ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 จุดเด่น Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตสุดพรีเมี่ยม มาพร้อม S Pen และพลังเสียง AKG by HARMAN

    7 ก.ย. 60 11,866

    10 จุดเด่น Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตสุดพรีเมี่ยม มาพร้อม S Pen และพลังเสียง AKG by HARMAN

    Samsung Galaxy Tab S3 เป็นแท็บเล็ตระดับพรี่เมี่ยมที่ห่างหายไปนาน กลับมาครั้งนี้ดูน่าสนใจ และมีจุดขายชัดเจนว่าต้องการยกระดับไปต่อสู้กับคู่แข่งในสังเวียนที่ระดับสูงขึ้นกว่าเดิม โดยการนำนวัตกรรมที่น่าสนใจของ Samsung มาอัดแน่นอยู่ใน Samsung Galaxy Tab S3 อย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก ใครที่ชื่นชอบจุดขายต่างๆ ของ Samsung น่าจะประทับใจและตื่นเต้นกับแท็บเล็ตรุ่นใหม่รุ่นนี้กันอยู่อย่างแน่นอน เรามาดูกันครับว่า Samsung Galaxy Tab S3 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

    1. ดีไซน์เหนือระดับ พรีเมี่ยมยิ่งกว่าที่เคย

    Samsung Galaxy Tab S3 มาพร้อมดีไซน์ที่ได้แรงบรรดาลใจจากสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายมาใส่ในแท็บเล็ต โดยมาพร้อมกรอบโลหะ และด้านหลังเป็นกระจก แน่นอนว่าสวยหรูดูดีมากครับ แต่การใช้งานก็ต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

    2. ลำโพง 4 ตัวจาก AKG by HARMAN

    งานนี้ Samsung จับมือกับ AKG by HARMAN โดยเป็นผลมาจากการที่ Samsung ได้เข้าซื้อกิจการ HARMAN เมื่อปีที่แล้ว โดย Samsung Galaxy Tab S3 จะมาพร้อมลำโพงถึง 4 ตัวจาก AKG รวมทั้งยังมีหูฟังคุณภาพสูงของ AKG มาให้ในชุดจำหน่ายอีกด้วย งานนี้ถูกใจคนที่มีดนตรีในหัวใจอย่างแน่นอน

    3. หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 9.7 นิ้ว QHD

    หน้าจอสีสันสดใสเต็มตา Super AMOLED ขนาดใหญ่ 9.7 นิ้ว ความละเอียด QHD รองรับ HDR ด้วยนะครับ นำคลิปวีดีโอที่รองรับมาเล่นได้เลย

    4. บางเฉียบเพียง 6 มม.

    ถือว่าเป็นแท็บเล็ตที่บางเฉียบมากๆ มีความบางเพียง 6 มม. เท่านั้น แต่ใส่ฟังก์ชั่นและสเปคมาอย่างจุใจจริง และมีน้ำหนักเบาเพียง 434 กรัม เท่านั้นเอง ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เหมาะทั้งเรื่องงาน และเรื่องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ

    5. สเปคแรงด้วย Snapdragon 820

    Samsung Galaxy Tab S3 มาพร้อมชิปเซ็ตระดับ Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820 แม้จะไม่ใช่ชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด แต่เรื่องความแรงรับประกันได้เลยครับ ว่าลื่นไหลสุดๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อม RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB (สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB), Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, USB Type-C 3.1, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และ accelerometer, gyro, compass

    6. S Pen ขนาดหัวปากกา 0.7 มม. รองรับแรงกดสูงถึง 4,096 ระดับ

    S Pen เวอร์ชั่นใหม่ ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ Samsung Galaxy Tab S3 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ (ต้องซื้อแยกนะครับ เป็นอุปกรณ์เสริม) พร้อมแอปพลิเคชั่นและฟังก์ชั่นที่รองรับ S Pen ใส่มาอย่างเต็มที่ และแม้ว่าบนตัวเครื่องจะไม่มีช่องใส่ปากกาแต่ก็ออกแบบให้สามารถยึดติดปากกาใว้กับตัวแท็บเล็ตได้ด้วยแม่เหล็ก ที่ด้านข้างตัวเครื่อง ซึ่งยังชวนให้สงสัยในการพกพานะครับ ว่าจะหลุดหายง่ายๆ หรือเปล่า?

    7. กล้องความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.9 และมีไฟแฟลช LED

    Samsung Galaxy Tab S3 เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงทีเดียวครับ 13MP ค่ารูรับแสง F1.9 ดูน่าสนใจทีเดียว แถมมีไฟแฟลช LED มาให้ด้วย และกล้องหน้าความละเอียด 5MP งานนี้มีคนเอาแท็บเล็ตมาถ่ายภาพเล่นกันอย่างจริงจังแน่นอน

    8. บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K

    Samsung Galaxy Tab S3 นอกจากเน้นในเรื่องกล้อง และเสียงแล้ว ในส่วนของวีดีโอก็ยังน่าสนใจไม่แพ้กันครับ รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K 30fps

    9. แบตเตอรี่ความจุ 6,000 mAh รองรับ Fast battery charging

    แบตเตอรี่ความจุสูง 6,000 mAh นอกจากนี้ยังรองรับ Fast battery charging น่าจะสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานครบวัน

    10. เปิดตัวมาพร้อมเคสคีย์บอร์ดตรงรุ่น

    Samsung Galaxy Tab S3 เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะนำมาใช้งานเป็นกึ่งๆ Notebook ด้วยอุปกรณ์เสริมเคสคีย์บอร์ด เชื่อมต่อกับตัวแท็บเล็ตผ่านทาง Pogo Pin ยึดติดดันด้วยพลังแม่เหล็ก แต่แอบเสียดายนะครับที่ตัวเคสไม่ได้มีแบตเตอรี่เสริม รวมทั้งไม่มีไฟ Backlight และไม่มี Touchpad มาให้ ไม่อย่างนั้นจะสมบูรณ์แบบเลย บางๆ เบาๆ สวยมาก

    สรุป

    Samsung Galaxy Tab S3 เป็นแท็บเล็ตระดับเรือธงแถวหน้าในตอนนี้ที่น่าสนใจมากครับ ออกมาชนกับ iPad Pro แบบตรงไปตรงมาเลย ทุกสิ่งทุกอย่างมีความคล้ายกันมากๆ แต่ก็มี DNA เฉพาะตัวทั้งคู่เลย รวมทั้งระบบ และแอปพลิเคชั่นล้วนแตกต่างกัน สำหรับเพื่อนๆ งานนี้รัก OS ไหนเลือกรุ่นนั้นเลยครับ จัดเต็มเหลือเกินจริงๆ
    สำหรับราคาอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Tab S3 ยังไม่มีการปิดเผยในตอนนี้นะครับ ถ้าได้ข้อมูลเกี่ยวกับราคา และวันเปิดตัวเมื่อไหร่ จะรีบนำมาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ผมเองก็รออยู่เหมือนกันครับ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)