ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับมอเตอร์ไซค์สุดคุ้มนอกกระแส แต่ไม่ควรมองข้าม

    2 มี.ค. 59 143,180
    มอเตอร์ไซค์บางรุ่นที่อาจอยู่นอกเหนือกระแสความนิยม แต่ให้ความคุ้มค่ายังมีอีกมากมายหลายรุ่น ซึ่งบางรุ่นมีรูปทรงที่สวยลงตัว และบางรุ่นอาจหน้าตาไม่ประทับใจ แต่เชื่อเถอะว่าในบางรุ่นนั้นกลับให้ความคุ้มค่าทั้งด้านราคาและความน่าใช้ จะมีรุ่นใดตรงใจกันบ้างไปดูกันเลย
    • อันดับที่ 10: Stallions Carino
    • 10
      Stallions Carino
      39,000 บาท
      อันดับที่ 10: Stallions Carino
      Stallions Carino มอเตอร์ไซค์แนวแม่บ้าน หรือครอบครัวมีขอบซุกของใต้เบาะ เหมาะสำหรับคนชอบไปจ่ายตลาด และปิคนิค ด้วยความอเนกประสงค์ของเบาะหลังที่เปิดเก็บของได้ และความประหยัดทั้งราคาและน้ำมัน แถมคล่องตัวในตรอกซอกซอยนับว่าน่าใช้อยู่ไม่น้อย ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Stallions ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: GPX CR5 200
    • 9
      GPX CR5 200
      59,800 บาท
      อันดับที่ 9: GPX CR5 200
      GPX CR5 200 เป็นรุ่นที่ออกมาใหม่ขยับกำลังจาก 150 เป็น 200 ซีซี ทำให้ได้รถในราคาที่ไม่แพง แต่กำลังเพิ่มขึ้น พร้อมกับการสนับสนุนผู้ผลิตคนไทยแท้ๆ ประกอบเองโดยนำส่วนต่างๆ ที่สั่งสเปคจากวิศวกรไทยส่งไปให้ต่างประเทศผลิตป้อนกลับมาประกอบ ทั้งถูก ทน และเหมาะกับใช้งานในเขตเมืองร้อนอย่างประเทศไทยยิ่งนัก ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ GPX ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Yamaha Bolt Cafe
    • 8
      Yamaha Bolt Cafe
      429,000 บาท
      อันดับที่ 8: Yamaha Bolt Cafe
      Yamaha Bolt Cafe ยามาฮ่า โบลต์ แนวคาเฟ่ หรือย้อนยุค นับเป็นรุ่นที่โดดเด่นในเรื่องสมรรถนะและความสวยงามลงตัว แต่ราคาอาจจะสูงไปหน่อย แต่ก็ได้ความทนอึดของเครื่องยนต์ และความประหยัดในระดับ 942 ซีซี นับว่าให้คุ้มค่าไม่น้อย ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: SYM GTS 300i EVO
    • 7
      SYM GTS 300i EVO
      135,000 บาท
      อันดับที่ 7: SYM GTS 300i EVO
      SYM GTS 300i EVO แบรนด์ไต้หวัน บุคตลาดมอเตอร์ไซค์มานานหลายปี ด้วยรูปทรงที่ดูสวยไม่แพ้ บิ๊กสกู๊ตเตอร์จากญี่ปุ่น แต่มีค่าตัวที่สมเหตุสมผล และสมรรถนะไม่ด้อยไปกว่าค่ายดังเท่าไหร่ กำลัง 263 ซีซี บวกกับออปชั่นที่มีให้นับว่าเกินตัว ถ้าคุณพร้อมจะเปลี่ยนเปลี่ยนแนะนำว่า ต้องลอง.... ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ SYM ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Suzuki Boulevard C50
    • 6
      Suzuki Boulevard C50
      399,000 บาท
      อันดับที่ 6: Suzuki Boulevard C50
      Suzuki Boulevard C50 บิ๊กไบค์ทรงคลาสสิกบวกความหรูหราในสไตล์อเมริกัน แต่ราคาน่าสัมผัส เครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45 องศา 805 ซีซี แรงบิดหนักแน่น ขี่ทางไกลนิ่ง แบบครูซเซอร์สุดหรู หากใครชอบแนวนี้ อย่าลืมไปทดลองขี่ดู อาจเปลี่ยนใจจากค่ายยุโรปไปเลยก็เป็นได้ ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: Zero Motorcycles S ZF 9.4
