ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) R18 คอนเซ็ปต์ไบค์กับขุมพลังบ็อกเซอร์ใหม่

    28 พ.ค. 62 11,562
    บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) R18 คอนเซ็ปต์ไบค์กับขุมพลังบ็อกเซอร์ใหม่
     
    บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW MOTORRAD) เผยมอเตอร์ไซค์ต้นแบบรุ่นล่าสุด R18 ตามแนวคิด bike in its original, natural form ออกแบบโดย มร. Bart Janssen Groesbeek เน้นรูปลักษณ์เหมือนมอเตอร์ไซค์คลาสสิกยุคแรก
    อย่างที่เห็นตัวรถเน้นเปลือยเปล่าโชว์ชิ้นส่วนต่างๆ ที่โดดเด่นออกมา R18 ใช้เฟรมท่อดำ ถังน้ำมันทรงเพรียว และเพลาสำหรับขับเคลื่อน

    ขุมพลังของ R18 ใช้เครื่องยนต์ความจุ 1,800 ซีซี สูบนอน ซึ่งสร้างชื่อให้กับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มฯ มาตั้งแต่ยุค '60 พัฒนามาเป็นเครื่องบล็อคใหญ่ และระบายความร้อนด้วยอากาศ/น้ำมัน ทางบีเอ็มดับเบิลยูไม่ได้บอกรายละเอียดสเปคเครื่อง ด้านระบบจ่ายเชื้อเพลิงเป็นคาร์บูเรเตอร์คู่ของโซเลกซ์ คล้ายกับที่ใช้ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 2002

    จุดเด่นอื่นๆ ก็มีเบาะหนังแท้สีดำ ไฟหน้าแอลอีดี ที่ใช้ลายเส้นหลอดรูปตัวยูดูเก๋เข้ากับยุค

    ล้อหน้า-หลังออกแบบเป็นซี่ลวดใช้ขนาด 18 และ 21 นิ้ว และเพื่อคงความเป็นรถเรโทรระบบอิเล็กทรอนิกส์จึงมีเพียงมอเตอร์สตาร์ทและไฟส่องสว่าง 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)