ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Lambretta V200 GP รถสกู๊ตเตอร์ตำนานสุดคลาสสิก 106,000 บาท

    17 ธ.ค. 63 5,867
    Lambretta V200 GP รถสกู๊ตเตอร์ตำนานสุดคลาสสิก 106,000 บาท
    Lambretta (แลมเบรตต้า) แบรนด์สกู๊ตเตอร์ระดับตำนานตัวจริง สัญชาติอิตาลี ที่มีประวัติยาวนานกว่า 73 ปี จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวรถ "Lambretta V200 GP" ในคอนเซ็ปต์ The New Genesis of GP การกลับมาของตำนาน GP โดยในส่วนของการออกแบบรถรุ่นนี้ ได้มีการหยิบยกเอาตำนานอันโด่งดังของรถ Lambretta GP หรืออีกชื่อหนึ่งคือ DL มาถ่ายทอดเอาไว้ในการออกแบบรถรุ่น Lambretta V200 GP โดยจุดเด่นที่ได้นำมาถ่ายทอดในรถรุ่นนี้ ได้แก่ เอกลักษณ์ของบังโคลน แบบ Fix Fender และ สัญลักษณ์ Ink Splash 
    ตำนาน 73 ปี
    ย้อนตำนาน Lambretta GP/DL ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาจำหน่ายในปี 1969 - 1971 เป็นผลงานการออกแบบโดย Nuccio Bertone นักออกแบบผู้โด่งดังในอดีตที่ฝากผลงานการออกแบบไว้มากมาย ทั้ง Alfa Romeo, Lamborghini และ Ferrari เป็นต้น ซึ่งเขาได้เข้ามาปรับโฉมของ Lambretta ในขณะนั้น ให้มีความโฉบเฉี่ยวเพรียวบางและมีความสปอร์ตมากขึ้น โดย Nuccio Bertone ได้ไอเดีย จากหยดหมึกที่หยดลงบนพื้น ระหว่างที่เขาทำการออกแบบ จึงได้นำหยดหมึกนี้ใส่ไว้บนรถ Lambretta GP/DL จนได้กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่น DL/GP ในที่สุด
    เปิดตัวในไทยที่แรกในโลก
    Lambretta V200 GP รถที่เปิดตัวล่าสุด ถือเป็นการเปิดตัวรถรุ่นนี้ครั้งแรกของโลก เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 63 บนช่องทางออนไลน์ของแฟนเพจ Lambretta Scooters Thailand ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของ DNA สายพันธุ์ตำนาน GP ตัวจริง ที่มีการออกแบบสีใหม่ให้มีความแตกต่างกันของเนื้อสีรอบคัน ด้วยวัสดุพื้นผิวเงาตัดกับวัสดุพื้นผิวด้าน พร้อมหยิบยกเอกลักษณ์ของตำนาน GP อย่างบังโคลน Fix Fender และสัญลักษณ์ Ink Splash ให้มาอยู่บนเรือนร่างของ Lambretta V200 GP คันนี้ และเสริมเสน่ห์ เพิ่มความสปอร์ตในสายเลือดแห่งความเก๋าของตำนานสนามแข่ง GP ด้วยยางสัญชาติอิตาลี อย่าง Pirelli 
    ตัวถังเหล็กทั้งคันคงความคลาสสิก
    Lambretta V200 GP 2021 มีการดีไซน์ในส่วนของช่องลมที่สามารถทำให้ลมวิ่งผ่านเข้าภายในได้ ทำให้การขับเคลื่อนของเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ด้วยการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้าโดยรอบทั้งคัน ตั้งแต่ในส่วนของที่พักเท้าไปจนถึงถึงเฟรมของตัวรถโดยรอบทั้งคัน ได้ใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงในการประกอบตัวรถ จึงทำให้ตัวรถมีน้ำหนักถึง 134 กิโลกรัม โช๊คหลังคู่พร้อมสีคิ้วรถสีขาวโดดเด่นอย่างลงตัว
    ส่วนหน้าปัดเรือนไมล์กับการออกแบบคงความเป็นคลาสสิกในตำนาน ด้วยไฟแบบระบบ Liquid crystal display ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธได้อีกด้วย
    การออกแบบไฟท้ายและไฟหน้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยชุดไฟ LED ส่องสว่างได้ดี ให้ความชัดเจนในทุกเส้นทางการขับขี่ การดีไซน์ท่านั่งที่มีความพอดีกับสรีระการเคลื่อนไหว เมื่ออยู่บน Lambretta V200 ออกแบบเบาะให้มีความนุ่มนั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน รูปทรงมีความทันสมัยแต่ยังคงเสน่ห์ความเป็นสกู๊ตเตอร์คลาสสิกได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    เครื่อง 1 สูบ 169 ซีซี. 13 แรงม้า
    Lambretta V200 GP มาพร้อมเครื่องยนต์แบบหัวฉีด (EFI) ขนาดปริมาตรกระบอกสูบ 169 ซีซี แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ กำลังแรงม้าของเครื่องยนต์อยู่ที่ 13 แรงม้า (8.9 kW) ที่รอบเครื่องยนต์ 7,500 รอบต่อนาที แรงบิดที่ทำได้สูงสุดอยู่ที่ 12.5 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 5,500 รอบต่อนาที ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นเป็นระบบหัวฉีดแบบอิเล็กทรอนิกส์ทันสมัย ผ่านการรับรองมาตรฐานไอเสีย EURO 4 เกียร์ออโตเมติก CVT ขับเคลื่อนด้วยสายพาน ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ระบบเบรกแบบ CBS (Combi Brake System) ช่วยกระจายแรงเบรก เสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 
    Lambretta V200 GP ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ มีด้วยกันถึง 3 เฉดสีพิเศษ บนพื้นผิวที่แตกต่างด้วยวัสดุพื้นผิวเงาตัดกับวัสดุพื้นผิวด้าน ได้แก่ สี Black Ink, Red Ink และ Yellow Ink ในราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 106,000 บาท
    ข้อมูลตัวแทนจำหน่าย ได้ที่ https://www.lambrettascooters.com/th/dealers
    ติดตามข่าวสารจาก Lambretta Thailand ได้ที่ https://www.facebook.com/lambretta.th
    รายละเอียดเพิ่มเติม www.lambrettaallride.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)