกหลายรุ่นคือ Yamaha Super Tenere รุ่น STD ราคา 749,000 บาท, รุ่น Full Option ราคา 819,000 บาท รุ่น Special Color STD ราคา 759,000 บาท และรุ่น Special Color Full Option ราคา 829,000 บาท ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1. บทความข้างต้น "ไม่ใช่" เป็นการจัดลำดับ และไม่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำบทความนี้ไปใช้ในลักษณะการเรียงลำดับ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    2. บทความข้างต้นทำขึ้นโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka.com บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า ดังนั้น จึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้

    3. ข้อมูลสินค้าบทความข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน ธันวาคม ปี 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปอาจมีการเปลี่ยนแปลงทั้งราคา รุ่น ปี ได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไปและดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ

    4. บทความนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น


    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • สินธนุ จำปีศรี
    • สินธนุ จำปีศรี
      Motorbike GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)