ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่สาวๆ อยากซ้อนมากสุด

    22 มิ.ย. 58 125,246
    ปัจจุบันบิ๊กไบค์หรือมอเตอร์ไซต์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อขี่รถที่สวยๆ สมรรถนะแรงๆ ยิ่งสะดุดตาบรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มๆ นักบิดชนิดที่เรียกว่ารถสวยจนน่าซ้อนท้าย มาดูกันว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใดบ้างที่โดนใจสาวๆ ให้อยากนั่งซ้อนท้ายไปคุณมากที่สุด
    • อันดับที่ 10: KTM 1190 RC8 R
    • 10
      ราคา 1,299,900 บาท
      อันดับที่ 10: KTM 1190 RC8 R
      เคทีเอ็ม 1190 อาร์ซี8 อาร์ ซูเปอร์ไบค์สัญชาติอิตาลี มาในมาดสปอร์ตสายเลือดนักแข่ง ด้วยรูปทรงที่ดุดัน ขนาดรถกะทัดรัด ปกติแล้วมักเน้นขี่คนเดียว แต่ถ้าสาวคนไหนทำให้หนุ่มๆ เปลี่ยนใจหันมาใส่เบาะนั่งเพื่อให้พวกเธอซ้อนท้ายได้ล่ะก็ ยิ่งน่าภูมิใจยิ่งนัก ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ KTM ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: Kawasaki Ninja H2
    • 9
      ราคา 1,498,000 บาท
      อันดับที่ 9: Kawasaki Ninja H2
      คาวาซากิ นินจา เอช2 รถซูเปอร์สปอร์ตที่แรงมากในยุคนี้ เครื่องยนต์พ่วงซูเปอร์ชาร์จ อัตราเร่งเร้าใจ รูปทรงสวยและโดดเด่นราวกับมอเตอร์ไซค์ยุคอวกาศในอนาคต จนเป็นที่สนใจของสาวๆ ที่อยากลองนั่งซ้อนหนุ่มที่ขับรุ่นนี้ เพื่อพาเธอไปท่องในอวกาศ ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Suzuki GSX1300R Hayabusa
    • 8
      ราคา 850,000 บาท
      อันดับที่ 8: Suzuki GSX1300R Hayabusa
      ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์ 1300 อาร์ ฮายาบูสะ นับเป็นบิ๊กไบค์แนวสปอร์ตที่เคยเป็นเจ้าแห่งความเร็วกว่า 300 กม./ชม. และตัวรถมีความใหญ่นั่งสบายไม่แพ้รถแบบทัวริ่ง จนสาวๆ หลายคนอยากซ้อนท้ายหรืออยากจะเป็นเจ้าของที่ได้ลองควบเองโดยไม่ง้อหนุ่มซะแล้ว ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: MV Agusta Brutale 800 Dragster RR
    • 7
      ราคา 1,290,000 บาท
      อันดับที่ 7: MV Agusta Brutale 800 Dragster RR
      เอ็มวี ออกุสต้า บลูทาเล่ 800 แดรกสเตอร์ อาร์อาร์ แบรนด์ใหม่ในไทยแต่เก่าแก่ที่ยุโรป และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยรูปทรงที่สวยโหด ดุ แรง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ท่อไอเสีย 3 แถวเรียง รถแนวเน็คเก็ตสไตล์เดียวกับดูคาติและไทรอัมพ์ จนบรรดาสาวๆ ที่ได้พบเห็นเกิดความอยากลองนั่งซ้อนดูสักทีว่า เอ็มวี ออกุสต้าคันนี้ จะมีดีอย่างไรบ้าง ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ MV Agusta ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Triumph Street Triple R
    • 6
      ราคา 460,000 บาท
      อันดับที่ 6: Triumph Street Triple R
      ไทรอัมพ์ สตรีท ทริบเปิ้ล อาร์ แบรนด์ที่พระเอกหล่ออย่างทอม ครูซ เคยใช้ในหนังเรื่อง Mission Impossible แม้รุ่นนี้จะดูทันสมัยมากขึ้น ลดระดับความดิบลง แต่สาวๆ หลายคนก็หวังที่จะให้หนุ่มๆ ขับพาไปเที่ยว เพราะอย่างน้อยมอเตอร์ไซค์ของไทรอัมพ์ ก็เคยเป็นกระแสที่โด่งดังในประเทศไทยมานานแล้ว ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: BMW K 1600 GTL Exclusive
    • 5
      ราคา 1,825,000 บาท
      อันดับที่ 5: BMW K 1600 GTL Exclusive
      บีเอ็มดับเบิ้ลยู เค 1600 จีทีแอล เอ็กซ์คลูซีฟ รถสัญชาติเยอรมนี ถอดความสะดวกสบายและความหรูหราจากรถยนต์ของตัวเองได้อย่างดี ที่นั่งด้านหลังเพิ่มที่เท้าแขนเพื่อความเป็น VIP และที่สำคัญป้องกันการตกจากรถเมื่อหนุ่มๆ ของเธอซิ่งได้อีกด้วย ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ BMW ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Yamaha YZF R1M
    • 4
      ราคา 1,199,000 บาท
      อันดับที่ 4: Yamaha YZF R1M
      ยามาฮ่า วายแซดเอฟ อาร์1เอ็ม รถสปอร์ตที่มาแรงเทียบเท่าแบรนด์ยุโรป รูปทรงโฉบเฉี่ยวบาดใจไม่เฉพาะหนุ่มๆ เท่านั้น สาวๆ ก็หลงใหลไม่แพ้กัน จึงนับเป็นรุ่นที่สาวๆ อยากนั่งซ้อนท้ายพุ่งทะยานไปพร้อมกับคนรู้ใจ ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Honda Goldwing GRAND TOURING
    • 3
      ราคา 1,360,000 บาท
      อันดับที่ 3: Honda Goldwing GRAND TOURING
      ฮอนด้า โกลด์วิง แกรนด์ทัวริ่ง สุดยอดรถที่ใช้ขับทางไกลๆ อีกรุ่นจากค่ายญี่ปุ่น เบาะนั่งซ้อนไม่แพ้รถสไตล์อเมริกัน บรรดาสาวๆ จึงชอบรบเร้าให้หนุ่มๆ ที่ขับเจ้าโกลด์วิงพาไปสวีทนอกเมืองอยู่บ่อยๆ ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Ducati 1299 Panigale S
    • 2
      ราคา 1,799,990 บาท
      อันดับที่ 2: Ducati 1299 Panigale S
      ดูคาติ 1299 พานิกาเล่ รุ่นใหม่ล่าสุด ซูเปอร์ไบค์ที่สวยสะดุดตา แถมเป็นแบรนด์อิตาลีที่โดงดังในไทย จึงเป็นตัวเลือกที่สาวๆ จะหลงใหลและปลื้ม เมื่อได้ซ้อนหนุ่มนักบิดเจ้าของดูคาติคันนี้ ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Ducati ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้

    3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน พฤษภาคม 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ


    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)