ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้า จับมือตำรวจภูธรภาค 8 ทดลองนำ Honda PCX Electric ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในภูเก็ต

    6 ส.ค. 64 470
    ฮอนด้า จับมือตำรวจภูธรภาค 8 ทดลองนำ Honda PCX Electric ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในภูเก็ต
    รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เดินหน้าสานต่อโปรเจกต์ศึกษาข้อมูลการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในเชิง Ecosystem อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ร่วมมือกับตำรวจภูธรภาค 8 ในการนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda PCX Electric เข้ามาใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดภูเก็ต โดยใช้ระบบสับเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือ Battery Swapping ซึ่งผู้ขับขี่สามารถสลับแบตเตอรี่ได้เองโดยไม่ต้องรอชาร์จที่ตัวรถ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
    การนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda PCX Electric เข้ามาใช้ในครั้งนี้ยังถือเป็นการสนับสนุนโครงการ Phuket Smart Safety Zone 4.0 ของตำรวจภูธรภาค 8 นำโดย พลตำรวจตรีศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อยกระดับความปลอดภัย ไปพร้อมกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม และลดมลพิษ โดยทางฮอนด้าได้นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda PCX Electric เข้าร่วมโครงการนี้ถึง 15 คัน พร้อมด้วยจุดสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งประกอบด้วยแท่นชาร์จและแบตเตอรี่สำรอง เพื่อรองรับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 จุด ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ป้อมตำรวจขุนเลิศโภคารักษ์ และป้อมตำรวจสะพานหิน
    นอกจากการติดตั้งจุดชาร์จให้กับสถานีตำรวจและจุดอื่นๆ รวม 3 แห่งแล้ว รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังได้เพิ่มจุดให้บริการสับเปลี่ยนแบตเตอรี่สำรองที่ศูนย์ Honda Wing Center อีก 2 แห่ง โดยตั้งอยู่ในอำเภอเมืองภูเก็ต ได้แก่ บริษัท ภูเก็ตนำแสง จำกัด สาขาเจ้าฟ้า และ บริษัท ภูเก็ต เอส.ที. จำกัด เพื่อให้การใช้งานในตัวเมืองเป็นไปอย่างสะดวกที่สุด 
    ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดครั้งสำคัญหลังจากที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีและ HAUP วางระบบการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda PCX Electric ภายในพื้นที่ของสถาบันและชุมชนใกล้เคียงเมื่อปีที่ผ่านมา ตามมาด้วยโปรเจกต์วินสะอาด หรือ Green Win by Honda และโครงการ Thailand Post Green Energy with Honda มาใช้ในธุรกิจเดลิเวอรี่ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)