ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda ปิดท้ายความสำเร็จ ThaiGP หลัง "ก๊อง - ธัชกร" ประเดิมโพเดี้ยม Idemitsu Asia Talent Cup 2018

    8 ต.ค. 61 2,156
    Honda ปิดท้ายความสำเร็จ ThaiGP หลัง "ก๊อง - ธัชกร" ประเดิมโพเดี้ยม Idemitsu Asia Talent Cup 2018 
    ภายในการแข่งขัน PTT Thailand Grand Prix 2018 ที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตจะได้ตามเชียร์นักแข่งในรุ่น Moto3, Moto2 และ MotoGP แล้ว ยังมีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์นักบิดดาวรุ่งแห่งทวีปเอเชีย รายการ Idemitsu Asia Talent Cup  2018 สนามที่ 4 มีคิวจัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระยะทางต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร โดยจัดร่วมเป็นซับพอร์ตเรซในศึกใหญ่ระดับโลก โมโตจีพี ครั้งแรกที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561

    "ก๊อง" ธัชกร บัวศรี 
    โดยวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นรอบการแข่งขันชิงชนะเลิศเรซสอง เริ่มชิงชัยเวลา 15.30 น. ผลการดวลความเร็ว 16 รอบ ปรากฏว่า นักบิดสายเลือดใหม่ชาวไทยภายใต้การสนับสนุนจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ "ก๊อง" ธัชกร บัวศรี ลงแข่งขันโดยใช้หมายเลข 5 สามารถประเดิมตำแหน่งบนโพเดี้ยมของตัวเองในรายการนี้ได้สำเร็จตามเป้าหมาย หลังวิ่งเข้าเส้ยชัยเป็นอันดับที่ 3 พร้อมร่วมตอกย้ำวันแห่งความสำเร็จของทีมแข่งฮอนด้า 

    "ไอซ์" นิติพงษ์ แสงสว่าง 

    "แชมป์" กอบชัย แซ่หลิว

    "บิว" วริทธ์ ทองนพคุณ
    ขณะที่ดาวรุ่งร่วมสังกัด "แชมป์" กอบชัย แซ่หลิว หมายเลข 23 จบเรซในอันดับที่ 9 และ "ไอซ์" นิติพงษ์ แสงสว่าง หมายเลข 17 วิ่งรับธงในอันดับที่ 16 ส่วน "บิว" วริทธ์ ทองนพคุณ หมายเลข 6 ที่ร่วมชิงชัยด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด เข้าป้ายในอันดับที่ 20
    ศึก Idemitsu Asia Talent Cup 2018 ผ่านไป 4 สนาม สรุปอันดับบนตารางคะแนนแชมเปี้ยนชิพ บิล ฟาน เออร์เด นักบิดชาวออสซี่ นำจ่าฝูง มี 144 แต้ม ด้านนักบิดยังบลัดค่ายปีกนก ธัชกร รั้งที่ 7 มี 55 แต้ม ตามด้วย กอบชัย อันดับ 8 มี 54 แต้ม วริทธ์ อันดับ 14 มี 31 แต้ม และนิติพงษ์ อันดับที่ 21 มี 9 แต้ม
    สำหรับการดวลความเร็วสังเวียนต่อไป เตรียมจัดขึ้นที่สนามทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น โดยจะจัดร่วมในศึกโมโตจีพี รายการเจแปนิส กรังด์ ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 19 - 21 ตุลาคมนี้.

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)