ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Royal Enfield จัดทริป "Tour of Thailand 2017" พาลูกค้าทั่วโลกร่วมขี่ในเส้นทางสุดท้าทาย

    12 ม.ค. 61 9,432
    Royal Enfield จัดทริป "Tour of Thailand 2017" พาลูกค้าทั่วโลกร่วมขี่ในเส้นทางสุดท้าทาย
    Royal Enfield รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิกขนาดกลางสายพันธ์อังกฤษที่มียอดขายเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก จัดทริป "Tour of Thailand 2017" พาลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ กว่า 30 ชีวิต ออกเดินทางพร้อมกับรถจักรยานยนต์ Royal Enfield คู่ใจออกเดินทางไกลสู่ภาคเหนือผ่านเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามผ่านเส้นทาง 1,557 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ ตลอดระยะเวลา 7 วัน 
    ผู้เข้าร่วมทริปทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์และความเพลิดเพลินไปกับการขับขี่รถจักรยานยนต์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกจาก Royal Enfield ในระยะทางไกล การเดินทางในทริป "Tour of Thailand 2017" ในครั้งนี้นับเป็นทริปทางไกลครั้งแรกสำหรับลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ทั้งชาวไทยและต่างชาติสำหรับการขี่รถในภาคเหนือประเทศไทย โดย Royal Enfield วางแผนจัดเป็นทริปประจำปีเพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทางไกล เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างแท้จริงจากรถจักรยานยนต์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกของแบรนด์ 
    ตลอดการเดินทางเป็นเวลา 1 อาทิตย์ กลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมทริปจะได้สัมผัสกับการขับขี่บนเส้นทางที่หลากหลายและมีความสนุกของเส้นทางที่แตกต่างกัน พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงาม ตลอดจนเข้าเยี่ยมชมสถานที่อันเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดต่างๆ ตลอดทางอาทิเช่น การสักการะจิตรกรรมฝาผนังอุโบสถอันล้ำค่า ณ วัดภูมินทร์ และเที่ยวชมบ่อเกลือสินเธาว์ภูเขา ซึ่งเป็นบ่อเกลือเพียงแห่งเดียวในโลกที่อยู่บนภูเขาในจังหวัดน่าน การขี่รถเที่ยวชมกว๊านพะเยา การเยี่ยมชมวัดร่องขุ่น หนึ่งในวัดที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย พร้อมการสัมผัสอากาศหนาวต่ำกว่า 10 องศาบนดอยแม่สลอง ของจังหวัดเชียงราย รวมถึงการขี่รถเที่ยวชมวิวภูเขา ณ ดอยแม่สะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะส่งท้ายทริป "Tour of Thailand 2017" ด้วยปาร์ตี้มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมทริปทุกท่านที่สามารถพิชิตเส้นทางกว่าพันโค้งบนเขา และข้ามผ่านอุปสรรคบนถนนออฟโรดสุดท้าทาย ซึ่งเป็นเส้นทางในฝันของเหล่าไบค์เกอร์ ด้วยการขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ตลอดระยะเวลา 7 วันจนถึงจุดมุ่งหมายครั้งนี้ได้สำเร็จ 
    นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม CSR ที่เหล่าไบค์เกอร์ได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอด จ.เชียงใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนสร้างห้องสมุดเพื่อสาธารณประโยชน์ร่วมกับ Vintage Bike Thailand อีกด้วย 

    ผู้ร่วมทริปร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดจังหวัดเชียงใหม่
    และมอบเงินสมทบทุนสร้างห้องสมุดสาธารณประโยชน์

    นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมทริปทุกท่านที่สามารถพิชิตเส้นทางกว่าพันโค้งบนเขา
    นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ยังมีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลก อาทิ Rider Mania กิจกรรมรวมตัวของผู้ขับขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลก ณ ชายหาดเมืองโกอา ประเทศอินเดีย และ Himalayan Odyssey หนึ่งในกิจกรรมที่มีเส้นทางขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่มีความท้าทายมากที่สุดในโลก บนเส้นทางเทือกเขาหิมาลัย รวมถึงกิจกรรม One Ride ที่เป็นการรวมตัวของผู้คนทั่วโลก เพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน 

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)