ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยามาฮ่า Vinoora 125 น่ารักโดนใจ หัวใจแกรนด์ฟิลาโน่

    15 ต.ค. 63 2,248
    ยามาฮ่า Vinoora 125 น่ารักโดนใจ หัวใจแกรนด์ฟิลาโน่
    ยามาฮ่า Vinoora สกู๊ตเตอร์หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ที่ออกแบบจากแนวคิดผสมความเป็นรถยุคใหม่กับเก่าให้เข้ากันอย่างลงตัว จากการบวกคำ New และ Retro เป็น Newtro ทำตลาดในประเทศไต้หวันด้วยรูปลักษณ์เอาใจวัยรุ่นและหนุ่มสาวที่ชื่นชอบสกู๊ตเตอร์มุ้งมิ้ง

    ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นด้วย ไฟหน้าแอลอีดีแบบวงแหวนคู่และไฟท้ายทรงกลม สะท้อนอารมณ์สนุก คึกคัก พร้อมสัญลักษณ์ชื่อรุ่น Vinoora

    ส่วนรุ่นพิเศษ Vinoora M สะท้อนความเป็นหนุ่มผู้ดีอังกฤษสไตล์เมโทรเซ็กช่วน ที่พร้อมเป็นไปใช้ในสิ่งที่ชอบ และแต่งให้สะท้อนบุคคลิกของตน



    ด้านสเปคมีความคล้ายกับรุ่นแกรนด์ ฟิลาโน่ ในไทย โดยเฉพาะขุมกำลังขนาด 125 ซีซี ที่มีกระบอกสูบกับระยะชัก 52.4X57.9 มม. เหมือนกัน แต่มีน้ำหนักตัวรวมเบาเก่า 6-7 กก. สำหรับความเป็นไปได้ที่ทาง ไทยยามาฮ่า จะผลิตรุ่นนี้ขายในเมืองไทยไม่น่ามี เพราะมีทั้งยามาฮ่า คิวบิค และแกรนด์ ฟิลาโน่ 125 อยู่แล้ว 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)