ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เวสป้า จับมือ 4 ดีไซเนอร์ไทย เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ VESPA PRIMAVERA RED เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้กับผู้ติดเชื้อเอดส์

    5 ต.ค. 63 1,677
    เวสป้า จับมือ 4 ดีไซเนอร์ไทย เปิดตัวรถ VESPA PRIMAVERA RED ช่วยเหลือให้กับผู้ติดเชื้อเอดส์
    หลังเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ (VESPA PRIMAVERA) RED รถสกู๊ตเตอร์สัญลักษณ์แห่งความรักพร้อมเจตนารมณ์เพื่อการสนับสนุนกองทุนโลกสำหรับช่วยเหลือ ป้องกัน และแก้ปัญหาสำคัญของโลกให้แก่ผู้ป่วยโรคเอดส์ วัณโรค และ มาลาเรีย โดยครั้งนี้ เวสป้า ประเทศไทย ขอตอกย้ำความสำเร็จนี้อีกครั้งกับเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ (VESPA PRIMAVERA) RED, A LOVE FOR (RED) พร้อมเผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์ (VESPA PRIMAVERA) RED คันจริงเป็นครั้งแรกกับความโดดเด่นแห่ง สีแดง อย่างใกล้ชิด เสริมทัพด้วย 4 ดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย กับ 4 แฟชั่นลุค ภายใต้คอนเซ็ปต์ Riding in Red การมิกซ์แอนด์แมทซ์แฟชั่นทุกสไตล์ที่จะไม่พลาดเมื่อจับคู่กับ (VESPA PRIMAVERA) RED
    b>(VESPA PRIMAVERA) RED, A LOVE FOR (RED) กับบรรยากาศ Afternoon Caffe Party ยามบ่ายภายใต้ความงามแห่งสีแดงทรงพลัง อมตะ เหนือกาลเวลา และเปรียบดั่งสัญลักษณ์แห่งความรัก พร้อมผสานกับงานศิลปะและแฟชั่นอย่างลงตัว ภายในงาน เวสป้า ยังได้จับมือกับ 4 ดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยทั้ง คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แบรนด์ MOO, คุณแป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ แบรนด์ VICKSWEEKEND, คุณปลาเข็ม-กรัชเพชร อิสสระ แบรนด์ KEMISSARA และคุณโรจน์-ภูภวิศ กฤตพลนารา แบรนด์ ISSUE มาร่วมสร้างความพิเศษและมอบแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ เวสป้าและเหล่าแฟชั่นนิสต้า นำเสนอ 4 แฟชั่นลุค ในคอนเซ็ปต์ Riding in Red เพื่อบ่งบอกถึงความลงตัวของการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าสีแดงที่จะกี่ลุคกี่สไตล์ก็ไม่มีพลาดเมื่อจับคู่กับ (VESPA PRIMAVERA) RED นอกจากนี้เหล่าดีไซเนอร์ทั้ง 4 ยังได้ร่วมออกแบบหน้ากากผ้าคอลเลกชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบให้ผู้ซื้อ (VESPA PRIMAVERA) RED ประเทศไทยเท่านั้น
    (VESPA PRIMAVERA) RED มาพร้อมตัวรถสีแดงที่สื่อถึงองค์กร RED และโลกที่ปราศจากโรคเอดส์ สอดรับกับลวดลายตัวถังและล้ออย่างสง่างาม ทำให้ตัวรถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริงและตราตรึงใจทันทีตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์สีแดงซึ่งเปรียบเสมือนสีที่มีเสน่ห์เหนือกาลเวลา แสดงถึงสไตล์ที่มีพัฒนาการ ผสานเข้ากับความทันสมัยที่ยกระดับความงดงามของดีไซน์ดั้งเดิม ตอกย้ำความพิเศษด้วยโลโก้ซิกเนเจอร์ Vespa RED สีขาวประดับที่แผงบังลม ตัดกับสีแดงของตัวรถด้วยความประณีตที่ไม่เพียงแค่ให้สุนทรียภาพ แต่ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดการดีไซน์ตามแบบฉบับอิตาลี มอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทางด้วยเบาะที่รังสรรค์จากหนังนูบัค แบบเดียวกับ เวสป้า 946 ที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านสุนทรียภาพและเทคโนโลยีที่ถูกถ่ายทอดพันธุกรรมความโดดเด่นสืบต่อมา 
    ยังมาพร้อมกับท็อปบ็อกซ์พร้อมพนักพิงหลัง ตะแกรงหลัง และชิลด์บังลม (VESPA PRIMAVERA) RED ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี i-Get  และระบบเบรก ABS ราคา 144,900 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ 1 คันเท่ากับการบริจาค 100 เหรียญสหรัฐให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนด้านเภสัชกรรมรักษาชีวิตผู้ป่วยเอชไอวี/เอดส์ได้นานถึง 500 วัน
    บรรยากาศ Afternoon Caffe Party ยามบ่าย ภายใต้ความงามแห่งสีแดงทรงพลัง อมตะ เหนือกาลเวลา และเปรียบดั่งสัญลักษณ์แห่งความรัก พร้อมผสานกับงานศิลปะและแฟชั่นอย่างลงตัว
    เวสป้ารุ่นพิเศษ (VESPA PRIMAVERA) RED และบรรยากาศการเนรมิตคอร์ทยาร์ดของ AUBE ให้เต็มไปด้วยลูกบอลลวดลายเรขาคณิตสีแดง-ขาวเพื่อสื่อถึงความเท่และสนุกสนาน อีกทั้งยังมอบพลังและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ 
    แขกผู้มีเกียรติร่วมสัมผัสรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ (VESPA PRIMAVERA) RED คันจริงเป็นครั้งแรกอย่างใกล้ชิด และ กิจกรรมเวิร์คช้อปทำสายคล้องหน้ากากที่ชวนแขกคนพิเศษร่วมสร้างสรรค์สายคล้องหน้ากากเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของตนเอง เพื่อจับคู่กับหน้ากากคอลเลกชั่นพิเศษ
    สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ หรือติดตาม ได้ที่ LINE Official Account @vespathailand และ www.vespa.co.th หรือเฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand รวมทั้ง อินสตาแกรม @vespathailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)