ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW R 1250 GS 2019 และ R 1250 GS Adventure 2019 มอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS รุ่นใหม่

    4 ส.ค. 63 4,012
    BMW R 1250 GS 2019 และ R 1250 GS Adventure 2019 มอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS รุ่นใหม่
    บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของนักบิดชาวไทยอีกครั้ง กับการเผยโฉมมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานในตระกูล GS สองรุ่นใหม่ล่าสุดได้แก่ BMW R 1250 GS ใหม่ และ BMW R 1250 GS Adventure ใหม่ ที่เปี่ยมด้วยความแข็งแกร่งและแตกต่าง แสดงถึงจิตวิญญาณของมอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นครั้งแรกที่มอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับ
    เทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผันใหม่ BMW ShiftCam ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องยนต์ เติมเต็มสมรรถนะ ให้พละกำลังและความแรงอย่างเหนือชั้น ส่งกำลังได้อย่างราบรื่นและนุ่มนวล ทั้งยังประหยัดน้ำมัน และลดการปล่อยมลพิษ
    มร. คริสเตียน แชมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า "หลังจากที่ได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เรากลับมาสร้างความเร้าใจด้วยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึงสองรุ่นคือ บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่และ 1250 GS Adventure สมาชิกล่าสุดของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล GS อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ ได้สานต่อเอกลักษณ์ความทรงพลัง ผสานกับสมรรถนะการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์นักผจญภัยที่ต้องการท่องโลก
    บีเอ็มดับเบิ้ลยู R 1250 GS ใหม่ พร้อม รุ่นพิเศษ HP Style ให้เลือกทั้ง 2 รุ่นติดตั้งเครื่องยนต์สูบนอน 2 สูบขนาด 1,254 ซีซีระบายความร้อนด้วยอากาศและของเหลว เติมเต็มสมรรถนะเครื่องยนด์ด้วยเทคโนโลยี BMW ShiftCam  ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้าที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที ช่วยให้รถมีสมรรนะสูงขึ้น ทั้งช่วงกลางและปลาย นอกจากนี้ เพลาเปลี่ยนมาขับเคลื่อนด้วยห่วงโซ่ฟันแทนโซ่ส่งกำลังแบบเดิม ส่วนระบบหัวฉีดคู่และระบบไอเสียใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 เน้นประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศ
    ระบบกันสะเทือนล้อหลังมีสวิงอาร์มอะลูมิเนียมเดี่ยวที่สามารถปรับตั้งค่าความหนืดและการยุบตัวของสปริงได้ด้วยระบบไฮดรอลิค ส่วนระบบช่วงล่างที่ควบคุมด้วยไฟฟ้าหรือ Dynamic ESA นั้นจะปรับการตอบสนองของโช๊คอัพได้ฉับไว พร้อมปรับค่าการสั่นสะเทือนให้เหมาะสมตามสภาพถนนทำให้ขี่สบาย และบังคับตัวรถได้ดี
    บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ มาพร้อมโหมดการขี่สองแบบคือ Rain และ Road และ Riding Modes ที่เพิ่มโหมดการขับขี่แบบโปรคือ Dynamic, Dynamic Pro, Enduro และ Enduro Pro เสริมด้วย ระบบควบคุมการทรงตัวแบบอัตโนมัดิ (ASC และระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน (Hill Start Control) เพิ่มความปลอดภัยทุกการเข้าโค้งด้วยระบบ Dynamic Traction Control และ ABS Pro ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนระบบ Dynamic Brake Control หรือ DBC ช่วยให้เบรคหลังทำงานดียิ่งขึ้น โดยการตัดกำลังของเครื่องยนต์ เมื่อเบรคในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้บังคับรถและควบคุมได้ในทุกสภาวะการขี่ ฟังก์ชันเหล่านี้ช่วยให้ผู้ขับขับสนุก เพิ่มความปลอดภัย และมั่นใจในทุกเส้นทาง ส่วนจอแสดงผลสีแบบ TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ช่วยให้ผู้ขี่ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อทั้งยังมาพร้อมกับ BMW Motorrad Multi-Controller ที่ช่วยให้ผู้ขี่เข้าถึงการทำงานของรถและการเชื่อมต่อได้สะดวก สำหรับเส้นสายการดีไซน์ของบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ ได้ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์อันดุดันของมอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED สะดุดตากับล้อขี่ลวดลาย Cross Spoke แข็งแรง ทนทานเหมาะแก่การขี่บนเส้นทางออฟโรด นอกจากนี้ยังให้ชุดกล่องสัมภาระอะลูมิเนียม (Aluminum Panniers) 3 ใบ พร้อมสีของมอเตอร์ไซค์ที่มีให้เลือกสรร 2 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่ สีดำ Black Storm Metallic และ HP Style ที่โดดเด่นด้วยสีขาว Light White สีน้ำเงิน Racing BlueMetallic และสีแดง Metallic Racing Red

    ส่วน บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ (Limited Edition) มี 2 แบบคือ Exclusive Style และ HP Style สะท้อนดีเอ็นเอของนักผจญภัยด้วยสมรรถนะเต็มพิกัดขนาดตัวถังกว้างกว่ารุ่น GS ใหม่อย่างชัดเจน พร้อมขนาดกระจกบังลมด้านหน้าให้กว้างขึ้นและสูงขึ้น ปรับระดับลดลมปะทะได้ดีขึ้น พร้อมเสริมการ์ดแฮนด์แข็งแรงทนทาน และชุดแครชบาร์ด้านข้างเพื่อป้องกันการกระแทก ส่วนตัวถังน้ำมันปรับให้จุมากขึ้นถึง 30 ลิตร เหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล ไฟหน้า LED สะดุดตา ล้อชี่ลวดลาย Cross Spoke และชุดกล่องสัมภาระอะลูมิเนียม (Aluminum Panniers) 3 ใบ
    ด้านโหมดการขี่มีสองแบบคือ Rain กับ Road ส่วน Riding Modes Pro เพิ่มโหมดการขี่แบบโปรคือ 'Dynamic', 'Dynamic Pro', 'Enduro' และ 'Enduro Pro' เสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัวแบบอัตโนมัติ (ASC และระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน (Hill Start Control) ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยในการเข้าโค้งด้วยระบบ Dynamic Traction Control และ ABS Pro ที่ทำงานผสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนระบบ Dynamic Brake Control หรือ DBC ช่วยให้เบรกหลังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
    ราคา บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่
    • บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition) ราคา 1,085,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    • บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition) HP Style ราคา 1,105,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    • บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ (Limited Edition) รุ่น Exclusive Style และ HP Style ราคา 1,174,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)