ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Suzuki Access 125 โฉมใหม่ที่มาเลเซีย เพิ่ม Combined Braking และรุ่นพิเศษ

    20 ส.ค. 61 5,290
    Suzuki Access 125 โฉมใหม่ เพิ่ม Combined Braking และรุ่นพิเศษ  
    Suzuki Access 125 เผยโฉมสกู๊ตเตอร์แบบครอบครัวสุดประหยัด ด้วยการปรับปรุงใหม่ เพิ่มระบบ Combined Braking (คุ้นๆ นะ) และเพิ่มรุ่นพิเศษ Access Special Edition ในมาเลเซีย 
    Suzuki Access 125 ใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ SOHC กำลังสูงสุด 8.7 แรงม้า 10.2 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ CVT สกู๊ตเตอร์ที่ดูสวยทันสมัยคันนี้ นอกจากการอัพเดตระบบเบรกใหม่ที่สามารถเบรกล้อหน้าและหลังพร้อมกัน ตามการแปรผันของแรงดันน้ำมันเบรกและสถานะการใช้งานจริงแล้ว ยังมาพร้อมรุ่นพิเศษ ล้อแม็กอัลลอย แผงพลาสติกสีแทน, กระจกโครเมียม และโลโก้ Special Edition ราคารุ่น Access 125 CBS 58,980 ริงกิต และรุ่น Access 125 Special Edition 60,580 ริงกิต
    ภาพและข้อมูลจาก shifting-gears.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)