ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์หมวกมอเตอร์ไซค์สุดเจ๋งของปี 2014

    21 ธ.ค. 59 87,404
    เมื่อพูดถึงมอเตอร์ไซค์ ความปลอดภัยย่อมต้องมาเป็นอันดับแรก และสิ่งที่ใช้ป้องกันเบื้องต้นก็คือ "หมวกกันน็อค" ซึ่งไม่เพียงแค่ใช้ใส่ป้องกันอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ยังมีรูปทรงคุณสมบัติและความแข็งแกร่งที่กลายเป็นความนิยมอย่างมากในผู้ชื่นชอบขี่มอเตอร์ไซค์
    • อันดับที่ 10: MX Verge Thor
    • 10
      MX Verge Thor
       
      อันดับที่ 10: MX Verge Thor
      หมวกโมโตครอสสุดเจ๋งรุ่นนี้เคยใช้ครอบหัวนักแข่งอย่าง ไรอัน วิลโลปอโต มาแล้ว ตอนนี้ Thor ก็กลายมาเป็นรุ่นผลิตจริงให้ผู้ที่ชื่นชอบได้สัมผัสกันโดยตรง ด้วยแรงบันดาลใจจากการแข่ง และการออกแบบโดยนักบิดตัวจริง ที่ใช้ใส่แข่งทั้งในรายการ ALM และ FIM มาแล้ว ภายในหมวกใช้วัสดุป้องกันแบคทีเรีย และถอดออกมาซักได้ บริเวณช่องลมตรงปากก็มีฟิลเตอร์กรองอีกชั้น นับว่าเริ่ดสุดๆ
    • อันดับที่ 9: Skully P-1 helmet
    • 9
      Skully P-1 helmet
       
      อันดับที่ 9: Skully P-1 helmet
      หมวกชั้นดีจากโรงงานในซิลิคอน วัลเล่ย์ ที่ทั้งเบาและมีแอโรไดนามิคเยี่ยม โครงสร้างเป็นไทรคอมโพสิต ทรวดทรงขัดเกลาตัดแต่งด้วยเลเซอร์ 3D ทำให้ใส่ได้พอดีศีรษะมากขึ้น ความพิเศษคงเป็นการรวมความหลากหลายเทคโนโลยีไว้ภายใต้หมวก ทั้งกล้องมองหลัง, เนวิเกชั่นนำทาง, การแสดงผลแบบ HUD และการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน
    • อันดับที่ 8: Nolan N63
    • 8
      Nolan N63
       
      อันดับที่ 8: Nolan N63
      นี่คือหมวกที่ใช้งานได้ครอบคลุมดีมากๆ รุ่นหนึ่ง เหนือกว่าหมวกทั่วไปด้วยน้ำหนักสุดเบาจากโครงสร้าง Lexan ชั่งแล้วหนักเพียง 1.4 กก. เหมาะกับทั้งนักบิดชายและหญิง โดดเด่นสุดๆ กับลายกราฟิกด้านนอก
    • อันดับที่ 7: Shoei Solid Qwest
    • 7
      Shoei Solid Qwest
       
      อันดับที่ 7: Shoei Solid Qwest
      เน้นการทำน้ำหนักให้เบาที่สุด และใส่ได้สบายพอดีศีรษะ ป้องกันได้เยี่ยม ลดเสียงรบกวนภายนอก เหมาะกับการใส่ขี่แบบทัวร์ริ่ง ภายในออกแบบเป็นทรงกลมรี โดยเชลล์แบ่งออกแบบเป็น 4 ชั้น เพื่อเป็นหมวกแบบโลว์-โปรไฟล์มากที่สุด ส่วนเทคโนโลยีเด่น CW-1 visor กับระบบ Q.R.S.A ช่วยให้กระจกบังหน้าแนบแน่นขณะดึงปิด-เปิด นอกจากนี้ยังออกแบบมุมมองให้กว้างเพื่อการมองเห็นรอบข้างได้ง่าย
    • อันดับที่ 6: Nolan N104
    • 6
      Nolan N104
       
      อันดับที่ 6: Nolan N104
      โนแลน ได้คิดค้นรูปแบบหมวกแนวใหม่ เน้นน้ำหนักเบาและแอโรไดนามิค โครงสร้างหลักเป็น Lexan โพลีคาร์บอเนต เสริมด้วยสปอยเลอร์ในตัวเพื่อความมั่นคง กระจกบังหน้าเป็นแบบกันรอยและฝ้า พร้อมปลดออกได้ง่าย
    • อันดับที่ 5: Icon Airframe Ghost Carbon
    • 5
      Icon Airframe Ghost Carbon
       
