ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Kawasaki KLR 650 จากตำนานสู่การรีเทิร์น

    28 มี.ค. 64 2,936
     Kawasaki KLR 650 จากตำนานสู่การรีเทิร์น ราคาเริ่มต้น 285,500 บาท
    เปิดตัวเรียบร้อยกับราคาสุดว้าวเริ่มแค่ 268,500 บาท ในรุ่น ABS และราคา 299,000 บาท ในรุ่น Adventure หลังจากที่ห่างห่ายไปนานนับ 10 ปี สู่การปรับเปลี่ยนแปลงโฉมให้ดูทันสมัยเป็นรถจักรยานยนต์แบบ dual เน้นการขับขี่แบบแอดเวนเจอร์ Kawasaki KLR 650 มาพร้อมปรับรูปลักษณ์ใหม่ให้ดูสมบุกสมบัน แข็งแรงกว่าเดิมพร้อมอัพเกรดความทันสมัยยัดใส่ให้พร้อมทำงานได้เต็มที่ 
    ดีไซน์หน้าตาการรออกแบบไฟ้หน้าที่ดูคล้ายตระกูล Z 400 เสริมด้วยบังโคลนยกสูงตามแบบฉบับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่รูปทรงการออกแบบที่คล้าย Versys 650 เครื่องยนต์ สูบเดี่ยว 652 ซีซี เกียร์ 5 สปีด (ไม่มีสลิปเปอร์คลัช) และให้แรงบิดสูงสุดอยู่ที่  54 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที หน้าจอแสดงผล LCD แบบดิจิตอล และมีพอร์ตชาร์จ USB ติดรถ
    สำหรับ Kawasaki KLR 650 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 4  รุ่น ได้แก่ รุ่นพื้นฐานพร้อม ABS รุ่น Traveller พร้อมกล่องซ้ายและขวาราคาอยู่ที่ 6,699 USD หรือราวๆ 209,425. บาท และ KLR 650 รุ่น Adventure ที่มีอุปกรณ์ครบครันโดยมีราคาอยู่ที่ 7,999 USD หรือราวๆ 239,347.- บาทไทย (นับตามเลทปัจจุบัน)  แต่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราแล้ว ซึ่งปล่อยราคาว้าว++ ไปเลยสุดๆ เพราะราคาไม่เกิน 3 แสนบาทไทย ซึ่งก็ถือว่าเป็นการกลับมาที่สมบูรณ์แบบของ KLR 650 ได้เป็นที่น่าจดจำทีเดียว
    ใครชอบสายนี้บอกเลยถ้ามาขายไทยเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกรุ่นที่ขายดีแน่ๆ  เช็คราคา Kawasaki ทุกรุ่น 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)