ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยามาฮ่า ฟรีโก 125 ซีซี รถออโตเมติก โมเดิร์นแฟมิลี่ สีใหม่ เติมความสุขทุกเส้นทาง ใช่สำหรับทุกคน !

    13 ธ.ค. 62 3,064
    ยามาฮ่า ฟรีโก 125 ซีซี รถออโตเมติก โมเดิร์นแฟมิลี่ สีใหม่ เติมความสุขทุกเส้นทาง ใช่สำหรับทุกคน !
    บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกตัวจริงของเมืองไทยอีกครั้ง ! พร้อมส่ง ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่ สู่ตลาด บ่งบอกความเป็นตัวตนที่โดดเด่นชัดเจนสมกับที่เป็นรถออโตเมติก โมเดิร์นแฟมิลี่ เครื่องยนต์พิกัด 125 ซีซี ที่เน้นการขี่ที่แสนง่าย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ใช้งานสะดวกคล่องตัว และมาพร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบายอย่างครบครัน ตอบสนองทุกการขี่ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่...ใช่สำหรับทุกคน !
    ขุมกำลังเครื่องยนต์ Blue Core 125 ซีซี ที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างสนุก พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้หมดจด ระบายความร้อนได้ดีกว่า ทำให้ประหยัดน้ำมัน และช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ Blue Core แล้วยังเพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว เท่ถูกใจ ! พร้อมให้การยึดเกาะถนนแน่นหนึบด้วยยางหลังขนาด 110/90 มม.
    ฟังก์ชั่นเพิ่มความสบายอย่างครบครันตั้งแต่หัวจดท้าย เริ่มตั้งแต่เรือนไมล์ LCD ดีไซน์สวยจัด พร้อมแสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น ทันสมัย ดูง่าย สบายตา ไฟหน้า LED พร้อมไฟฉุกเฉิน Hazard Lamp เพิ่มความปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ให้ความสว่างชัดเจนทุกเส้นทาง ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า เติมง่าย สะดวกโดยไม่ต้องลงจากรถ พร้อมปุ่มกดเปิดฝาอัตโนมัติ ให้ความสบายกว่าเหนือระดับ ช่องต่อชาร์จไฟสำรองด้านหน้า ใช้งานสะดวกมาก สามารถต่อชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้ทุกที่ ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ เบาะนั่งกว้างใหญ่ พื้นที่นั่งขนาดใหญ่ความยาวพอเหมาะ พร้อมที่เก็บของใต้เบาะใหญ่ 25 ลิตร ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบใต้เบาะได้แบบจุใจ รวมถึงมีพื้นที่วางเท้ากว้างขวาง พื้นเรียบแบบ Flat Foot Board วางเท้าก็ดี มีของก็วางได้สบาย
    ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่ เติมความสุขทุกเส้นทางได้มากกว่า เพิ่มสีสันใหม่เพื่อความโดดเด่นตามสไตล์รถออโตเมติก โมเดิร์นแฟมิลี่ ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี คือ สีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับ สีดำ เพื่อความคมเข้มทุกการขับขี่ และสีแดง-ดำ ให้ความโดดเด่นเร้าใจทุกมุมมอง 
    ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่ พร้อมจำหน่ายในราคา 51,200 บาท ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)