ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอ.พี.ฮอนด้า ควบรถแข่ง Honda ซ้อมวันแรกเวลาดีมีลุ้นโพเดียมที่ออสเตรเลีย

    26 เม.ย. 62 751
    เอ.พี.ฮอนด้า ควบรถแข่ง Honda ซ้อมวันแรกเวลาดีมีลุ้นโพเดียมที่ออสเตรเลีย
    การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 ทัพนักบิดไทยจาก "เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์" ออกสตาร์ทการซ้อมวันแรกของ ศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ สนาม 2 ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม "มุกข์" มุกข์ลดา สารพืช นักบิดสาวแกร่งนำทัพดาวรุ่ง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี และ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ประทุมยศ รั้งแถวหน้าของรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซี.ซี. หลังผ่านการซ้อมวันแรก มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 25 - 28 เมษายนนี้ ที่สนาม เดอะเบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก 
    ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการลงซ้อม 2 ครั้งแรก ซึ่งทัพนักบิดไทยจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ทีม ภายใต้โครงการ "เรซ ทู เดอะ ดรีม" ที่มีเป้าหมายก้าวสู่โมโตจีพี ภายในปี 2025 โดยออกสตาร์ทวันแรกในดินแดนจิงโจ้ได้อย่างยอดเยี่ยม
    ในรุ่นเอเชีย โปรดักชั่น 250 ซี.ซี. เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่นำโดย "มุกข์" มุกข์ลดา สารพืช นักบิดสาวแกร่ง เจ้าของหมายเลข 44 ที่ควงนักบิดดาวรุ่งของโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม อย่าง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี หมายเลย 149 และ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 188 สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น
    การซ้อมครั้งแรก มุกข์ลดา เกาะกลุ่มหน้าได้อย่างเหนียวแน่น รั้งอันดับ 2 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 9.702 วินาที ตามหลังหัวแถวอย่าง แอนดี้ มูฮัมหมัด ฟาดลี ดาวรุ่งอินโดนีเซีย เพียง 1.140 วินาที ตามด้วย ธัชกร ในอันดับ 5 หลังประเดิมกดเวลาต่อรอบ 2 นาที 11.646 วินาที ส่วน ปิยวัฒน์ รั้งอันดับ 11 ในการลงซ้อมครั้งแรกที่ เดอะ เบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 13.121 วินาที
    การซ้อมครั้งที่ 2 นักบิดไทยเริ่มปรับตัวเข้ากับสนามได้ดีขึ้น และเซ็ตอัพรถแข่งได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปรากฏว่า มุกข์ลดา สามารถกดเวลามาเป็นอันดับ 2 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 8.522 วินาที ตามหลังหัวแถวอย่าง แอนดี้ มูฮัมหมัด ฟาดลี ดาวรุ่งอินโดนีเซีย เพียง 0.965 วินาที ส่วน ธัชกร กดเวลารั้งอันดับ 3 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 9.860 วินาที ตามด้วยทีมเมทอย่าง ปิยวัฒน์ ในอันดับ 4 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 9.957 วินาที
    ส่วนการซ้อมรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. "แชมป์" ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123 จาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ออกสตาร์ทด้วยการรั้งอันดับ 8 เวลาต่อรอบ 2 นาที 1.443 วินาที ตามด้วย "นิว" กฤชพร แก้วสนธิ ทีมเมทเจ้าของหมายเลข 35 ในอันดับ 10 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 2.697 วินาที
    ส่วนการซ้อมครั้งที่ 2 นักบิดไทยปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว โดย กฤชพร ทำเวลาเร็วขึ้นจากเดิมร่วม 3 วินาที ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 7 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 59.993 วินาที ตามด้วย ภาสวิชญ์ ในอันดับ 8 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 0.218 วินาที
    สำหรับทัพนักบิด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ยังคงมีคิวลงดวลศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 อย่างหนักในสุดสัปดาห์นี้ โดยในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ จะเป็นการซ้อมครั้งที่ 3 และจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท จากนั้นจะแข่งขันเรซแรกในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ก่อนจะดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้
    ติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ ทัพนักบิด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)