ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Benelli ส่งรุ่น 402S ร่างจำแลง XDiavel เขย่าตลาด

    5 ม.ค. 61 16,214
    Benelli ส่งรุ่น 402S ร่างจำแลง XDiavel เขย่าตลาด
    Benelli 402S เปิดตัวในงาน EICMA 2017 ที่ผ่านมา ด้านข้างดูคล้าย Ducati XDiavel พี่ใหญ่จากอิตาลี แม้จะมีขนาดเล็กและดูกะทัดรัดกว่า แต่ทรวดทรงก็ดูสวยไม่แพ้กัน
    Benelli 402S มาพร้อมขนาดเครื่องยนต์ 399.3 ซีซี EFI แบบ 2 สูบเรียง รับกับถังน้ำมันทรงยาวความจุ 16 ลิตร น้ำหนักตัวถัง 160 กิโลกรัม ระบายความร้อนด้วยน้ำ กับเกียร์แบบ 6 สปีด ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 39 แรงม้าที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 35 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที

    ระบบเบรกด้านหน้าเป็นแบบดิสก์คู่ขนาด 260 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรก 4 สูบ ด้านหลังแบบดิสก์เดี่ยว 240 มม. และ ABS แบบสองช่องทาง ล้อขนาด 17 นิ้ว ด้านหน้าให้ยางกว้าง 120/70 ในขณะที่ยางหลังกว้าง 160/60 ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวกลับ USD ด้านหลังแบบ Monoshock ที่สามารถปรับระยะพรีโหลดได้ พร้อมจัดหล่อๆ แบบท่อคู่ด้านข้างกับบังโคลนท้ายพร้อมที่ติดป้ายทะเบียน 

    Benelli 402S เป็นรถแนวซิตี้ครุยเซอร์ ที่มีความคล่องตัวและคาแรกเตอร์ดุดัน สำหรับบ้านเรา ลุ้นชมตัวจริงกลางปี 2018

    ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก paultan.org

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)