ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แอปพลิเคชั่นแท็บเล็ตบนระบบ iOS ที่น่าสนใจ

    6 พ.ย. 61 7,968
    10 อันดับแอปพลิเคชั่นแท็บเล็ตบนระบบปฎิบัติการ iOS ที่น่าสนใจ เช่น Pixelmator, Fugue Machine, Paper, Lara Croft GO, Snapseed, Power Hover, Earth Primer และ The Room Three เป็นต้น
    • อันดับที่ 10: Her Story
    • 10
      Her Story
      ราคา 181 บาท
      อันดับที่ 10: Her Story
      เกม Her Story เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกจับมาสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม ซึ่งการเล่นของคุณก็คือ คอยฟังสิ่งที่เธอให้ปากคำ พร้อมกับเอาคำที่เกี่ยวข้องไปค้นหาคลิปสั้นๆ ในเกมที่จะอธิบายอะไรบางอย่าง ที่อาจจะเป็นการไขคดีนี้ก็เป็นได้ นับเป็นเกมที่หลอน และชาญฉลาดจริงๆ
    • อันดับที่ 9: Fantastical
    • 9
      Fantastical
      ราคา 181 บาท
      อันดับที่ 9: Fantastical
      หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชั่นปฏิทินดีๆ สักตัว อย่าลืมเลือกใช้ Fantastical ดู เพราะเป็นแอปฯ ที่มีความอัจฉริยะกว่าแอปฯ ในแนวเดียวกัน เพียงคุณพิมพ์คำว่า "ไปกินข้าวกับแม่ตอน 6 โมงเย็นวันศุกร์" ระบบก็จะนำข้อความนั้นไปประมวล พร้อมกับสร้างกำหนดการให้คุณในเวลา 6 โมงเย็นของวันศุกร์ทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปสร้างปฏิทินแบบเดิมๆ ที่ต้องมีหลายขั้นตอน นอกจากนั้นยังรองรับการใช้เสียงแทนการพิมพ์ แถมตอนนี้ยังมีเวอร์ชั่น 2 ออกมาแล้วด้วย
    • อันดับที่ 8: The Room Three
    • 8
      The Room Three
      ราคา 181 บาท
      อันดับที่ 8: The Room Three
      เกมแนว SRPG ภาคต่อที่ 3 ของเกม The Room ที่เคยสร้างความประทับใจอย่างมาก โดยภาคนี้ยังทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเช่นเคย ทั้งกราฟิกที่ดูลึกลับ สถานที่แปลกใหม่ และปริศนาที่ท้าทาย ยากยิ่งกว่าเดิม ใครที่เล่นเกมนี้นานๆ เราขอแนะนำให้ติดยาดมไว้ด้วยนะ เพราะคุณอาจมึนหัวได้
    • อันดับที่ 7: Earth Primer
    • 7
      Earth Primer
      ราคา 363 บาท
      อันดับที่ 7: Earth Primer
      แอปพลิเคชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อเด็กในช่วงอายุ 9 - 11 ปี มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยรูปแบบของแอปฯ ที่จะช่วยให้เด็กสามารถศึกษาได้ว่าโลกของเรานั้นทำงานอย่างไร โดยแอปฯ นี้จะให้เด็กๆ สามารถสร้างภูเขา หรือการเกิดลาวา หรือฝนตกขึ้นมา เพื่อให้รู้ว่า ถ้าสมมติมีฝนตกขึ้นมาเหนือภูเขา น้ำจะไหลไปอย่างไร และจะเกิดผลกระทบยังไงขึ้นมา นับเป็นแอปฯ ที่ยอดเยี่ยมมาก ขนาดผู้ใหญ่ยังชอบเลย
    • อันดับที่ 6: Power Hover
    • 6
      Power Hover
      ราคา 73 บาท
      อันดับที่ 6: Power Hover
      หากคุณยังประทับใจกับโฮเวอร์บอร์ดในภาพยนตร์เรื่อง Back To The Future ลองมาสวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในเกม Power Hover ดูสิ โดยเกมมีกราฟิกในสไตล์ pseudo-low-poly art ที่ดูเรียบง่าย สวยงาม แถมมีฉากต่างๆ มากมาย จากยากไปง่ายให้คุณบุกตะลุยทำคะแนน เล่นกันเพลินได้ทั้งวันเลยทีเดียว
    • อันดับที่ 5: Snapseed
    • 5
      Snapseed
      ฟรี
      อันดับที่ 5: Snapseed
      อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นตกแต่งภาพที่มีประสิทธิภาพและลูกเล่นไม่เบาเลยทีเดียว โดย Snapseed มีเครื่องมือมากมายให้ใช้งาน ทั้ง Tune Image, Crop, Transform, Spot Repair ฯลฯ แถมยังมีฟิลเตอร์อย่าง Lens Blur, Glamour glow, Tonal contrast, HDR-scape ให้เลือกตามใจ ซึ่งผลลัพธ์น่ะเหรอ? รับรองคุณต้องประหลาดใจแน่ ว่าแอปฯ ฟรีแบบนี้ทำได้ไง
    • อันดับที่ 4: Lara Croft GO
    • 4
      Lara Croft GO
      ราคา 42.50 บาท
      อันดับที่ 4: Lara Croft GO
      Lara Croft GO นับเป็นเกมสุดฮิตเกมหนึ่งประจำปี 2015 โดยมีรูปแบบเกมในสไตล์ turn based puzzle-adventure ซึ่งคุณจะต้องสวมบทบาทเป็น Lara Croft บุกตะลุยไปตามด่านต่างๆ ที่แวดล้อมไปด้วยป่าทึบและโบราณสถาน เพื่อฝ่าฟันไปสู่ชัยชนะ นับเป็นเกมที่เล่นสนุก แถมยังมีกราฟิกที่สวยงาม และเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
    • อันดับที่ 3: Paper
    • 3
      Paper
      ฟรี
      อันดับที่ 3: Paper
      แอปพลิเคชั่น Paper ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองต่อปากกา stylus ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้การจดโน้ตบันทึก วาดรูปนั้นง่ายกว่าแอปฯ ในรูปแบบเดียวกันตัวอื่นๆ และเมื่อคุณจดบันทึก หรือวาดรูปตามจินตนาการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถแชร์ให้เพื่อนๆ บนโลกออนไลน์ดูผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้ทันที ที่สำคัญแอปฯ นี้ยังเปิดให้เราดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย
    • อันดับที่ 2: Fugue Machine
    • 2
      Fugue Machine
      ราคา 290 บาท
      อันดับที่ 2: Fugue Machine
      ถ้าคุณฝันว่าอยากจะทำเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ของตัวเองขึ้นมา แอปพลิเคชั่นตัวนี้ก็น่าจะตอบสนองความต้องการของคุณได้ดี โดยแอปฯ จะนั้นช่วยให้คุณปรับแต่ง tempo, direction, octave, velocity, และ pitch ได้อย่างอิสระตามใจนึก เรียกได้ว่าอยากได้เพลงเร็วหรือช้า จังหวะหนักหน่วงแค่ไหน แอปฯ ก็สามารถจัดให้ได้หมด เรียกได้ว่าเป็นแอปฯ ทำเพลงที่เจ๋งที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว!
    • อันดับที่ 1: Pixelmator
    • 1
      Pixelmator
      ราคา 181 บาท
      อันดับที่ 1: Pixelmator
      หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชั่นตกแต่งภาพบนแท็บเล็ตที่มีความสามารถไม่ต่างจาก Photoshop แล้วละก็ มาลอง Pixelmator ดูสิ! โดยตัวแอปนั้นถูกออกแบบให้รองรับกับหน้าจอสัมผัสได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติมากมาย เช่น สามารถวาดรูป ใส่ตัวอักษร เอฟเฟกต์ภาพ มีเครื่องมือรีทัช ฯลฯ นอกจากนั้น แอปฯ ยังทำงานร่วมกับไฟล์ Photoshop ได้ด้วย
    หมายเหตุ:

    1) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลยพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความ ในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้ (ธันวาคม 2558) เท่านั้น

    2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

    3) การจัดลำดับนี้อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ www.stuff.tv

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)