ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • A.P.Honda ส่งทีมแข่งไทย 100% สู้ศึกกลางสายฝนในศึก JP250 4Hrs Endurance Race 2019 ที่ Suzuka

    10 มิ.ย. 62 724
    A.P.Honda ส่งทีมแข่งไทย 100% สู้ศึกกลางสายฝนในศึก JP250 4Hrs Endurance Race 2019 ที่ Suzuka
    การแข่งขันในรายการบิดทรหด JP250 4Hrs Endurance Race 2019 ที่ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น ในปีนี้ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ได้ประกาศเดินหน้ายกระดับแผนโร้ดแม็ป Race To The Dream โปรเจกต์ปั้นนักบิดไทยสู่การแข่งขันในสนามระดับโลก MotoGP ภายในปี 2025 ด้วยการส่งนักบิดดาวรุ่งในสังกัด A.P.Honda Racing Thailand อย่าง "บิว" วริทธิ์ ทองนพคุณ และ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ลงป้องกันแชมป์ในศึก JP250 4Hrs Endurance Race 2019 ภายใต้รถแข่ง ฮอนด้า CBR250RR หมายเลข 149 โดยมี "การ์ฟิว" วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน จ่าฝูงในศึก ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ 2019 รับหน้าที่เป็นนักบิดสำรอง
    เกมในรอบชิงชนะเลิศมีขึ้นในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา แข่งขันกันทั้งสิ้น 4 ชั่วโมงเต็ม โดย 2 นักบิดไทยอย่าง "บิว" วริทธิ์ และ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ต้องช่วยกันพารถแข่ง ฮอนด้า CBR250RR ออกสตาร์ทในกริดที่ 19 เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ในสนามนี้ให้ได้ ทันทีที่ออกสตาร์ททีมนักบิดดาวรุ่งจากประเทศไทยออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม "บิว" วริทธิ์ เป็นนักบิดไม้แรก สามารถไต่ขึ้นมาได้ถึงอันดับ 3 ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์" ลงบิดต่อในช่วงที่ 2 ของเรซ
    จุดเปลี่ยนสำคัญของการแข่งขันคือ หลังผ่านครึ่งทาง มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้มีนักบิดหลายคนพลาดล้ม โดย "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ นั้นรักษาผลงานการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยอันดับ 3 หลังเข้าพิตเปลี่ยนเปลี่ยนยางฝน ทว่ากลับต้องพลาดล้มและเสียไปหลายอันดับอย่างไรก็ดี แม้ทีมแข่งไทยจะพลาดล้มแต่ยังสวมหัวใจนักสู้ของนักบิดและทีมช่างไทย 100% กลับเข้าสู่เรซได้อีกครั้ง ก่อนที่จบการแข่งขัน 4 ชั่วโมง "บิว" วริทธิ์ และ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ จะช่วยกันพาทีม A.P.Honda Racing Thailand นำรถแข่งเข้าป้ายในอันดับ 32 
    สำหรับ การแข่งขันรายการเอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง ในปี 2019 แม้ผลงานของ A.P.Honda Racing Thailand จะไม่เป็นไปตามเป้าจากจุดเปลี่ยนด้านสภาพอากาศ แต่จากเวลาต่อรอบที่ทำได้ รวมถึงการทำงานภายใต้สภาพความกดดันของทีมงานของ A.P.Honda Racing Thailand ที่มีคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ถือว่าสอบผ่านและก้าวสู่การเป็นทีมแข่งระดับนานาชาติอย่างแท้จริง ทั้งนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามผลงานของ นักบิดไทยจาก A.P.Honda Racing Thailand ได้ทาง Facebook Honda Motorcycle Thailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)