ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ออโตไม่เกิน 50,000 บาท สุดคุ้ม

    21 ธ.ค. 59 321,493
    รถมอเตอร์ไซค์ในแบบครอบครัวมีมากมายหลากรุ่นหลายราคา แต่ถ้าเรามีงบประมาณจำกัดไม่เกิน 50,000 บาท จะซื้อไว้ขับในบริเวณใกล้ๆ บ้านหรือเดินทางไปทำธุระ โดยไม่ต้องจ่ายแพงเกินไปจะมีรุ่นไหนน่าซื้อบ้างและจะคุ้มค่ามากที่สุด มาดูกันเลย
    • อันดับที่ 10: Suzuki Let\'s
    • 10
      Suzuki Let's
      ราคา 45,000 บาท
      อันดับที่ 10: Suzuki Let\'s
      ซูซูกิ เล็ทส์ รถครอบครัวสไตล์ประหยัดเครื่องยนต์ 110 ซีซี น้ำหนักเบาเพียง 90 กิโลกรัม คล่องตัวและทนทาน จุดเด่นของซูซูกิเล็ทส์น่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ยุคแรกๆ ที่ให้ล้อแม็กมาในราคาที่คุ้มค่ามากๆ ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: Honda Spacy i
    • 9
      Honda Spacy i
      ราคา 41,500 บาท
      อันดับที่ 9: Honda Spacy i
      ฮอนด้า สปาซี่ ไอ นับเป็นรถครอบครัวออโตเมติกที่ออกแบบแหวกแนวด้วยไฟหน้าที่ติดตั้งด้านบนหันตามการเลี้ยวของแฮนด์ ตัวถังเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 99 กิโลกรัม รูปทรงทันสมัยน่ารัก จึงได้รับความนิยมแม้จะมีขนาดเครื่องยนต์เพียง 110 ซีซีก็ตาม ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Suzuki Skydrive 125
    • 8
      Suzuki Skydrive 125
      ราคา 45,000 บาท
      อันดับที่ 8: Suzuki Skydrive 125
      ซูซูกิ สกายไดร์ฟ สีสันแห่งความสุดยอดเอ็กซ์ตรีม เครื่องยนต์ 125 ซีซี CVT แรงและประหยัด ขับขี่ง่ายคล่องตัว คุ้มค่าเมื่อเทียบราคากับขนาดเครื่องยนต์ นับเป็นอีกรุ่นที่ซูซูกิ ผลิตเพื่อตอบสนองความลุยในทุกสภาวะเส้นทางของวัย Extreme ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: Yamaha Mio 125i RR
    • 7
      Yamaha Mio 125i RR
      ราคา 47,000 บาท
      อันดับที่ 7: Yamaha Mio 125i RR
      ยามาฮ่า มีโอ 125 รถครอบครัวยอดประหยัดและคุ้มค่า นับเป็นรุ่นแรกๆ ของรถระดับนี้ในค่ายยามาฮ่า ที่มีคนนิยมนำมาตกแต่งมากที่สุด ด้วยความแรงและดูแลรักษาง่าย จึงทำให้ได้รับความนิยมในกลุ่มเด็กวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Suzuki Nex
    • 6
      Suzuki Nex
      ราคา 39,000 บาท
      อันดับที่ 6: Suzuki Nex
      ซูซูกิ เน็กซ์ มิติใหม่แห่งรถครอบครัวขนาด 110 ซีซี ทนทาน น้ำหนักเบาเพียง 87 กิโลกรัม และประหยัด ดีไซน์เรียบหรู คล่องตัวกว่าใคร ในราคาที่ลงตัวมากๆ ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: Honda Scoopy i Active Boy
    • 5
      Honda Scoopy i Active Boy
      ราคา 46,000 บาท
      อันดับที่ 5: Honda Scoopy i Active Boy
      ฮอนด้า สคูปปี้ ไอ นับเป็นรุ่นที่เริ่มต้นรถครอบคครัวแนวคลาสสิก และเป็นรุ่นแรกๆ ในแนวนี้ที่ใช้ไฟหน้าแบบโคมโปรเจ็คเตอร์ พร้อมสีสันและรุ่นย่อยให้เลือกอีกเพียบในราคาสบายกระเป๋า ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Yamaha Fino 125 Premium Fashion
    • 4
      Yamaha Fino 125 Premium Fashion
      ราคา 48,500 บาท
      อันดับที่ 4: Yamaha Fino 125 Premium Fashion
      ยามาฮ่า ฟีโน่ ใหม่สุดๆ รถครอบครัวยุคใหม่ รูปทรงคลาสสิก ฟีโน่นับเป็นรุ่นแรกๆ ที่บุกเบิกรถออโตเมติกในสไตล์คลาสสิกเก๋ๆ จนมาถึงรุ่นปัจจุบันที่มาพร้อมเทคโนโลยีบลูคอร์ และรองรับน้ำมันเบนซิน E85 เพิ่มความประหยัดมากขึ้น ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Honda Moove
    • 3
      Honda Moove
      ราคา 49,700 บาท
      อันดับที่ 3: Honda Moove
      ฮอนด้า มูฟ รถครอบครัวออโตเมติกรุ่นใหม่ ให้ความสปอร์ตทันสมัย เครื่องยนต์ 110 ซีซี ประหยัด และเทคโนโลยี Idling Stop System พร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะแบบ Helmet-In L Size U-Box เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบ และปลอดภัยด้วยระบบ Combi Brake System จึงไม่แปลกใจที่เปิดตัวไม่กี่วันก็เริ่มเห็นวิ่งเต็มถนนแล้ว ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Honda Click i 125i
    • 2
      Honda Click i 125i
      ราคา 49,500 บาท
      อันดับที่ 2: Honda Click i 125i
      ฮอนด้า คลิก ยอดนิยมครองแชมป์อย่างยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรก ด้วยรูปทรงที่สวยสะดุดตา เทคโนโลยีหัวฉีดทันสมัย ไฟหน้า LED ระบบ Idling Stop System ประหยัดและแรง จึงนับเป็นอีกรุ่นที่น่าใช้มากๆ ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Yamaha GT125
    • 1
      Yamaha GT125
      ราคา 43,000 บาท
      อันดับที่ 1: Yamaha GT125
      ยามาฮ่า จีที125 ใหม่ เฟี้ยวบาดใจ ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ คุ้มค่ามากที่สุดในรถระดับนี้ ด้วยไฟหน้า LED ทั้งสูงต่ำ เครื่องยนต์พร้อมเทคโนโลยีบลูคอร์ที่ให้ความประหยัดและแรง ทำให้ยามาฮ่า จีที125 เป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบครอบครัวที่ราคากับสมรรถนะคุ้มค่าที่สุด ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับเฉพาะรถราคาไม่เกิน 50,000 บาทเท่านั้น โดยทีมงาน Checkraka.com เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้

    3.ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน ตุลาคม ปี 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ

    4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น


    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)