ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • YAMAHA EXCITER 150 2019 สปอร์ตเร้าใจ ดุดันกว่าเดิม

    24 ส.ค. 61 36,697
    YAMAHA EXCITER 150 2019 สปอร์ตเร้าใจ ดุดันกว่าเดิม   
    Yamaha Exciter 150 จำหน่ายแล้วที่เวียดนาม รถครอบครัวสไตล์สปอร์ต (มาเลเซียรู้จักกันในชื่อ Y15ZR ซึ่งลักษณะหน้าตาคล้าย Yamaha Exciter 150 บ้านเรา) จัดโฉมใหม่เปลี่ยนไฟหน้า LED 3 ดวง พร้อมชิลด์ตรงกลางไฟหน้าเสริมลูกเล่นให้หล่อขึ้น แต่ลักษณะโดยรวมยังคงเอกลักษณ์รถครอบครัวกึ่งสปอร์ตที่มาพร้อมความเร็ว แรง ปราดเปรียว และคนที่ชอบการขับขี่ที่ต้องการความคล่องตัว
    Yamaha Exciter 150 2019 ก็ใช้แชสซีส์เดียวกันกับ Y15ZR เครื่องยนต์ 150 ซีซี สูบเดียว 4 จังหวะ 15.4 แรงม้าที่ความเร็วรอบ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 13.8 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที เกียร์ 5 สปีด ระบบหัวฉีด (YMJET-FI) ระบายความร้อนด้วยน้ำ 
    การเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม คือ ขนาดยางหน้ากว้างขึ้น 15 มม. ขนาดยางใหญ่ขึ้นที่ 90 / 80-17 (เดิม 70/90 -18M/C 38P), ปุ่มเปิด-ปิดระบบสตาร์ตเช่นเดียวกับบิ๊กไบค์, แผงหน้าปัดใหม่ LCD บอกการทำงานแบบดิจิตอล และกุญแจ Answer back key แจ้งเตือนตำแหน่งที่จอดรถ

    กุญแจ Answer back key แจ้งเตือนตำแหน่งที่จอดรถ
    ในเรื่องของระบบเบรกและระบบกันสะเทือน ล้อหน้าแบบเทเลสโคปิค, ล้อหลัง สวิงอาร์ม (แขนยึดโช้กอัพหลัง) ระบบเบรกล้อหน้า-หลัง ดิสก์เบรก และล้อแมกซ์เป็นแบบก้านคู่ น้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 115 จุน้ำมันได้ 4.2 ลิตร 
    Exciter 150 มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 30,000 กม. ในเวียดนาม โดยตั้งราคาจำหน่ายอยู่ที่ 47.49 ล้านเวียดนามดอง หรือราวๆ 67,800 บาท ซึ่งราคาก็อาจจะแพงกว่ารุ่นเดิมในบ้านเราไม่กี่พัน คนไทยก็อดใจรอ ลุ้นกันไปว่ายามาฮ่าจะปรับโฉม Exciter 150 ในบ้านเราหรือเปล่า?
    ขอบคุณภาพและข้อมูล : paultan.org

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)