ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์-ชอปเปอร์เครื่องยนต์ใหญ่สุด

    3 ส.ค. 58 140,888
    ชอปเปอร์หรือครูสเซอร์มอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่มากๆ ขับขี่ระยะทางไกลได้อย่างไม่เมื่อยล้า พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรูๆ แต่ก็แลกกับความใหญ่ของตัวรถและอุปกรณ์ต่างๆ เช่น กล่องเก็บของ ฯลฯ จึงต้องใช้เครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงเพื่อลากตัวรถขนาดใหญ่ได้อย่างฉลุย มาดูว่าระดับความแรง 10 อันดับของชอปเปอร์ไซต์ยักษ์มีรุ่นไหนกันบ้าง
    • อันดับที่ 10: Triumph America ปี 2011
    • 10
      เครื่องยนต์ 865 ซีซี ราคา 730,000 บาท
      อันดับที่ 10: Triumph America ปี 2011
      Triumph America ใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 865 Direct Injection แรงม้าสูงสุด 60 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที ทรงคัสตอมกึ่งชอปเปอร์ สำหรับผู้ชื่นชอบสไตล์เป็นตัวเอง ไฟหน้าทรงกลม พร้อมไฟเลี้ยวทั้ง 2 ข้าง โช้คหน้าหัวกลับ โช้คหลังแบบคู่ ล้อแม็กลายแกร่ง ท่อไอเสียตรงแนวนอนขนาดกับตัวรถ ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: Harley-Davidson Sportster Seventy-Two ปี 2013
    • 9
      เครื่องยนต์ 1,202 ซีซี ราคา 820,000 บาท
      อันดับที่ 9: Harley-Davidson Sportster Seventy-Two ปี 2013
      Harley-Davidson Sportster Seventy-two เป็นรุ่นที่ออกแบบแนวเรโทร ย้อนยุคช่วง 70'S ตำนานวัฒนธรรมของถนนสาย 72 ย่านตะวันออกของ Los Angeles ด้วยแฮนด์ทรงสูงสไตล์ชอปเปอร์แท้ๆ ถังน้ำมันพ่นสีผสมกากเพชร หม้อกรองอากาศแบบย้อนยุค พร้อมเบาะนั่งเดี่ยว เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เครื่องยนต์แบบ V-Twin OHV พร้อม Hydraulic 2 วาล์ว/สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ โดดเด่นด้วยตัวถังชุบโครเมียมทั้งคัน ได้อารมณ์แห่งยุค 70'S อย่างแท้จริง ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Harley-Davidson Dyna Fat Bob ปี 2012
    • 8
      เครื่องยนต์ 1,585 ซีซี ราคา 1,299,000 บาท
      อันดับที่ 8: Harley-Davidson Dyna Fat Bob ปี 2012
      Harley-Davidson Dyna Fat Bob เราคงไม่ต้องบอกว่า Fat Bob คือนักเลงตัวจริงในแบบฉบับสองล้อ ไฟหน้าแบบ 2 ดวง แตกต่างจากรุ่นอื่นชัดเจน คุณจะสะดุดกับล้อหน้าใหญ่พิเศษ แฮนด์แบบแดรกบาร์ คันเกียร์และคันเบรกติดตั้งเยื้องหน้า ถังน้ำมันทรงอ้วนที่รับกับแชสซีส์ Dyna โช้กอัพคู่ เครื่องยนต์ Twin Cam 1,585 ซีซี พร้อมระบบ Smart Security System ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: BMW รุ่น K 1600 GTL ปี 2012
    • 7
      เครื่องยนต์ 1,649 ซีซี ราคา 1,550,000 บาท
      อันดับที่ 7: BMW รุ่น K 1600 GTL ปี 2012
      BMW K 1600 GTL เป็นสุดยอดมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่ง ‘Gran Turismo’ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์การขับขี่ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงที่สามารถผลิตกำลังมหาศาลได้อย่างเรียบเนียนและราบรื่น อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น ทั้งระบบ DTC Dynamic Traction Control และระบบช่วงล่าง ESA II Electronic Suspension Adjustment ที่ช่วยเพิ่มความปราดเปรียวคล่องตัว ในขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นคงปลอดภัย มั่นใจในทุกการเดินทาง ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ BMW ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Harley-Davidson Electra Glide Ultra Limited ปี 2012
    • 6
      เครื่องยนต์ 1,690 ซีซี ราคา 1,895,000 บาท
      อันดับที่ 6: Harley-Davidson Electra Glide Ultra Limited ปี 2012
      Harley-Davidson Electra Glide Ultra Limited ราชาแห่งรถทัวร์ริ่ง ติดตั้งอุปกรณ์พิเศษต่างๆ พร้อมจากโรงงาน เพื่อให้การเดินทางของคุณคือที่สุดของการขับขี่ไม่ว่าจะใกล้ไกลเพียงใด ที่พักเท้าขนาดใหญ่ แฮนด์เดิลบาร์แบบกว้างพร้อมระบบอุ่นแฮนด์ เบาะนั่งสองระดับพรัอมพนักพิงคนซ้อน ตลอดจนแฟร์ริ่งชิ้นล่างแบบเปิดปิดช่องระบายอากาศได้เพื่อการขี่ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมครูซคอนโทรลจากโรงงาน และเครื่องเสียงจาก Harman/Kardon ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และ Smart Security ดูมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: Triumph Thunderbird Storm ปี 2011
