ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Ducati Scrambler 1100 Pro และ 1100 Sport Pro 2020 ยืนยันแล้วมาไทยแน่! ตุลาคมนี้

    14 ก.ย. 63 2,116
    Ducati Scrambler 1100 Pro และ 1100 Sport Pro 2020 ยืนยันแล้วมาไทยแน่! ตุลาคมนี้ 
    หากพูดถึงอีก 1 โมเดลที่ต้องจับตามอง ก็คงเป็นรุ่น สแคมเบอร์ ที่ผสมผสานการดีไซน์หน้าตาวินเทจ ซึ่งแว่วๆ มาว่า ทางค่ายพร้อมจะปล่อยของมาพร้อมกัน 2 โมเดลใหม่นั่นคือ Scrambler 1100 Pro and 1100 Sport Pro 2020 และแถบยุโรปพร้อมจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้
    สำหรับ Scrambler 1100 Pro และ 1100 Sport Pro ซึ่งมีจะเห็นได้ชัดจากเฟรมหน้า และมีสีใหม่เป็นสีทูโทนที่เรียกว่า Ocean Drive พร้อมนามสกุลขยับใช้คำว่า "PRO" ให้เหมาะสมกับรูปลักษณ์และของแต่งที่พรีเมียมกว่ารุ่นเดิม
    ในรุ่น Scrambler 1100 Pro จะมาในลุคโทนดำ กรอบและฝาครอบ พร้อมท่อคู่ แบบอะลูมิเนียม บังโคลนท้ายตัด แต่เพิ่มกันดีดกลางล้อ เสริมให้ดูสปอร์ต ส่วนที่เด่นอีกจุดคือ ไฟหน้าทรงกลมแบบ racer ยุค 70 พร้อมตัว X ตรงกลาง และมาพร้อมกับโช๊คหน้า Marzocchi และโช๊คหลัง Kayaba
    ในรุ่น Scrambler 1100 Sport Pro นั้นต่างจะ Pro ธรรมดา โดยปรับลุคให้มีการผสมแบบ Ratro นิดๆ โดยใช้กระจกมองข้างทรงกลม บาร์แฮนด์แนวระนาบ พร้อมเบาะหุ้มหนังแบบใหม่ที่ให้ความนิ่มนวลกว่าเดิม ในระบบกันสะเทือน Sport Pro จะใช้โช๊คจาก Ohlins ทั้งหน้า-หลัง ซับแรงกระแทกพร้อมเซตตัวให้ความนิ่มนวลได้
    สำหรับพละกำลังเจ้า Ducati Scrambler ทั้ง 2 รุ่น จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V-twin 1,079 ซีซี 86 แรงม้า ที่ 7500 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 88 นิวตันเมตรที่ 4750 พร้อมระบบ Traction Control ที่พัฒนาพิเศษ มี ABS ช่วยควบคุมขณะเข้าโค้ง และ มีโหมดการขับขี่ 3 โหมด ที่จะขี่แบบลุย หรือชิวๆ ในเมือง 
    ตัวถังจุน้ำมันได้ 15 ลิตร ความสูงจากพื้นถึงเบาะอยู่ที่ 810 มม สำหรับน้ำหนักตัว สำหรับ Scrambler 1100 Pro อยู่ที่ 206 กิโลกรัม พร้อมระบบเบรคของ Brembo คาลิปเปอร์แบบ 4 สูบ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 320 มม. ที่ด้านหน้า
    สำหรับราคา Ducati Scrambler 1100 รุ่นปี 2019 ที่บ้านเราวางขายอยู่ที่ 579,900 บาท และรุ่น Sport ที่ 659,900 บาท ต้องมาลุ้นกันเร็วๆ นี้ว่า เจ้าตลาดบิ๊กไบค์ แดนผู้ดี จะกำหนดค่าตัวทั้ง 2 รุ่น ถึง 8 แสน หรือไม่? ต้องคอยติดตามกันครับ
    ข้อมูลจาก: paultan.org

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)