ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์วัยรุ่นยอดนิยม

    20 ม.ค. 58 677,193
    มอเตอร์ไซค์ที่เหล่าบรรดาวัยรุ่นชื่นชอบมีด้วยกันหลายรุ่นทั้งแบบครอบครัวออโตเมติก แบบสปอร์ตขนาดเล็กไม่เกิน 110 ซีซี แบบสกู๊ตเตอร์ไปจนถึงระดับบิ๊กไบค์ขนาด 150 - 250 ซีซี แต่ละรุ่นนับว่าเป็นที่ต้องการซื้อมาใช้มากที่สุด แต่คันไหนจะเป็นรุ่นยอดนิยมมากที่สุดใน 10 อันดับไปดูกันเลยครับ
    • อันดับที่ 10: Vespa S125 3Vie ปี 2013
    • 10
      ราคา 93,900 บาท
      อันดับที่ 10: Vespa S125 3Vie ปี 2013
      ขาดไม่ได้เลยสำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดนใจวัยรุ่นกับ Vespa S 125ie Matt Series มาพร้อมกับการออกแบบไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแบบสปอร์ต ซึ่งเป็นงานดีไซน์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว ที่เป็นอัตลักษณ์โดยเฉพาะของการออกแบบจากเวสป้า พร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่มีขุมการขับเคลื่อนอันดีเยี่ยมด้วยนวัตกรรมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ดูมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: Suzuki Let\'s ปี 2013
    • 9
      ราคา 43,500 บาท
      อันดับที่ 9: Suzuki Let\'s ปี 2013
      Suzuki Let's บิดความมันส์ ถึงไหนถึงกันกับ ซูซูกิ เล็ทซ์ มอเตอร์ไซค์อีโค่ ดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ทั้งคัน โฉบเฉี่ยวด้วยกราฟิกมันส์ๆ สุดยอดประหยัดด้วย Leap Technology พร้อมหัวฉีด Fi ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 56 กม./ลิตร ขี่สนุก ขี่ง่าย เพราะออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Stallions Mini SOLO ปี 2012
    • 8
      ราคา 49,500 บาท
      อันดับที่ 8: Stallions Mini SOLO ปี 2012
      Stallion SOLO 2012 ที่สุดแห่งการประสานมอเตอร์ไซค์ มินิ หัวใจสปอร์ต กับสุดยอดเครื่องยนต์ 125 cc บาลานซ์เอ็นจิน เจแปน เทคโนโลยี ที่ให้คุณพร้อมทะยานอย่างมั่นใจ กับสวิงอาร์มใหม่สวิตช์แฮนด์สปอร์ต, ล้อแม็กดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมยางจุ๊บเลส เทคโนโลยี เฉกเช่นยางรถยนต์, โช้กอัพ YSS คุณภาพระดับโลก ที่คุณพลาดไม่ได้ ดูมอเตอร์ไซค์ Stallions ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: Honda CBR CBR150R ปี 2013
    • 7
      ราคา 80,000 บาท
      อันดับที่ 7: Honda CBR CBR150R ปี 2013
      Honda CBR 150R ใหม่ ถ่ายทอดดีไซน์ความสปอร์ตเร้าใจจากรถซูเปอร์สปอร์ตระดับโลก Honda CBR 1000RR ให้คุณโลดแล่นกับพลังความท้าทายโฉมใหม่ ดุดันยิ่งขึ้นกับเส้นสายกราฟิกเฉียบคม โดดเด่นเกินใครด้วยสีขาว-แดง รอบคัน เทรนด์ล่าสุดจากสนามแข่งระดับโลก พร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อขีดสุดแห่งสมรรถนะ ให้คุณปลดปล่อยอารมณ์ความสปอร์ตได้ดั่งใจต้องการ ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Yamaha Nouvo SX ปี 2012
    • 6
      ราคา 56,500 บาท
      อันดับที่ 6: Yamaha Nouvo SX ปี 2012
      Yamaha Nouvo SX หัวฉีด ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์ เครื่องยนต์ระดับเทพ 125 ซีซี มาพร้อมกระบอกสูบไดอะซิลและเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะความสมบูรณ์แบบที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ขวัญใจคนทั้งประเทศ ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: Honda Click i 125i Idling Stop ปี 2012