    • 5
      เครื่องยนต์ 1,699 ซีซี ราคา 1,200,000 บาท
      อันดับที่ 5: Triumph Thunderbird Storm ปี 2011
      Triumph Thunderbird Strom คือ เขี้ยวเล็บที่หยิบจับในรถโมเดลใหม่นี้ โดยเฉพาะชิ้นส่วนที่รวมถึงเครื่องยนต์, ฝาครอบแคมชาร์ฟ, แฮนด์เดิ้ลบาร์พร้อมสวิชต์ควบคุม, ชุดแผงคอ, ขาไฟเลี้ยว, กรอบเรือนไมล์กลางถัง รวมถึงไฟเลี้ยวหน้าโคมคู่ ที่เป็นชิ้นส่วนที่ผ่านตาว่ามาจากรุ่น Speed Triple แต่ตัวถังรถเป็นสีดำ เครื่องยนต์ 1,699 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC, 2 สูบเรียง แบบ parallel-twin 97 แรงม้า ที่ 5,200 rpm แรงบิด 155 นิวตัน-เมตร ที่ 2,950 rpm ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: Victory Cory Ness Cross Country Tour ปี 2013
    • 4
      เครื่องยนต์ 1,731 ซีซี ราคา 1,995,000 บาท
      อันดับที่ 4: Victory Cory Ness Cross Country Tour ปี 2013
      Victory Cory Ness Country Tour ดื่มด่ำไปกับอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ Touring ที่ดีที่สุดในโลก กับฝีมือการแต่งรถระดับเทพจาก "Cory Ness" และเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครในแบบฉบับ Ness อีกหนึ่งรุ่น Limited Edition จาก Victory ที่มีเพียงคนพิเศษไม่กี่คนเท่านั้นจะได้ครอบครอง ประทับใจไปกับสุดยอดขุมพลัง Victory Freedom V-Twin 106 cu. in. ให้แรงบิดถึง 106 ฟุต-ปอนด์ ดีเยี่ยมทุกอัตราเร่ง พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยครีบเสื้อสูบ และหัวสูบลายพิเศษสไตล์ Diamond-cut ให้คุณโฉบเฉี่ยวอย่างเต็มสมรรถนะ ทรงประสิทธิภาพสูงสุดทุกเส้นทางถนนหลวง ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Victory ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Harley-Davidson CVO ROAD GLIDE CUSTOM SPECIAL ปี 2013
    • 3
      เครื่องยนต์ 1,802 ซีซี ราคา 2,250,000 บาท
      อันดับที่ 3: Harley-Davidson CVO ROAD GLIDE CUSTOM SPECIAL ปี 2013
      Harley-Davidson CVO Road Glide Custom Special สุดยอดมอเตอร์ไซค์แกรนด์ทัวริ่งรุ่นพิเศษ ด้วยงานเพนท์สไตล์ CVO ที่หรูหราและมีมิติ เครื่องยนต์ Screamin' Eagle V-Twin 1,802 ซีซี ล้อโครเมี่ยมออกแบบพิเศษ ระบบครื่องเสียงพร้อมลำโพง Boom! และช่องต่อ iPod รวมถึงระบบนำทาง GPS ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับ CVO ของคุณ พร้อมความบันเทิงจาก Harman/Kardon CD/MP3 ลำโพง 2 จุด ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Harley-Davison ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 2: Honda Goldwing GL1800 ปี 2012
    • 2
      เครื่องยนต์ 1,832 ซีซี ราคา 1,650,000 บาท
      อันดับที่ 2: Honda Goldwing GL1800 ปี 2012
      Honda Gold Wing หรือ GL1800 รถทัวร์ริ่งขนาดใหญ่ ที่สุดแห่งความหรูหรา แต่ขับขี่ง่ายจนได้รับความนิยมสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกา แรงกว่าใครด้วยปริมาตรกระบอกสูบขนาด 1,832 ซีซี พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกแบบ Combined ABS รวมถึง Air Bag System เหมาะสำหรับผู้รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Triumph Rocket III Roadster ปี 2011
    • 1
      เครื่องยนต์ 2,294 ซีซี ราคา 1,300,000 บาท
      อันดับที่ 1: Triumph Rocket III Roadster ปี 2011
      Triumph Rocket III Roadster มอเตอร์ไซค์ใช้เครื่องยนต์ที่พัฒนามาจากเครื่องยนต์เดิมที่เป็นแบบ 3 สูบ ขนาด 2.3 ลิตร 146 แรงม้า 220 นิวตัน-เมตร ทำให้ Triumph ยืนยันว่า Rocket III เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในราคา 1,300,000 บาท ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้

    3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน พฤศจิกายน ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ

    4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น


    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)