ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยามาฮ่า ผงาดใน WSBK รุ่นเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ตสนาม 2 ฝูง R6 ยึดโพเดี้ยม

    28 มี.ค. 62 1,110
    ยามาฮ่า ผงาดใน WSBK รุ่นเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ตสนาม 2 ฝูง  R6 ยึดโพเดี้ยม 
     
    ผลงานบนโพเดี้ยมของศึก WORLDSSP นับเป็นอีกบทพิสูจน์ความสำเร็จของรถยามาฮ่าในรายการระดับโลก WSBK สนาม 2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดนในรายการเก็บคะแนน WSSP จบลงด้วยความเร้าใจจาก จูลส์ คลูเซล นักบิดเฟรนช์แมน สังกัดทีม จีเอ็มที 94 ยามาฮ่า ที่ลงแข่งรายการ ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 รุ่น ด้วยรถยามาฮ่าหมายเลข #16 คลูเซลสามารถพารถคู่ใจ YZF-R6 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุด 1 นาที 36.826 วินาที คว้าโพโพลซิชั่นออกสตาร์ทหัวแถว ก่อนโชว์ความนิ่งควบ YZF-R6 รั้งตำแหน่งผู้นำจนจบการแข่งด้วยอันดับ 1 ในที่สุด โดยเฉือนเอาชนะ แรนดี้ ครุมเมนาเกอร์ รถหมายเลข #21 และ เฟเดริโก้ คาริคาซูโล รถหมายเลข #64 คู่หูจาก บาร์ดาห์ล อีแวนส์ บรอส.เวิลด์เอสเอสพี ทีม ที่ต่างใช้ YZF-R6 เช่นกัน ตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 2 และ 3 หลังจากขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งผู้นำจนถึงรอบสุดท้าย




    สะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถยามาฮ่า YZF-R6  อันเป็นหนึ่งโมเดลในตระกูล R-Series ที่ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสัมผัสได้หลากหลายรุ่นย่อยตามความต้องการ 


    โดยยามาฮ่า YZF-R6 รุ่นล่าสุด มีสไตล์ที่ดุดัน อันเป็นคาแร็คเตอร์บ่งบอกความเป็นยามาฮ่าในทุกดีเอ็นเอ ตัวรถได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากรถซูเปอร์สปอร์ต ด้วยสเปคเครื่องยนต์ 599 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ แอสซิส แอนด์ สลิปเปอร์คลัตช์ ระบบดูดอากาศจากด้านหน้า แบบเดียวกับ YZR-M1 ระบบแอโรไดนามิกดีกว่าเดิม 8% พร้อมระบบ Quick Shift System เปลี่ยนเกียร์ได้เร็วขึ้น และ Drive mode ที่ผู้ขี่สามารถปรับเลือก Mode ได้ตามความเหมาะสม นอกจากนี้ใน R-Series ยังมีรุ่นน้องที่เข้าถึงได้ด้วยราคาไม่แพงเช่น YZR-R15 ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี SOHC 4 Valve พร้อมระบบ VVA ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 19.31 PS ส่งกำลังผ่านเกียร์แมนนวล 6 สปีด พร้อมฟีเจอร์อันโดดเด่นคุ้มราคา 97,000 บาท เช่น เฟรมเดลต้า บ็อก, สลิปเปอร์ คลัตช์, แฟริ่งหน้าที่ออกแบบใหม่ช่วยด้านแอโร่ไดนามิคได้ดีขึ้น, ไฟหน้า LED แยกซ้าย-ขวา, หน้าจอแสดงผลเป็นดิจิตอลทั้งหมด และแสดงข้อมูลได้หลากหลายมากขึ้นพร้อมแบล็คไลท์, ไฟท้ายและไฟเลี้ยวล้วนเป็น LED, ระบบระบายไอเสียออกแบบใหม่หมด, โช้คอัพหน้าหัวกลับ, สวิงอาร์มหลังอะลูมิเนียม และล้ออัลลอยแบบใหม่  
    ส่วน YZR-R3 รุ่นล่าสุด ปี 2019 ปรับโฉมรับ DNA จากตระกูล R1 ราคาค่าตัวเพียง 196,000 บาท ได้ขุมพลัง 2 สูบเรียงขนาด 321 ซีซี 42 แรงม้า จังหวะ DOHC 8 วาล์ว หัวฉีด 12 รูต่อหนึ่งหัว BLUE CORE เสริมด้วยเทคโนโลยีที่วิเคราะห์การเผาไหม้อย่างแม่นยำ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ลูกสูบฟอร์จ และกระบอกสูบแบบ DiASil เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะยามาฮ่า YAMAHA YZF-R3 มีรูปลักษณ์ภายนอกจึงดูสปอร์ตตั้งแต่หัวจดท้าย โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่สไตล์สปอร์ตแบบ LED สว่างทุกองศา พร้อมไฟช่องดักลมระหว่างกลางสไตล์ R1 แฟริ่งออกแบบใหม่หมด ลดแรงเสียดทานได้ถึง 0.323 cd ส่วนเรือนไมล์ Full LCD พร้อมไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ Shift Light ถอดแบบจากรุ่นพี่ R1 ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์แม่นยำYZF-R3 ใหม่ มาพร้อมโช้คหน้าแบบหัวกลับสีทองขนาด 37 มม. ยางหน้า 110/70R17 และหลัง 140/70R17  
    ขอบคุณภาพบางส่วนโดย www.worldsbk.com
    ติดตามผลงานทีมยามาฮ่าได้ในศึก WorldSSP สนามต่อไป 5 - 7 เมษายนนี้ สนาม Aragon ประเทศสเปน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)