      อันดับที่ 5: Icon Airframe Ghost Carbon
      มันมีหลายอย่างให้เราติดใจกับหมวกยี่ห้อนี้ อย่างน้อยใส่แล้วก็ดูเหมือนออกมาจากหนังไซไฟ โครงสร้างของ Airframe Ghost Carbon ปูคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยมือ สะดุดตากับกระจกบังหน้าแบบเอนดูแรนซ์เฉดเหลือง ภายนอกโค้ตติ้งแบบพิเศษด้วย Rubatone แจ๋วสุดๆ
    • อันดับที่ 4: Caberg Justissimo
    • 4
      Caberg Justissimo
       
      อันดับที่ 4: Caberg Justissimo
      นี่คือ หมวกรุ่นที่ขายดีสุดในสหราชอาณาจักร ด้วยเหตุผลง่ายๆ งานดี แข็งแกร่ง และน้ำหนักเบา ส่วนประกอบอื่นๆ ก็ดีด้วย เสียแค่เรื่องเสียงรบกวนภายนอกบ้าง รุ่นนี้เหมาะกับการใส่ขี่ในเมืองระยะสั้น หรือใช้กับพวกรถซีซีต่ำ ไม่ก็แนวสกู๊ตเตอร์ ภายนอกเด่นตรงการ์ดปลายคางถอดออกได้ เพื่อปรับให้เปิดหน้าได้เต็ม พิเศษกว่าคือ มีออปชั่นบลูทูธ มันอาจไม่ใช่หมวกที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่ก็ให้ความคุ้มค่ามาก เหมาะกับเป็นหมวกสำรองชั้นดีอีกใบ
    • อันดับที่ 3: Bell Star Carbon Race Day
    • 3
      Bell Star Carbon Race Day
       
      อันดับที่ 3: Bell Star Carbon Race Day
      ความเบาของโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ภายนอก และรูปทรงแอโรไดนามิคคือ ความลงตัวที่สุดของหมวกรุ่นนี้ เพราะการออกแบบหมวกรุ่นนี้เน้นใส่แล้วบิดได้เร็วขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และเบาสุดๆ นอกจากนี้ยังออกแบบช่องลมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนภายในใช้วัสดุนุ่มรองรับหน้าเพื่อความสะดวกสบาย
    • อันดับที่ 2: Arai Corsair-V RC Carbon Fiber
    • 2
      Arai Corsair-V RC Carbon Fiber
       
      อันดับที่ 2: Arai Corsair-V RC Carbon Fiber
      เจนเนอเรชั่น 3 ของหมวกยี่ห้อดัง Arai มีแนวทางการทำหมวกที่เน้นด้านความปลอดภัยเป็นหลัก นี่คือ งานที่แพงระยับชิ้นหนึ่ง หรืออาจเรียกว่าเป็นศิลปะงานคาร์บอนไฟเบอร์ก็ได้ การผลิตอย่างเอาใจใส่ และใส่เทคนิคสุดเข้มข้นลงไปทำให้หมวกรุ่นนี้เป็นที่สุดของไฮเอนด์ เชื่อเถอะว่าซื้อแล้วคุ้มค่าทุกบาท
    • อันดับที่ 1: AGV Pista GP
    • 1
      AGV Pista GP
       
      อันดับที่ 1: AGV Pista GP
      หมวกรุ่นนี้ได้รับการออกแบบ พัฒนา และทดสอบจาก วาเลนติโน่ รอสซี่ แชมป์โลกโมโตจีพี 7 สมัย เน้นมาตรฐานสำหรับใช้แข่ง ภายนอกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ล้วน เสริมด้วยระบบ IVS (Integrated Ventilation System) ช่วยให้อากาศไหลผ่านดีขึ้น 193% ด้านมุมมองกว้างกว่า 15 องศา ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก เอาเป็นว่ามันดีขนาดดีกรีแชมป์โลกโมโตจีพี 7 สมัย ใช้ล่ะกัน
    หมายเหตุ

    1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจากสื่อยานยนต์ต่างประเทศ และทาง Checkraka ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการ เข้าร่วมจัดลำดับกับสื่อต่างประเทศนั้นแต่อย่างใด

    2. สินค้า ยี่ห้อ และรุ่นบางอย่างที่ระบุข้างต้นอาจไม่มีการจำหน่ายในประเทศไทย

    3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน มกราคม ปี 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ





    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)