ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Benelli VZ125i สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม เปิดตัวครั้งแรกในมาเลเซีย

    2 ต.ค. 61 3,505
    Benelli VZ125i สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม เปิดตัวครั้งแรกในมาเลเซีย  
    มาเลเซียเปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากอิตาลี อีก 1 แบรนด์ Benelli รุ่น VZ125i ซึ่งที่บ้านเราจะมีจำหน่ายบิ๊กไบค์ซะส่วนใหญ่ และปลายปีนี้ Benelli จะเปิดโชว์รูมจำหน่ายในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ
    Benelli VZ125i เครื่องยนต์ 124 CC 1 สูบ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียร์อัตโนมัติ CVT 8.4 แรงม้า ที่ความเร็ว 7,500 รอบ / นาที แรงบิด 9.0 นิวตันเมตรที่ 6000 รอบต่อนาที ถังน้ำมันขนาด 4.9 ลิตร
    และที่เห็นจะเป็นจุดเด่นของเจ้าเบเนลลีคันนี้ก็คงจะเป็นไฟ LED รอบคัน และไฟ LED DRLs (Daytime Running Lights) ด้านหน้า ส่องสว่างเวลากลางวัน พร้อมดีไซน์ให้ดูทันสมัยรูปทรงสปอร์ต รับกับเส้นสายของไฟหน้าและไฟท้าย หน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิทัล และมาตรวัดตัวเล็กแบบดิจิทัลเช่นกัน 
    เพิ่มความนิ่มนวลด้วยโช้คอัพแบบ monoshock ของ Kayaba ทั้งในรุ่นธรรมดา และในรุ่น SE แต่มีซับแทงค์ ที่สำคัญลวดลายสติ๊กเกอร์ที่ออกแบบ ถ้ามาจำหน่ายที่ไทยคงสวยถูกใจใครหลายคน เบาะนั่งลวดลายเคฟล่า พร้อมฝังชื่อแบรนด์ Benelli ท้ายเบาะ
    Benelli VZ125i ยังมาพร้อมช่องเสียบ USB (ใต้เบาะ) ที่ปัจจุบันมอเตอร์ไซค์แทบทุกรุ่นจะจับฟังก์ชันนี้เอาใจสาวกยุคไอที และที่นั่งใต้เบาะกับช่องเก็บของที่สามารถใส่หมวกกันน็อกได้แบบเต็มใบ 
    ระบบเบรคมาพร้อมดิสเบรกหน้าขนาด 220 มม. หลังดรัมเบรค และล้อแม็ก 5 ก้านรมดำ ขนาด 14 นิ้ว 70/90 และล้อหลัง 80/90
    สำหรับรุ่นธรรมดาจะมี 2 สีคือ สีฟ้า และสีแดง สำหรับรุ่น SE จะเป็นสีดำด้าน พร้อมโช้ค KYB แบบมีซับแทงค์ คันเบรคอะลูมิเนียม และที่พักเท้าแบบอะลูมิเนียม

    Benelli VZ125 รุ่นธรรมดาจะมี 2 สีคือ สีฟ้าและสีแดง

    Benelli VZ125 รุ่น SE จะเป็นสีดำด้าน พร้อมโช้ค KYB แบบมีซับแทงค์
    สำหรับราคา Benelli VZ125i  - รุ่นธรรมดาราคา 5,288 RM หรือราวๆ 42,000 บาท และรุ่น VZ125i SE ราคา 5,888 RM ราวๆ 47,000 บาท

    ดูทรงแล้วเท่ไม่เบา แถมราคาถ้ามาบวกภาษีบ้านเราก็คงกระโดดไปใกล้เคียงเจ้าตลาด แต่ดูแล้วคงไม่มีแววจะเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทย เพราะถ้ามาแข่งกับเจ้าตลาดของไทย ทั้ง H/Y ก็คงจะเหนื่อยเอาเรื่องละครับ
    ข้อมูลและภาพ: paultan.org

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)