    • 5
      Zero Motorcycles S ZF 9.4
      690,000 บาท
      อันดับที่ 5: Zero Motorcycles S ZF 9.4
      Zero Motorcycles S ZF 9.4 สุดยอดรถประหยัด ที่ไม่ใช้น้ำมัน เพราะเป็นรถไฟฟ้าล้วน ตอบสนองโลกอนาคตและรักษ์โลกสุดๆ แม้ราคาจะสูงเอาการ แต่ในแง่การใช้งานนั้นแทบไม่มีอะไรต้องซ่อมบำรุงเลย นอกจากสายไฟและมอเตอร์ไฟฟ้า กับยางหน้า-หลังเท่านั้น คุ้มแค่ไหนรีบจัดเลยครับ ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Zero Motorcycles ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Kawasaki Vulcan S ABS
    • 4
      Kawasaki Vulcan S ABS
      285,000 บาท
      อันดับที่ 4: Kawasaki Vulcan S ABS
      Kawasaki Vulcan S ABS ชอปเปอร์ทรงคลาสสิกย้อนยุค แต่ให้เทคโนโลยีเต็มคัน พร้อมความแรงระดับ 2 สูบ 649 ซีซี ส่งผลให้ขับขี่ทั้งระยะทางใกล้หรือไกลได้สบายๆ รูปลักษณ์อาจยังดูไม่คลาสสิกสุดๆ เช่นค่ายจากยุโรป แต่ด้วยราคาและความคุ้มค่าของ Vulcan น่าจะคุ้มกับราคาและตอบสนองการใช้งานได้ดี ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Yamaha Exciter 150
    • 3
      Yamaha Exciter 150
      62,000 บาท
      อันดับที่ 3: Yamaha Exciter 150
      Yamaha Exciter 150 เป็นรุ่นที่ผสานความดุดันของรถสไตล์สปอร์ตแบบคร่อมถังน้ำมันและรถทรงผู้หญิงได้ย่างลงตัว คล่องตัวในเมือง แต่เมื่อใช้ความเร็วสูงๆ ก็สามารถควบคุมได้นิ่ง จากตัวรถที่ลู่ลมและน้ำหนักที่พอเหมาะ ซึ่งถ้าเป็นสายหมอบน่าจะถูกใจไม่น้อยเลยทีเดียว ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Suzuki Raider 150
    • 2
      Suzuki Raider 150
      65,900 บาท
      อันดับที่ 2: Suzuki Raider 150
      Suzuki Raider 150 รถแนวผู้หญิงกึ่งสปอร์ต มีคลัตช์นับเป็นรุ่นที่ค่ายอื่นๆ ไม่ค่อยผลิตกันสักเท่าไหร่ แต่ซูซูกิยังอาศัยคอนเซปต์ความมันในแบบรถเครื่องแรงๆ 150 ซีซี แต่ใช้ตัวถังรูปทรงแบบรถผู้หญิง ทำให้การขับขี่นั้นง่าย สะดวกและคล่องตัว แต่ถ้าไม่แน่จริงอย่าคิดซิ่งกับไรเดอร์เชียวนะ จะหาว่าไม่เตือน ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Honda SH150i
    • 1
      Honda SH150i
      99,800 บาท
      อันดับที่ 1: Honda SH150i
      Honda SH150i สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางเครื่องแรงระดับ 150 ซีซี นำเข้าทั้งคัน สมรรถนะเป็นที่ยอมรับในแถบประเทศยุโรป จึงเป็นเครื่องการันตีได้ถึงความคุ้มค่าและน่าใช้ น่าเสียดายที่ราคาในบ้านเราสูงไปสักหน่อย ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka.com บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า ดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้

    3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ

    4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น


    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)