ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Harley-Davidson Roadster 2018 รถคัสตอมสไตล์การาจบิลด์

    15 มิ.ย. 61 3,389
    Harley-Davidson ROADSTER 2018 รถคัสตอมสไตล์การาจบิลด์
    ใครรักรถสไตล์นี้และชอบความเร็วบอกเลยว่าห้ามพลาด กับ Harley-Davidson Roadster 2018 (โรดสเตอร์) รถคัสตอมสไตล์การาจบิลด์ ที่ปรับโฉมใหม่ให้มีความเท่ บึกบึนแต่แฝงไปด้วยความปราดเปรียว 
    กับท้ายสั้น ผสมดีไซน์ลวดลายคมเข้มเน้นดำดุ เครื่องยนต์ V-Twin 1200 cc Air Cooled Evolution ที่ให้แรงบิดสูง และเสียงเครื่องที่เร้าใจแต่เงียบเมื่อสตาร์ท ฝาสูบแบบอลูมิเนียมน้ำหนักเบา และกระบอกสูบที่มีระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ
    ด้วยสไตล์ตกแต่งแบบการาจบิลด์ไฟหน้า กระจก ชุดครอบสายพาน กรองอากาศทรงรีมีเสริมดำ แถบป้องกันท่อทั้งสองทั้งต้นและปลาย มีเพิ่มกันท่อลายดำ เสริมเป็นลูกเล่นแบบ Blacked Out เบาะแยก 2 ชิ้น ร่องลึกช่วยให้นั่งติดเบาะ (ห่างจากพื้น 785) 
    ขยับมาตรงแฮนด์บาร์ที่เป็นแบบทรงเตี้ยขับขี่ง่าย พร้อมมาตรวัดใหม่ ทรงกลมที่มีเข็มบอกรอบ และความเร็ว ระบบกันสะเทือนหน้าขนาด 43 มม. โช้กหัวกลับมีปลอกกันกระแทก แผงคอ Triple Camp ช่วยให้ขับขี่ได้ดีขึ้นเมื่อเจอทางขรุขระ ดิสก์เบรกแบบคู่พร้อมจานแบบลอย ล้อน้ำหนักเบาแบบ 5 ชี่ ล้อหน้า 19 นิ้ว หลัง 18 นิ้ว 

    Harley-Davidson ROADSTER 2018 ในสไตล์ที่แต่งเสริมหล่อเพิ่ม
    สำหรับคัสตอมไบค์ Harley-Davidson ROADSTER 2018 (โรสเตอร์) ตั้งราคาเริ่มต้นที่ 906,000 บาท 
    ภาพประกอบ : www.harley-davidson.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)