ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MV Agusta Rush 1000 เน็คเก็ทไบค์ Limited Edition หล่อสุดโหด ขายแค่ 300 คัน

    25 มิ.ย. 64 782
    MV Agusta Rush 1000 เน็คเก็ทไบค์ Limited Edition หล่อสุดโหด ขายแค่ 300 คัน
    MV Agusta Rush 1000 เน็คเก็ทไบค์ Limited Edition หล่อสุดโหด ขายแค่ 300 คัน  Rush 1000 สุดโหดคันนี้ถูกออกแบบให้ใช้สีดำ เหลือง โดยห่อหุ้มด้วยคาร์บอนไฟบอร์ทั้งคัน โดยไฟหน้าทรงกลม และไฟท้ายที่ได้รูปทรงแรงบันดาลใจจาก MV Agusta Superveloce 800 
    MV Agusta Rush 1000 limited edition คันนี้เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ที่ผ่านมาตราฐาน EURO 988 ซีซี โดย Rush อ้างว่า รถคันนี้มีแรงม้ามากถึง 208 แรงม้า ที่ 13,000 รอบต่อนาที และหลังจากติดตั้ง Rush race kit ยังสามารถเค้นแรงม้าออกมาได้ถึง 212 แรงม้า ที่ 13,800 รอบต่อนาที  ขณะที่แรงบิดอยู่ที่ 116.5 นิวตันเมตรที่ 11,000 รอบต่อนาที ห้องเครื่องที่ถูกดีไซน์ใหม่พร้อมก้านสูบไทเทเนียม จัดวางวาล์วแบบเรเดียล เพลาข้อเหวี่ยงที่เบากว่า ทำให้ได้แรงบิดและพลัมหาศาล
    เกียร์ 6 สปีด คลัทช์ใหม่พร้อมเซ็นเซอร์ Quick Shifter ที่ทำให้เข้าเกียร์ง่ายแม่นนำขึ้น Rush 1000 มีน้ำหนัก 186 กก. บรรจุเชื้อเพลิงในถังขนาด 16 ลิตร มีระบบกันสะเทือน Ohlins หน้าเสริมด้วยโช้ค NIX EC 43 มม. พร้อมระบบกันสะเทือนแบบอิเล็กทรอนิกส์แบบปรับได้ ด้านหลังใช้โช้คเดี่ยว Ohlins EC TTX ปรับได้เช่นกัน 
    Rush 1000 มีหน้าจอ TFT-LCD ขนาด 5.5 นิ้วแบบสีเต็มรูปแบบคล้ายห้องนักบิน ซึ่งแสดงค่าต่างๆ มีระบบนำทาง GPS ที่เชื่อมกับแอป  MV Ride ของ MV Agusta และยังเชื่อมต่อบลูทูธได้
    MV Agusta Rush 1000 ทุกคันในปี 2021 จะมาพร้อมกับกล่องพิเศษ และท่อไอเสียคู่ SC นอกจากนี้ยังมีไฟเสริมสำหรับขี่และชุดจานเบรกรูปแบบพิเศษที่รวมอยู่ในชุดอุปกรณ์อีกด้วย พร้อมยังมีหมวกกันน็อค AGV Pista GP ที่ออกมาแบบมาเฉพาะให้เข้าชุดกันอีกด้วย  
    สำหรับราคา MV Agusta Rush 1000 คันนี้ก็คาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ  38,800 ยูโร หรือราวๆ 1.5 ล้านบาท 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)