ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW Motorrad จัดงานใหญ่เอาใจแฟนๆ สิงห์บิ๊กไบค์ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 95 ปี

    2 ต.ค. 61 2,701
    BMW Motorrad จัดงานใหญ่เอาใจแฟนๆ สิงห์บิ๊กไบค์ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 95 ปี 
    BMW Motorrad ประเทศไทย นำโดย มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ ร่วมกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนรมิตบริเวณโรงภาพยนตร์สกาล่า จัดงานฉลองครบรอบ 95 ปี ของ BMW Motorrad พร้อมเชิญสิงห์บิ๊กไบค์และแฟนๆ ของ BMW Motorrad ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจัดแสดงการแต่งรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง Mission: Impossible -Fallout ซึ่งใช้บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Scrambler เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำ

    มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ BMW Motorrad ประเทศไทย




    โดยมีไฮไลท์ของงานคือ การประกวดตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT จากผู้จำหน่าย BMW Motorrad ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึง BKK Motorcycle, MF Motorrad, Millennium Auto, Siam Motorrad และ Sky Autohaus ซึ่ง Millennium Auto เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศจากการโหวตของสื่อมวลชน ลูกค้า และนักขับบิ๊กไบค์ที่เข้าร่วมงาน 

    คะแนนนับจากการโหวตของ สื่อมวลชน, ลูกค้า และนักขับบิ๊กไบค์ที่เข้าร่วมงาน 
    แนวคิดในการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ BMW R nineT โดยผู้จำหน่าย BMW Motorrad

    BKK Motorcycle
    รุ่น R nineT Urban G/S ชื่อ Lac Rose MK II
    แนวคิด - สื่อถึงความเป็นรถหรู มีสไตล์ และยังมีความดิบ คงกลิ่นอายของตำนาน Paris - Dakar อยู่ในตัว ทั้งนี้ตัวรถต้องสามารถออกไปขี่ท่องเที่ยว หรือขี่เล่นในเมืองโดยยังคงประสิทธิภาพ และการใช้งานได้เป็นอย่างดี

    MF Motorrad
    รุ่น R nineT Pure ชื่อ Bang - Kok White Wolf
    แนวคิด - ได้รับแรงบันดาลใจในการผสมผสาน ระหว่างรถคลาสสิคกับรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ต โดยนำสีสันมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายคาดที่ถังน้ำมัน เพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งให้ดูทันสมัยมากขึ้น ทั้งชุดแต่ง Special Carbon ชุดท่อไอเสีย ล้อแมกซ์ เบาะแต่ง แฮนด์บาร์ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบตำนานของ R nineT ที่รักความเป็นสปอร์ต
    Millennium Auto
    รุ่น R nineT Urban G/S ชื่อ Bloody Mary 
    แนวคิด - แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มค็อกเทลอันเลื่องชื่อของโลก ที่มีสีแดงเหมือนกับคุณกำลังดื่มเลือด เปรียบเสมือนรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Urban G/S คันนี้ที่มีความดิบ และดุดันเกรี้ยวกราด ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา ท้าทายและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ขี่
    Siam Motorrad
    รุ่น R nineT Urban Pure ชื่อ Inspire
    แนวคิด - นำเสนอความเป็น Cafe Racer ที่ไม่ใช่แค่สีสัน ความอลังการ แต่เป็นความเรียบง่าย เน้นถึงสมรรถนะของรถ และความงามจากดีไซน์ ตามนิยามของ BMW Motorrad ที่ว่า "Make Life A Ride"

    Sky Autohaus
    รุ่น R nineT Scrambler ชื่อ einfach das beste
    แนวคิด - "Einfach das Beste" หรือ "Simply the Best" เน้นความคลาสสิคของ R nineT จึงเป็นรถที่ขี่ได้ทั่วไปในชีวิตประจำวันและเท่ไม่แพ้ใคร

     ทีมจาก Millennium Auto พร้อมรถ R nineT Urban G/S ในผลงาน Bloody Mary  ผู้ชนะจากการประกวด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)