ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • WSBK 2020 สนามแรกที่ออสเตรเลีย มีลุ้นให้เสียวกันทั้ง 2 เรซ

    6 มี.ค. 63 670
    WSBK 2020 สนามแรกที่ออสเตรเลีย มีลุ้นให้เสียวกันทั้ง 2 เรซ
    การแข่งขันรายการ WSBK 2020 เปิดฤดูกาลสนามแรกในรายการ Yamaha Finance Australian Round ที่สนาม Phillip Island Grand Prix Circuit ในเมือง Victoria ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นับเป็นการแข่งขันรายการใหญ่รองลงมาจาก MotoGP ที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตให้ความสนใจและติดตามการแข่งขันอยู่ โดยใน 1 สนาม มีการแข่งขัน 2 เรซ
    Race 1 : Torpak Razgatlioglu ได้ฉลองชัยชนะแรกของฤดูกาล แต่ Jonathan Rea กลับพลาด

    Toprak Razgatlioglu
    การแข่งขันซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์โลกในปี 2020 สนามแรกเกิดขึ้นที่เกาะฟิลลิป Toprak Razgatlioglu นักขี่ของทีม Pata Yamaha WorldSBK Official Team สามารถเก็บชัยชนะแรกไปได้ ในช่วงเริ่มต้นของนักแข่งรถแข่ง Tom Sykes นักขี่จากทีม BMW Motorrad WorldSBK Team เริ่มต้นได้ดีกว่าจากตำแหน่งโพลโพซิชั่น แต่ถูก Jonathan Jonathan Rea จากทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK ไล่ตามมา แต่การแข่งขันของ Rea หยุดลงหลังจากผ่านไปเพียง 5 รอบ

    Scott Redding 

    Tom Sykes
    Scott Redding ทีม ARUBA.IT Racing - Ducati สามารถแซงผ่าน Michael van der Mark จากทีม ทีม Pata Yamaha WorldSBK Official Team โดยมี Sykes ที่ยังคงเป็นผู้นำตลอดครึ่งแรกของการแข่งขัน Sykes จะยังคงรักษาความเป็นผู้นำก่อนที่มือใหม่เรดดิงย้ายไปที่เขาที่เทิร์น 1 หั่นเป็นชิ้นในสไตล์ จนเมื่อ Razgatlioglu แซงผ่านขึ้นมาได้

    Leon Haslam
    ด้าน Leon Haslam จาก Team HRC สามารถรั้งอันดับ 5 ส่วนทีมเมทอย่าง Alvaro Bautista พลาดหลุดไปในช่วงแรก กลับมาไล่บู๊คืนตำแหน่งในช่วงท้าย
    ผลการแข่งขัน Race 1
    1. Toprak Razgatlioglu ทีม Pata Yamaha WorldSBK Official Team 
    2. Alex Lowes ทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK 
    3. Scott Redding ทีม ARUBA.IT Racing - Ducati  
    4. Michael van der Mark ทีม Pata Yamaha WorldSBK Official Team 
    5. Leon Haslam ทีม HRC
    Race 2 : Lowes เฉือนเอาชนะ Rea 

    Michael van der Mark
    เรซที่ 2 นี้ เป็นการเข้าเส้นชัย 1 และ 2 ของทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK เมื่อ Alex Lowes สามารถคว้าชัยให้กับต้นสังกัดใหม่ โดยเฉือนเอาชนะ Jonathan Rea ที่พลาดล้มไปในเรซ 1 โดยในเรซ 2 นี้ Rea เริ่มต้นการแข่งขันจากตำแหน่งโพลโพซิชั่น โดย Rea ออกนำไปก่อน ตามมาด้วย Michael van der Mark ทีม Pata Yamaha WorldSBK Official Team
    ส่วน Leon Haslam ในเรซนี้พลาดล้ม ด้าน Alvaro Bautista ก็ยังวุ่นอยู่กับการปรับตัวเข้ากับรถแข่งคันใหม่ ในกลุ่มผู้นำ Rea ยังคงรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้แต่ก็มี van der Mark คอยสอดแทรกอยู่ จนเมื่อถึง 3 รอบสุดท้าย เป็นการแข่งกันของ Lowes และ Rea จนในที่สุด Lowesก็สามรถแซงขึ้นมาได้ จบการแข่งขันจึงเป็นชัยชนะแรกของ Lowes กับต้นสังกัดใหม่ ส่วน Rea ได้อันดับ 2 ด้านอันดับ 3 เป็น Scott Redding ทีม ARUBA.IT Racing - Ducati ที่แซง van der Mark ได้ในช่วงท้าย
    ผลการแข่งขัน Race 2
    1. Alex Lowes ทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK 
    2. Jonathan Rea ทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK 
    3. Scott Redding ทีม ARUBA.IT Racing - Ducati  
    4. Michael van der Mark ทีม Pata Yamaha WorldSBK Official Team 
    5. Chaz Davies ทีม ARUBA.IT Racing - Ducati 
    ส่วนการแข่งขันสนามต่อไปจะจัดขึ้นในรายการ Lauretana Water Qatar Round ที่สนาม Losail International Circuit เมือง Doha ประเทศ Qatar แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตต้องไม่พลาดในวันที่ 13 - 15 มีนาคม 2563 นี้ 
    ที่มา และ ภาพ : WSBK 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)