ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ปรับราคา พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ ปี 2019

    3 ต.ค. 61 3,014
    ฮาร์ลีย์ - เดวิดสัน ปรับราคา พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ ปี 2019
    ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2019 พร้อมกลยุทธ์การปรับราคาใหม่ ซึ่งจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โดยมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตสเตอร์ (SportsterTM) มีราคาเริ่มต้นที่ 479,000 บาท ส่วนตระกูลซอฟเทล (SoftailTM) ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ เริ่มต้นที่ 849,000 บาท

    Harley-Davidson - Superlow
    หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัดงาน Harley - Davidson Battle of the Kings ซึ่งประกาศผลผู้ชนะเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM ได้เปิดตัวรถรุ่นปี 2019 ใหม่ เพื่อตอกย้ำสถานะผู้นำในตลาดมอเตอร์ไซค์ของฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM โดยการประกวดคัสตอมรถ Harley - Davidson Battle of the Kings ได้ก่อให้เกิดความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในด้านการคัสตอมรถในหมู่คนรักมอเตอร์ไซค์ของเมืองไทย

    Harley - Davidson - Road King Special
    โดยรถรุ่นปี 2019 ที่เปิดตัวในประเทศไทย มีทั้งตระกูลคัสตอม วีฮิเคิ้ล โอเปอร์เรชั่นส์ : ซีวีโอ (Custom Vehicle Operations : CVOTM), ทัวร์ริ่ง (Touring), ซอฟเทล (SoftailTM), และ สปอร์ตสเตอร์ (SportsterTM) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ การอัพเดทฟีเจอร์การทำงาน รูปลักษณ์ที่เท่ล้ำสะดุดตา สีและลวดลายกราฟฟิคแบบใหม่ และการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งที่สวยงามกลมกลืน ซึ่งทั้งหมดล้วนสร้างมิติใหม่แห่งสมรรถนะให้กับมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น ซึ่งมีทั้ง
    • ระบบอินโฟเทนเมนท์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ทุกรายละเอียดซึ่งทำงานได้อย่างรวดเร็วและเฉียบคมยิ่งขึ้น รวมถึงระบบ Apple CarPlay
    • รถตระกูล CVOTM มอบความเท่สะกดทุกสายตาด้วยสีใหม่ และระบบเครื่องเสียงกระหึ่มระดับพรีเมียม
    • รายการชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM แท้ ได้รับการอัพเดตใหม่ เพื่อให้เหมาะกับมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่เปิดตัว
    • เครื่องแต่งกายดีไซน์ใหม่สไตล์คนเมือง

    Harley - Davidson - CVO Road Glide

    Harley - Davidson - street bob
    เทคโนโลยีใหม่ในปี 2019 เพื่อการขับขี่ท่องเที่ยว
    ระบบอินโฟเทนเมนท์ Boom! BoxTM GTS ใหม่สำหรับฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM รุ่นทัวร์ริ่ง มอบรูปลักษณ์ สัมผัส และการทำงานที่ร่วมสมัย และใช้ได้กับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตรุ่นใหม่ พร้อมความแข็งแรงทนทาน และฟีเจอร์การทำงานที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้เหมาะสำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ ผสานการเชื่อมต่อด้วยระบบ Apple CarPlay (เมื่อใช้ไมโครโฟนคู่กับชุดหูฟังแท้จากฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM) พร้อมระบบการจดจำคำสั่งเสียงแบบแฮนด์ฟรี

    Harley davidson - Ultra Limited (รุ่นทัวร์ริ่ง)
    ตระกูล CVO รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 2019: สไตล์และสมรรถนะระดับพรีเมียม
    มอเตอร์ไซค์รุ่นตกแต่งพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดทั้ง 3 รุ่นของฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM ในปี 2019 นำเสนอการทำสีที่สวยงามอย่างเหลือเชื่อ พร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ส่วนประกอบที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะ และความใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นสูงสุด โดยเครื่องยนต์ Milwaukee - EightTM 117 ประสิทธิภาพสูงถูกนำมาติดตั้งเฉพาะกับมอเตอร์ไซค์รุ่นตกแต่งพิเศษ รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ Boom! BoxTM GTS ใหม่ ยังติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้กับมอเตอร์ไซค์ตระกูล CVOTM ทุกรุ่น

    Harley davidson - CVO Ultra Limited

    Harley - Davidson - 1200 Custom
    ราคามอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันTM รุ่นปี 2019 
    มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จะพร้อมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ปัจจุบัน ฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM มีโชว์รูมในประเทศไทย 9 แห่ง ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2019 อุปกรณ์ตกแต่ง และเครื่องแต่งกาย ที่ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์ - เดวิดสันTM หรือ https://www.harley-davidson.com/th/th 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)