ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "ปิยวัฒน์" เฉือนโค้งท้ายซิวแชมป์ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ เรซสอง

    18 มิ.ย. 61 1,293
    "ปิยวัฒน์" เฉือนโค้งท้ายซิวแชมป์ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ เรซสอง
    ดาวบิดสัญชาติไทย ปิยวัฒน์ ปทุมยศ ควบตัวแข่ง ฮอนด้า NSF250R เฉือนนักบิดจากอินโดนีเซียในโค้งสุดท้าย บาดซิวแชมป์เรซสอง ในศึกปั้นนักบิดดาวรุ่ง ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2018 สนาม2 ที่ช้างฯ เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
    หนึ่งในโครงการพัฒนานักบิดที่สำคัญของเมืองไทย รวมถึงในระดับภูมิภาค สำหรับเกมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ ซึ่งรวบรวมนักบิดดาวรุ่งหัวกะทิ จากเอเชียมาร่วมประลองความสามารถบนเวทีเดียวกัน
    สำหรับการชิงชัยประจำปี 2018 สนามที่ 2 จัดขึ้นเป็นซับพอร์ตเรซในรายการ พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระยะทางต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 เป็นรอบชิงชนะเลิศเรซสอง
    ผลการตัดสินจำนวน 10 รอบสนาม ปรากฏว่า นักบิดดาวรุ่งชาวไทย ปิยวัฒน์ ปทุมยศ หมายเลข 9 หลังออกสตาร์ทจากกริดที่ 2 สามารถออกตัวได้ดี ขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก และเมื่อเข้าสู่รอบที่ 3 ของการแข่งขัน เป็นดาวบิดจากอินโดนีเซีย เฮอร์จุน แอทน่า ไฟร์ดาอัส หมายเลข 19 ที่ขยับเร่งความเร็วขึ้นมาท้าทายตำแหน่งจ่าฝูง
    โดยตลอดการดวลความเร็วในรอบที่เหลือ นักบิดดาวรุ่งทั้งสองคนต่างต่อสู้กันสุดฝีมือ ไม่มีใครยอมใคร ก่อนเป็นดาวบิดสัญชาติไทย ปิยวัฒน์ อาศัยความเก๋าของเจ้าถิ่นเร่งแซงในโค้งสุดท้าย พร้อมเฉือนคว้าชัยชนะที่หน้าเส้นชัยชนิดต้องตัดสินกันด้วยภาพถ่าย ทิ้งให้ดาวบิดชาวอินโดนีเซียน จบอันดับที่ 2 ในเวลาตามหลังห่างกันเพียงแค่ 0.007 วินาที
    ขณะที่อันดับที่ 3 เป็นของ วริทธิ์ ทองนพคุณ หมายเลข 6 อีกหนึ่งนักบิดดาวรุ่งฝีมือดี ผู้คว้าแชมป์ในเรซแรกไปก่อนหน้าตั้งแต่เมื่อวานนี้
    ผ่านไปสองสนาม ผู้นำบนตารางคะแนนแชมเปี้ยนชิพในโครงการพัฒนานักบิด ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2018 ได้แก่ ปิยวัฒน์ มี 63 แต้ม ที่สอง วริทธิ์ มี 52 แต้ม และที่สาม เฮอร์จุน มี 50 แต้ม
    ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันที่ใช้อาชาศึกระดับเดียวกับรุ่นโมโตทรี นั่นคือ ตัวแข่ง ฮอนด้า NSF250R สนามต่อไปเตรียมจัดขึ้นบนสังเวียนระดับโลกเช่นเดิม ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม นี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)