ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอ.พี.ฮอนด้า กวาดยอดจองสูงสุดในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2019

    11 เม.ย. 62 877
    เอ.พี.ฮอนด้า กวาดยอดจองสูงสุดในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2019
     
    เอ.พี.ฮอนด้า ปลื้มยอดจองในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2019 มากเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยจำนวน 1,247 คัน จากยอดจองรวมทุกยี่ห้อ 5,343 คัน ตอบรับกระแสสปอร์ตไบค์ที่มี DNA เทคโนโลยีรถแข่งแชมป์โลกโมโตจีพี ประกอบด้วย CBR series ที่มีโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง CBR250RR นำเข้าทั้งคันจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง CB series กับคอนเซ็ปต์ Neo Sport Cafe ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

    นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่จักรยานยนต์ฮอนด้าประสบความสำเร็จทั้งยอดจอง และความสนใจจากผู้ชมงาน โดยในบูธฮอนด้ามีมุมคอนเซ็ปต์ Wing of Race สปิริตของความเป็นที่หนึ่ง แสดงถึงศักยภาพแชมป์โลกโมโตจีพี กับ RC213V #93 ของ มาร์ค มาเกซ พร้อมการถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่จักรยานยนต์รุ่นต่างๆ

    ไฮไลท์สำคัญคือ การเปิดตัว ฮอนด้า CBR250RR ใหม่ ที่มีความแรงรหัส RR Racing Replica ถ่ายทอด DNA พร้อมเทคโนโลยีรถแข่งแชมป์โลกโมโตจีพี กับคอนเซ็ปต์ Beating Master สปอร์ตพันธุ์แข่ง แรงระดับมาสเตอร์ 

    นอกจากนี้ ผู้ชมยังให้ความสนใจกับฮอนด้า CBR150R ใหม่ กำเนิดใหม่ เร้าใจที่หนึ่ง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ เฟรม และบอดี้ใหม่หมด ไฟหน้าคู่ตาเพชร ให้พลังแรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ

    ส่วนฮอนด้า CB150R Neo Sport Cafe' ลุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

    ภายใต้นิยาม What Stops You เอ.พี.ฮอนด้า ตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีชั้นสูง ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากผลงานในสนามแข่งทั่วโลก

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)