ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เจาะลึก จุดเด่น All New Honda CBR 150R 2021

    18 ม.ค. 64 3,099
    เจาะลึก จุดเด่น All New Honda CBR 150R 2021 
    Honda CBR 150R สปอร์ตไบค์รุ่นยอดนิยมที่ขายดิบขายดีในตลาดประเทศไทยมายาวนาน ปรับรูปแบบดีไซน์มาแล้วหลายรุ่นจนรุ่นล่าสุดในปี 2019 ก็ได้มีการ Reborn โฉมใหม่ไฉไลทั้งคัน เรียกว่าเป็นกระแส Talk of the town ในการเปิดตัวในปี 2019 ให้วงการสองล้อได้คึกคัก
    และล่าสุด กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและวางจำหน่ายแล้วในประเทศเพื่อนบ้าน อย่างประเทศอินโดนิเซีย กับ All New Honda CBR150R 2021 ที่ปรับดีไซน์ใหม่หมด ทั้งสติ๊กเกอร์ลายใหม่ ไฟหน้า - ไฟท้าย แบบ LED เพิ่มไฟเดย์ไทม์ ตา 2 ชั้น หล่อเหลาเอาเรื่อง มาตรวัดดีไซน์ใหม่ แบบ Full Digital ในส่วนตัวถัง หรือที่เรียกว่า Cockpit ก็มีการปรับให้ใหญ่ดูสปอร์ตขึ้น แต่ยังโอบกระชับกับสรีระผู้ขี่ได้ดี 
    ในเรื่องของระบบความปลอดภัยที่เสริมมาให้สำหรับรุ่นที่เปิดตัวและวางจำหน่ายใน อินโด นั่นก็คือ ระบบ Assist/Slipper Clutch ซึ่งทำหน้าที่ "ป้องกันล้อล็อก และท้ายปัด" จากการทำงานของ Engine Brake หรือจากการเชนเกียร์ในระยะเวลารวดเร็วแล้วปล่อยคลัทช์ ซึ่งมีผลทำให้ล้อเกิดอาการล็อกได้ ซึ่งระบบ Assist Slipper Clutch จะช่วยให้เราสามารถควบคุมรถได้ง่ายขึ้นเวลาขับขี่  จะถูกจับใส่กับรถที่มีซีซีและแรงม้าสูง หรือกลุ่มบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ขึ้นไป แต่สำหรับ CBR 150R 2021 มีการเสริมระบบนี้เข้ามาเพิ่ม และมีการปรับใช้โช้คอับ แบบ Up Side Drown เสริมความนุ่มนวล และให้รถดูเท่มากขึ้นอีก 
    ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องยนต์ขนาด 149.16 ซีซี PGM-FI 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ เกียร์ 6 สปีด น้ำหนักตัวเพิ่มจาก 135 เป็น 137 ระบบเบรคเป็นดิสก์เบรค หน้า-หลัง พร้อม ABS (ABS หน้า-หลัง จะมีในรุ่น MotoGP Edition) ถือว่าจัดมาให้จุกๆ กับรุ่น All New ที่ขายในอินโด และวางจำหน่าย อยู่ 3 รุ่น ในราคาเริ่มต้น Rp.28,127,000 หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 60,172 บาท  
    ทั้งนี้แอดเชื่อว่าภายในปี 2021 น่าจะได้ยินข่าวดี คงต้องมารอลุ้นว่าพิษจากพระโค จะหยุดยั้งความแรงของการเปิดตัวรถใหม่ๆ ได้หรือไม่ แต่แอดเชื่อว่าในเมื่อน้องเล็กอย่าง PCX มาแล้ว พี่ใหญ่สายสปอร์ต ยังไงก็ต้องโผล่มาหละน่า...จริงไหม? 
    ข้อมูลจาก : astra-honda.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)