ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยได้ 3 นักแข่ง GS ไปชิงแชมป์ International GS Trophy 2020 นิวซีแลนด์

    19 ส.ค. 62 1,495
    บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยได้ 3 นักแข่ง GS ไปชิงแชมป์ International GS Trophy 2020 
     
    บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จัดแข่งมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับชาติ รายการ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ ปีนี้ได้ 3 นักบิดแถวหน้าของไทย ประกอบด้วย สยาม เขียววัดจันทร์, ไพศาล หุ่นไทย และปฐมพงศ์ ลาบุญตา ซึ่งเป็นผู้ทำคะแนนดีที่สุดจากรอบคัดเลือกสุดท้าย ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมศึก International GS Trophy 2020 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 พร้อม อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ นักแข่งหญิงหนึ่งเดียวที่ผ่านการทดสอบ เข้าสู่รอบคัดเลือก Team International Female ระดับนานาชาติ ที่ประเทศสเปน ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2562 ก่อนส่งต่อไปร่วมแข่ง International GS Trophy 2020 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ต่อไป
    มร. คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า "การแข่งขัน GS Trophy เป็นกิจกรรมสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในตระกูล GS ทั่วโลก สำหรับ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ปีนี้ เราได้ 3 นักบิดจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 90 คน ในการเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยสู่การชิงชัยในสนามการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับโลกอย่าง International GS Trophy ทางบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมรายการระดับสากลเช่นนี้ นับเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในตลาดบิ๊กไบค์ทั้งในประเทศไทยและระดับโลก"
    สำหรับ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ผู้เข้าแข่งต้องประชันไหวพริบและความสามารถในการทำงานเป็นทีม ฝ่าโจทย์ที่ท้าทายที่ออกแบบมาทดสอบทักษะของสิงห์มอเตอร์ไซค์ในเส้นทางที่กำหนด รวมถึงตัดสินกันที่ความสามัคคีของทีม และกลยุทธ์การวางแผนเพื่อบรรลุภารกิจที่ได้รับมอบหมาย กิจกรรมทั้งหมดสร้างสรรค์และควบคุมโดยทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรม GS Trophy Thailand รอบคัดเลือกทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมด้วยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการการแข่งขันเอ็นดูโร่ในระดับโลกมายาวนาน ทั้ง มร. ทอม วูล์ฟ ผู้ที่ได้รับฉายาว่า Mr. GS Trophy และผู้เชี่ยวชาญจากทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย เช่น คุณปฏิมา กองเพชร มาร์แชลคนไทยที่มีประสบการณ์ทำงานให้กับ BMW Motorrad International GS Trophy 2016 - 2018 โดย มร. ทอม วูล์ฟ เป็นอีกบุคคลสำคัญที่วางรากฐานการพัฒนาทักษะการขับขี่การออกแบบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ให้กับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จนถึงปัจจุบัน
    นอกจากนี้ มร.ทอม วูล์ฟ ยังได้มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจบนมอเตอร์ไซค์สายลุยบีเอ็มดับเบิลยูรุ่น R 1250 GS และ R 1250 GS Adventure ให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู หลังจากที่มอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 รุ่นได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการขับขี่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งในรูปแบบออฟโรดและออนโรด พร้อมได้ลองขับขี่ในเส้นทางที่ท้าทาย แต่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่มีความปลอดภัย ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ 
    บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังได้สานต่อพันธกิจ โครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ ด้วยการมอบเครื่องกรองน้ำให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รวมถึงให้ความรู้เจ้าหน้าที่ โดยมุ่งหวังว่าทุกคนจะสามารถนำเครื่องกรองน้ำไปใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อสนับสนุนภารกิจในการพิทักษ์รักษาอุทยานแห่งชาติ ต่อไป กิจกรรมนี้เกิดขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู สื่อมวลชน และพนักงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กิจกรรมครั้งนี้นับเป็นการบริจาคระบบกรองน้ำครั้งที่ 2 ให้แก่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังจากที่เหล่าอาสาสมัครได้มาเยือนอุทยานฯ ครั้งแรก ในการแข่งขัน GS Trophy Thailand รอบคัดเลือก เมื่อปี พ.ศ. 2560 
    ติดตามเอาใจช่วยเหล่าตัวแทนของไทยพร้อมกับความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยได้ที่เว็บไซต์ www.BMW-Motorrad.co.th และ fanpage BMWMotorradTH

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)