ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยามาฮ่า มอบจักรยานยนต์ 65 คัน ให้ 36 สถาบันอาชีวศึกษาในโครงการ "รถจักรยานยนต์เพื่อการศึกษา"

    14 พ.ย. 62 495
    ยามาฮ่า มอบจักรยานยนต์ 65 คัน ให้ 36 สถาบันอาชีวศึกษาในโครงการ "รถจักรยานยนต์เพื่อการศึกษา" 
     
    เมื่อเร็วๆ นี้ นายสมเกียรติ พูลขวัญ รองผู้จัดการใหญ่ด้านบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จำนวน 65 คัน ให้กับ 36 สถาบันอาชีวศึกษา ในโครงการ "รถจักรยานยนต์เพื่อการศึกษา" รวมมูลค่า 6,044,000 บาท เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน และเป็นประโยชน์ในการศึกษาเทคโนโลยีอันทันสมัยของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โดยที่ผ่านมาทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ทำการสนับสนุนรถจักรยานยนต์ และจัดอบรมด้านเทคโนโลยีและส่งมอบสื่อการเรียนการสอนให้กับคณะอาจารย์ และนักศึกษาได้ประยุกต์ใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อการศึกษา ส่งเสริมความรู้ความสามารถของนักศึกษา ให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์สมัยใหม่ และเพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพการเรียนการสอนในระดับอาชีวศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ที่เปิดหลักสูตรสาขาวิชารถจักรยานยนต์ โดยมีนางปัทมา วีระวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)