ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยามาฮ่าเผยโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ครั้งที่ 31" ติวเข้ามหาวิทยาลัยพร้อม"อเล็กซ์ เรนเดล" ร่วมแจม

    11 ก.ย. 62 645
    ยามาฮ่าเผยโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ครั้งที่ 31" ติวเข้ามหาวิทยาลัยพร้อม "อเล็กซ์ เรนเดล" ร่วมแจม
    เมื่อนักเรียนใกล้จะจบมัธยมปลาย สิ่งแรกที่ต้องเตรียมตัวอย่างจริงจังก็คือ "การติวเข้มเพื่อเตรียมสอบเข้ารั้วมหาวิทยาลัย แต่ด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นและมีความท้าทายในการทำข้อสอบมากขึ้น ทางยามาฮ่าเล็งเห็นความสำคัญของเรื่องนี้จึงร่วมกับแบรนด์สานต่อโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" พลัส ครั้งที่ 31 จัด 23 ติวเตอร์ชื่อดัง ติว 8 วิชา เพื่อพิชิตฝันสู่รั้วมหาวิทยาลัยอย่างมั่นใจ พร้อมดึงดารานักแสดงสุดฮอตรักษ์โลก "อเล็กซ์ เรนเดล" ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์
    นายพิษณุศักดิ์ ทรงสัตย์ ผู้จัดการอาวุโสแผนกกิจกรรมภาพลักษณ์ตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวเปิดโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ พลัส ปีที่ 31" อัปเกรดสมอง พิชิตทุกฝัน สุดยอดโครงการติวเข้มระดับประเทศ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้น้องๆ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ เตรียมความพร้อมในการสอบแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัย โดยมี "อเล็กซ์ เรนเดล" เป็นวิทยากรถ่ายทอดเคล็ดลับ ณ ห้องประชุมสุธรรม อารีกุล อาคารสารนิเทศ 50 ปีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน 
    ข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ รับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. - 14 ต.ค.2562 และเริ่มติวพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 19 - 22 ต.ค. 2562 ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brandssummercamp.com 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)