ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda CBR500R Sport Full Fairing & CB500F Naked Bike เห็นแล้วรักเลย! พร้อมพาไปได้ทุกที่

    6 ม.ค. 60 32,159

    Honda CBR500R Sport Full Fairing & CB500F Naked Bike เห็นแล้วรักเลย! พร้อมพาไปได้ทุกที่ 

    หลายๆ คนเลือกค้นหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตด้วยกิจกรรม Extreme ในเวลาว่างหรือช่วงวันหยุด บางคนก็ชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว เดินทางไปพร้อมรถคู่ใจ ที่พร้อมพาคุณไปทุกที่ ให้สายลมเย็นได้ปะทะตัว และสนุกไปกับอัตราเร่งที่เร้าใจ พร้อมเสียงคำรามของเครื่องยนต์ สำหรับคนที่ชอบไลฟ์สไตล์แบบนี้ หากต้องการบิ๊กไบค์สักคัน แต่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น หรือใครที่ซื้อรถขนาดซีซีต่ำๆ ไปแล้วและต้องการเพิ่มความเร้าใจมากขึ้นอีก เพิ่มความมันของอัตราเร่ง บิ๊กไบค์ตัวไหนจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด
    New Honda CBR500R Sport Full Fairing และ New Honda CB500F Naked Bike เป็นบิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตที่น่าจับตามอง CBR500R ตอบสนองทุกระดับเร้าใจ แรงทุกความต้องการ สัมผัสได้ถึงความเป็น Sport ส่วนรุ่น CB500F Naked Bike สมรรถนะเยี่ยม เน้นการขับขี่ที่สะดวกสบายทุกท่วงท่า ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่น ปรับโฉมใหม่เพิ่มความดุดันมากขึ้น ตอบโจทย์ไบค์เกอร์ระดับเริ่มต้นไปจนถึงการออกทริปยาวๆ ที่ต้องการรถสมรรถนะสูงและให้ความคุ้มค่า เติมเต็มความสปอร์ตและเร้าใจที่สุดแห่งคลาส 500 ซีซี

    New Honda CBR500R

    บิ๊กไบค์สปอร์ตฟูลเฟรมด้วยการออกแบบที่สวยงามและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ด้วยแฟริ่งที่ให้ความดุดันและปราดเปรียวในทุกมุมมอง ถอดแบบ DNA ของสายพันธุ์สปอร์ตจากสนามแข่งได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับไฟหน้าคู่และไฟท้ายแบบ LED ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถรุ่นนี้ ลายกราฟิกใหม่สปอร์ตเข้มมากขึ้น 
    สปอร์ตเร้าใจทุกการเดินทาง New Honda CBR500R มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Millennium Red, 
    Mat Gunpowder Black Metallic และสีใหม่ล่าสุด Graphite black

    Millennium Red

    Graphite Black

    Mat Gunpowder Black Metallic

    New Honda CB500F

    บิ๊กไบค์สไตล์ Naked Bike ตัวเครื่องยนต์เปลือยแบบดิบๆ อันเป็นเอกลักษณ์ ท่านั่งที่เหมาะสม ช่วยลดความเมื่อยล้า ความสูงเบาะ 785 มม. ระดับกำลังดีสำหรับสรีระคนไทย พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ทรงใหม่ บิ๊กไบค์เต็มอารมณ์ ให้ความดุดัน พร้อมสำหรับการออกทุกทริปสมรรถนะที่เกินตัว สะดวกสบายตลอดการเดินทาง
    New Honda CB500F มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Mat Gunpowder Black Metallic, 
    Millennium Red และสีใหม่ล่าสุด Candy Energy Orange

    Mat Gunpowder Black Metallic
     
    Millennium Red

    Candy Energy Orange

    พลัง 500 ซีซี โดดเด่นสุดในคลาส

    Honda CBR500R และ CB500F ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ 49.6 แรงม้า เกียร์ 6 จังหวะ พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ให้ความประหยัด บำรุงรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายไม่สูง และขึ้นชื่อเรื่องความแรงทนทาน ตอบสนองอัตราเร่งได้ดี 
    โช้กหน้าที่เพิ่มระบบ Preload Adjuster ปรับระดับได้ สำหรับการรองรับน้ำหนักหลากหลายรูปแบบ ก้านเบรกหน้าปรับได้ 5 ระดับ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ ระบบเบรกเพิ่มความมั่นใจด้วยระบบเบรก ABS พร้อมฟีเจอร์โดนๆ ด้วยระบบกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิปพิเศษป้องกันการโจรกรรม
    New Honda CBR500R และ New Honda CB500F รถในคลาส 500ซีซี ที่คุ้มค่ากว่า
    New Honda CBR500R และ New Honda CB500F บิ๊กไบค์ที่พร้อมสำหรับทุกระดับ ตอบสนองความสมบูรณ์แบบด้วยสมรรถนะและความคุ้มค่า เมื่อเทียบกับรถจักรยานยนต์ระดับ 500ซีซี หรือต่ำกว่า New Honda CBR500R และ New Honda CB500F ให้ความครบครันทั้งสมรรถนะและความปลอดภัย 
    ผ่อนคุ้มค่ากว่าและดอกเบี้ยรวมต่ำกว่า ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 500ซีซี ใช้อัตราดอกเบี้ยที่คิดเป็นต่อปี เมื่อเทียบกับรุ่นที่มีขนาดซีซีที่ต่ำกว่า 500 ซีซีลงมา ซึ่งใช้อัตราดอกเบี้ยที่คิดเป็นต่อเดือน เมื่อคำนวณค่าใช้จ่ายหลังสิ้นสุดการผ่อนชำระแล้วอัตราดอกเบี้ยรายปีย่อมถูกว่าดอกเบี้ยรายเดือนหลายเท่าตัว นับเป็นทางเลือกที่ดีหากต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของกับวิถีบิ๊กไบค์ หรือผู้ที่สนใจเพิ่มความจุของเครื่องยนต์ให้มากขึ้นเพื่อความคุ้มค่าในระยะยาวอีกด้วย
    New Honda CBR500R Sport Full Fairing ราคาจำหน่าย 215,000 บาท และสำหรับ New Honda CB500F Naked Bike ราคา 210,000 บาท
    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม www.Hondabigbike.com หรือ www.facebook.com/hondabigbikeTH

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)