ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ตามคาด!..มาร์เกซควบแชมป์โมโตจีพีสนามที่ 6 และแชมป์โลกสมัยที่ 8 ที่บุรีรัมย์

    7 ต.ค. 62 1,149
    ตามคาด!..มาร์เกซควบแชมป์โมโตจีพีสนามที่ 6 และแชมป์โลกสมัยที่ 8  ที่บุรีรัมย์
    มาร์ค มาร์เกซ นักบิดชาวสแปนิช จาก เรปโซล ฮอนด้า โชว์ฟอร์มเหนือชั้น ควบ Honda RC 213V ไล่บี้คู่แข่งชิงเข้าธงหมากรุก คว้าแชมป์สนาม และร่วมฉลองแชมป์โลก ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต่อหน้าชาวไทย และ ผู้ชมทั่วโลก สร้างความฮือฮา และประกาศศักดาความแรงของรถ Honda RC213V แรงจนสุด หยุดไม่อยู่ ท่ามกลางเสียงเชียร์ทั่วโลก
    มาร์ค มาร์เกซ สร้างความยิ่งใหญ่กับสไตล์การขับขี่ที่ไม่ธรรมดาในลีล่า "แซงโค้งสุดท้าย" โดยออกสตาร์ตจากอันดับที่ 3 ขยับขึ้นอันดับที่ 2 ในรอบแรกตามหลัง Fabio quartararo และไล่บี้อย่างสุดมัน โดยเกาะท้ายแท่นตามตลอดจนถึงรอบสุดท้ายที่ชิงแซงในโค้ง 3 ก่อนโดนสวนกลับในไม่นาน แต่แล้วมาร์ค มาร์เกซโชว์ฟอร์มเก๋า เลียบในโค้ง 12 สุดท้ายก่อนชิงขึ้นเข้าเส้นชัย คว้าแชมป์โมโตจีพีสนามที่ 6 ไปครองและกลายเป็นแชมป์โลกครั้งที่ 8 ในทันที 
    ซึ่งหลังจากควบ Honda RC213V เข้าเส้นชัยแล้ว ทีมงานได้เตรียม กิมมิก ไว้ให้มาร์เกซ ด้วยการตั้งโต๊ะสนุกเกอร์และทันทีที่มาร์เกซขับขี่วนในสนามจนถึงก็รีบลงจากรถไปแท่งลูกสนุกเกอร์สีดำหมายเลข 8 ลงหลุม พร้อมกับแสดงความดีใจให้กับแฟนๆ "93" ตรงหน้ากองเชียร์ที่แน่นขนัด นับว่าเจ้าเด็กระเบิดมีความ "เอนเตอร์เทน" ให้คนดูประหลาดใจได้อยู่เสมอ 
    สนามต่อไปมาร์เกซเพียงขี่ชิวๆ ไม่ต้องใช้คะแนนเก็บเพราะชนะขาดจากแชมป์ที่สนามช้างแห่งนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการคว้าแชมป์รายการใหญ่ที่สุดในโลกของการแข่งขันรถจักรยายนต์ทางเรียบ MotoGP 2019 และคนไทยได้ร่วมฉลองแชมป์ไปพร้อมๆ กับชาวโลกอีกด้วย นับเป็นโอกาสดีและความยิ่งใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศที่ได้ร่วมฉลองชัยชนะของไอ้หนู "เด็กระเบิด" แชมป์โลก MotoGP 2019  

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)