ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • นักบิดทีมยามาฮ่าไรเดอร์สคลับ ระเบิดฟอร์มร้อนยืนโพเดียมจ่อแชมป์ประเทศไทย

    19 ก.ย. 60 3,124
    นักบิดทีมยามาฮ่าไรเดอร์สคลับ ระเบิดฟอร์มร้อนยืนโพเดี้ยมจ่อแชมป์ประเทศไทย
    นักบิด YAMAHA RIDERS' CLUB RACING TEAM ตอกย้ำความแรงรถแข่งตระกูล R-Series ระเบิดฟอร์มสุดร้อนแรงเหมาโพเดี้ยมบนสนามแข่งระดับโลกได้แบบสุดมันส์ ในการแข่งขัน ALL THAILAND SUPERBIKES CHAMPIONSHIP 2017 สนามที่ 9 รายการ PTT BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2017 สนามที่ 3 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์   ระหว่าง 16-17 กันยายนที่ผ่านมา
    เริ่มจาก ซุป - อนุชา นาคเจริญศรี #10 สู้สุดใจก่อนหวดคันเร่ง YZF-R1 ไล่บี้คู่แข่งแบบสุดมันส์ ก่อนทะยานเข้าเส้นชัยคว้าอันดับที่ 2 รุ่น Super Bike 1000 cc (SB1) ตามหลังผู้นำเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น
    ซุป-อนุชา นาคเจริญศรี กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "เกมการแข่งขันวันนี้ค่อนข้างเหนื่อยครับ โดยส่วนตัวผมก็พยายามทำอย่างเต็มที่เกินร้อยครับ จังหวะทุกอย่างมันดีหมด แต่ต้องยอมรับว่ารถคู่แข่งเตรียมตัวมาดีมาก ทำให้เราไล่ได้ลำบากมากแม้ว่าเราจะเร็วในโค้งก็ตาม ในส่วนตัวผมก็แฮปปี้กับผลงานวันนี้แต่ก็แอบเสียใจที่ผลงานไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้แม้เราจะทำเต็มที่แล้วก็ตาม สำหรับเกมในสนามที่เหลืออยู่เราจะพยายามแก้ไขในจุดที่ยังขาดอยู่ ซึ่งวันนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าเรายังขาดอะไร ซึ่งก็ต้องพยายามปรับปรุงเพื่อสู้กันในสนามต่อไปครับ"
    ด้าน โซ่ - อานนท์ สังวาลย์ #3 โชว์ฟอร์มดุ กระชากคันเร่ง YZF-R1 ไล่บี้คู่แข่งสุดมันส์ตั้งแต่ต้นเกม ก่อนกระชากคันเร่งรถแข่งคู่ใจสยบคู่แข่ง คว้าชัยอันดับที่ 1 ในรุ่น Super Stock 1000 cc (ST1)
    โซ่-อานนท์ สังวาลย์ #3 กล่าวหลังคว้าชัยชนะว่า "วันนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบครับ ทั้งการทำงานของทีมช่าง และตัวผมเอง เพราะเราได้ซ้อมกันมาหนักจริงๆ อาจจะเป็นเพราะความกดดันจากสนามที่แล้วที่เรามีเหตุสุดวิสัยทำให้รถมีปัญหา สนามนี้เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะลบความทรงจำจากสนามที่ผ่านมานั้นออกไปให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ วันนี้ทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน ส่วนการแข่งขันที่เหลืออีก 3 สนาม เราก็มีการวางแผนไว้เป็นอย่างดี แต่โชคชะตาจะกำหนดออกมาให้ผมเป็นอย่างไรนั้นก็อีกเรื่อง ส่วนตัวผมเองจะพยายามให้ดีที่สุดครับ"

    ส่วน เบิร์ด - ประวัติ ญาณวุฒิ #95 บิดคันเร่ง YZF-R6 ทิ้งห่างคู่แข่งแบบขาดลอย ก่อนทะยานคว้าอันดับที่ 1 รุ่น Super Sport 600 cc (SS1) การันตีแชมป์ประเทศไทยได้สำเร็จ
    เบิร์ด - ประวัติ ญาณวุฒิ #95 กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "การแข่งขันในสนามนี้ ทีมงานได้มีการปรับเซ็ตเครื่องยนต์ และช่วงล่างใหม่ตั้งแต่ตอนซ้อม ทำให้เวลาดีขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะคู่แข่งก็มีการพัฒนามากขึ้น เราเลยต้องพัฒนาเพื่อหนีออกไป ก็ต้องขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ ทำให้เราประสบความสำเร็จในวันนี้ และสำหรับสนามสุดท้ายของรายการนี้ผมก็จะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง เพื่อสร้างผลงานให้กับทีมยามาฮ่าให้ดีที่สุดครับ"
    นอกจากนี้ คุณธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายกีฬายานยนต์ และสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด บอสใหญ่ของ YAMAHA RIDERS' CLUB RACING TEAM ได้กล่าวถึงภาพรวมของทีมในการแข่งขันสนามนี้ว่า "วันนี้ก็ผิดจากเป้าหมายไปบ้าง เพราะเราคุยกันว่าจะพยายามทำ 3 แชมป์ให้ได้ในสนามนี้ โดยเราเริ่มจากการที่คว้าโพลโพซิชั่นได้ทั้ง 3 รุ่น รถแข่งมีความสมบูรณ์พร้อม เวลาที่เคยทำได้เร็วสุด อนุชา ก็สามารถทำได้ในช่วงการซ้อม ทำให้เรามั่นใจว่าทุกอย่างน่าจะเป็นไปตามที่วางเป้าเอาไว้ โดยในรุ่น SS1 กับ ST1 นั้นเรามั่นใจมากว่าจะทำได้สำเร็จ ส่วน SB1 เราก็โฟกัสกันมาพอสมควรแล้ว และในเกมวันนี้ก็ยังมี สุหทัย ลงสนาม และมีตัวแปรเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะ เรามั่นใจว่าจะเป็นเกมที่สนุก ซึ่ง อนุชา เองก็พยายามยืดระยะออกไปแต่ก็ต้องรักษายางเอาไว้ด้วย เพราะเรารู้ว่ายางคู่แข่งสามารถทำรอบได้เยอะ และอีกจุดที่คิดว่าเป็นปัญหาของเราคือ ท็อปสปีดที่ยังไม่เพียงพอ ซึ่งเราต้องเอามาแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นในสนามที่เหลืออยู่ เพื่อทำผลงานที่ดีที่สุดให้ได้ครับ"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)