ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซูซูกิ ปล่อยตัวแรงสายสตรีทใหม่ล่าสุด GSX-S1000

    22 มิ.ย. 64 776
    ซูซูกิ ปล่อยตัวแรงสายสตรีทใหม่ล่าสุด GSX-S1000 
    นี่คือ การกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งของตัวแรงสายสตรีทด้วยโมเดล ALL New GSX-S1000 ที่ออกแบบได้เร้าใจกว่าที่เคยเห็น ย้อนกลับไปตลาดสปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ ต้อนรับการมาครั้งแรกของตัวแรงจากซูซูกิ รหัส GSX-S1000 เมื่อปี 2015 ตอนนั้นเป็นที่ฮือฮาเพราะเสมือนนำ GSX-R มาปรับแต่งให้ขี่ง่ายขึ้นเพื่อเน้นวิ่งถนน โดยมีโมเดล GSX-S1000F ออกมาพร้อมกัน ด้วยซึ่งได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นสปอร์ตทัวร์ริ่งขี่ทางไกลสบาย
    โมเดล GSX-S1000 แทบไม่เคยมีปรับเปลี่ยนอะไรหลังจากนั้น ปี 2017 มีเพิ่มสลิปเปอร์ คลัตช์ เข้าไปเท่านั้น และทุกครั้งที่แบรนด์อื่นในตลาดเดียวกันมีการปรับโฉมหรืออัพเดทใหม่ก็มักทำให้แฟนๆ ซูซูกิ ลุ้นให้ฝั่งตนมีการปรับบ้าง และวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง ซูซูกิ ได้ฤกษ์ปรับโฉม GSX-S1000 ใหม่หมดทั้งคัน ดูบึกบึนและไม่เหลือคราบเดิมเลย
    ซูซูกิ GSX-S1000 ใหม่ ทางต่างประเทศให้เป็นโมเดลปี 2022 ให้รูปลักษณ์ที่ดูแล้วโดนใจตั้งแต่แรกเห็น การออกแบบด้านหน้า ส่วนของไฟส่องสว่างเป็น LED ดูคอมแพคกระทัดรัด แยกไฟออกอย่างมีชั้นเชิงเหมือนพวกไฟหน้าซูเปอร์คาร์ และพลาดไม่ได้กับวิงก์เลต ไอเท็มยอดฮิตจากโมโตจีพี ตัวแรงรุ่นใหม่ๆ ต้องมี ด้านระบบกันสะเทือนใช้โช้กอัพ KYB แบบปรับได้เต็มระบบ เบรกหลักใช้คาลิปเปอร์ Brembo Monobloc หยุดด้วยจานคู่ ด้านเทคโนโลยีก็มีระบบหลักที่เรียกว่า Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) มี 3 โหมดให้เลือกใช้ กับอีก 5 โหมดในส่วนของระบบ Traction Control  และระบบช่วยที่รอบต่ำ และขุมพลังขนาด 999 ซีซี ที่ใช้ร่วมกับรุ่น GSX-R ปรับให้พลังและทอร์คเด่นในช่วงรอบต่ำ-กลาง เดินคันเร่งได้ไหลลื่นด้วยลิ้นปีกผีเสื้อไฟฟ้า Ride-by-Wire ยังไม่หมดมี Suzuki Clutch Assist System (SCAS) ที่อัพเดทกันใหม่ช่วยให้ชิฟต์เกียร์และเอนจิ้นเบรกได้เนียนขึ้น ทั้งยังมีควิกชิฟต์แบบ 2 ทางด้วย ซึ่งทั้งหมดก็เสมือนเป็นพี่น้องกับรุ่น KATANA
    ภาพรวมของ ซูซูกิ GSX-S1000 ใหม่ ยังเห็นการถ่ายทอด DNA ของซูซูกิบิ๊กไบค์ยุคใหม่อยู่ จริงๆ ก็มีอารมณ์เหมือน KATANA พี่น้องคลาสเดียวกัน ใครที่สนใจเลือกสีกันไว้ก่อน มีทั้งหมด 3 สี คือ น้ำเงิน - Metallic Triton Blue, ใหม่เทาด้าน - Metallic Matte Mechanical Gray และดำเงา - Glass Sparkle Black  สำหรับราคายังไม่มีการประกาศ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานเราก็จะได้ทราบและรู้ว่าจะได้สัมผัสตัวจริงกันเมื่อไหร่ (เมืองไทยก็ยังต้องรออัพเดทซูซูกิ บิ๊กไบค์กันอีกหลายรุ่น)
    ALL New SUZUKI GSX-S1000 ปี 2022 - fast fact
    • ปริมาตรกระบอกสูบ : 999cc
    • ประเภทเครื่องยนต์: ระบายความร้อนด้วยน้ำ 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์วขนาน 4 สูบ
    • ความกว้างกระบอกสูบ X ระยะชัก : 73.4 x  59.0 มม.
    • อัตราส่วนแรงอัด : 12.2 : 1
    • ความสูงเบาะนั่ง: 810 มม. 
    • ความจุถังเชื้อเพลิง : 19 ลิตร
    • น้ำหนักรถ: 214 กก.
    • กำลังสูงสุด : 152 PS ที่ 11,000 รอบต่อนาที
    • แรงบิดสูงสุด  :106 นิวตันเมตร ที่ 9,250 รอบต่อนาที

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)