    • 5
      ราคา 53,000 บาท
      อันดับที่ 5: Honda Click i 125i Idling Stop ปี 2012
      Honda Click 125 i Idling Stop ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “"ตัวจริงแห่งเทคโนโลยี”" ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อลดปริมาณไอเสีย และลดการสิ้นเปลืองน้ำมันในขณะจอดติดเครื่อง ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานระบบดังกล่าวหรือไม่ก็ได้ เพียงเลือกกดสวิตช์ “Idling Stop” เมื่อออกสตาร์ท และเมื่อหยุดรถนานกว่า 3 วินาที ระบบจะหยุดการทำงานของเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติ เมื่อต้องการขับขี่ต่อก็เพียงแค่บิดคันเร่งเครื่องยนต์จะติด และออกตัวได้ทันทีโดยไม่ต้องสตาร์ตใหม่ จึงให้ทั้งความสะดวกสบาย และยังให้อัตราประหยัดน้ำมันเฉลี่ยที่สูงถึง 55.8 กิโลเมตร/ลิตร ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Kawasaki KSR 110 ปี 2013
    • 4
      ราคา 64,900 บาท
      อันดับที่ 4: Kawasaki KSR 110 ปี 2013
      KAWASAKI KSR สปอร์ตตัวจริง ดิสก์เบรกหน้าและหลัง โครงสร้างตัวถังแบบรถสปอร์ตด้วยเหล็กกล้า High-Tensile โช้กอัพหน้าหัวกลับ โช้กอัพหลังเดี่ยว ล้ออะลูมิเนียมอัลลอย ยาง Tubless ปราดเปรียว ดุดัน มินิซูเปอร์สปอร์ตพันธุ์แท้ตัวจริง ดูมอเตอร์ไซค์ Kawasaki ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Honda MSX125 ปี 2013
    • 3
      ราคา 66,000 บาท
      อันดับที่ 3: Honda MSX125 ปี 2013
      Honda MSX125 รถมินิสตรีทไบค์สายพันธุ์ใหม่ เปิดตัวและวางจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลก ภายใต้คอนเซปต์ "Clutching Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมา" ชูจุดเด่นที่การควบคุมการขับเคลื่อนด้วยคลัทช์มือ บนโครงสร้างที่เล็กคล่องตัวแต่แข็งแกร่ง ทะยานแรงเกินตัวด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 125cc. โฉบเฉี่ยวด้วยล้อแม็กอะลูมิเนียมขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางหน้ากว้างพิเศษ, ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์, ไฟท้ายแบบแอลอีดี, โช้คกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ พร้อมโช้คหลังแบบเดี่ยวเพื่อการทรงตัวที่เหนือกว่า ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Yamaha Fino Classic ปี 2012
    • 2
      ราคา 46,000 บาท
      อันดับที่ 2: Yamaha Fino Classic ปี 2012
      Yamaha Fino 2012 รถออโตเมติก 115 ซีซี ดีไซน์ขั้นเทพ ฟังก์ชันครบ กราฟิกใหม่สะกดทุกสายตาแบบอยู่หมัด บิดสนุก ไม่อืด ประหยัดน้ำมัน ตาโต 2 ชั้น โดนใจมากขึ้น พร้อม Mega Box ใหญ่จุใจไซส์บิ๊ก และปลอดภัยด้วยกุญแจนิรภัย 2 ชั้น พร้อมทั้งยังรักสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 ทุกคัน ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้

    3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน พฤศจิกายน ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ


    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)