ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Yamaha Tricity ABS Edition หยุดโลกด้วยเทรนด์ใหม่

    25 ก.พ. 58 19,180
    Yamaha Tricity ABS Edition ใหม่ หยุดโลกด้วยเทรนด์ใหม่ 
    Yamaha Tricity ABS Edition นวัตกรรมยานยนต์ 2 ล้อคู่หน้า เทรนใหม่ "The Unexpected... Rev Experience หยุดโลกด้วยเทรนด์ใหม่" 
    "ทริซิตี้" นวัตกรรมสุดล้ำของรถจักรยานยนต์จากยามาฮ่า รถจักรยานยนต์ที่สร้างกระแสและได้รับเสียงกล่าวขานในแวดวงรถจักรยานยนต์ไทยได้เป็นอย่างมากนับตั้งแต่การเปิดตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ปี 2014 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ขยายวงกว้างออกไปยังต่างประเทศทั้งในประเทศแถบยุโรป และประเทศญี่ปุ่น ทำให้ "ยามาฮ่า ทริซิตี้" ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น และต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน
     
    สำหรับปี 2015 นี้ ยามาฮ่า ได้พัฒนา "ทริซิตี้" ให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกระดับด้วยการปล่อย "ยามาฮ่า ทริซิตี้ ABS Edition" ที่มาพร้อมกับนิยามใหม่ "The Unexpected... Rev Experience - หยุดโลกด้วยเทรนด์ใหม่" สไตล์เวิลด์คลาส เพื่อให้เป็นยนตรกรรมแห่ง Metro Life ที่ตอบสนองชีวิตในเมืองใหญ่ทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย สไตล์ลิ่งที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร พร้อมให้การขับขี่ที่ให้ประสบการณ์ใหม่เร้าใจระดับโลก
    โดย "ยามาฮ่า ทริซิตี้ ABS Edition" นี้ ยังคงมาพร้อมกับนวัตกรรมยานยนต์ 2 ล้อคู่หน้าที่ให้ประสบการณ์ที่เร้าใจในการขับขี่รูปแบบใหม่อย่างกลไก LMW (Leaning Multi Wheel) ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า ที่ช่วยให้ล้อคู่หน้าสามารถเอียงขณะเข้าโค้งด้วยความรู้สึกที่มั่นคงในการทรงตัว และรับการเปลี่ยนระดับของผิวถนนได้ดี ให้ความรู้สึกที่ดีในการทรงตัว, ระบบกันสะเทือนคู่หน้าทำงานอิสระ (Cantilevered Telescopic Suspension) ช่วงล่างอิสระเชื่อมโยงกลไกกับล้อคู่หน้าดูดซับแรงกระแทกได้ดีในทุกสภาพพื้นผิวถนน ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างสบายยิ่งขึ้น, ระบบเบรก UBS (Unified Brake System) สั่งการผ่านตัวควบคุมสู่ล้อหลัง และล้อหน้า เพื่อควบคุมการหยุดรถที่สมดุลกันอย่างมีประสิทธิภาพ, และสำหรับรุ่นใหม่ ABS Edition ที่มาพร้อมระบบเบรก ABS (Anti-Lock Brake System) ป้องกันล้อล็อคเมื่อมีการเบรกอย่างกะทันหัน โดยแรงเบรกที่เป็นจังหวะ และการปรับแรงเบรกแบบอัตโนมัติจะป้องกันไม่ให้ล้อล็อค และช่วยรักษาสมดุลรถให้ทรงตัวได้ดีก่อนที่จะหยุดนิ่ง 
    เครื่องยนต์ออโตเมติก CVT 125 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET-FI และเซ็นเซอร์ช่วยควบคุม การฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้เผาไหม้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมกระบอกสูบ DiASil ที่ระบายความร้อนได้ดีกว่าเหล็กถึง 3 เท่า แข็งแกร่ง ทนทาน และช่วยให้ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
    "ยามาฮ่า ทริซิตี้ ABS Edition" โดดเด่นๆ ด้วยไฟหน้าสไตล์ล้ำพร้อมไฟหรี่แบบ LED Day-Light ให้อารมณ์แบบเดียวกับ Big Scooter, ไฟท้ายโมเดิร์นเข้ากับไฟเลี้ยว พร้อมหลอด LED สว่างเห็นชัดทุกระยะ, เรือนไมล์หน้าปัดดิจิตอลแบบ Full LCD มาตรวัดหลากหลายฟังก์ชันทั้ง Trip Mode ต่างๆ นาฬิกาบอกเวลา บอกอุณหภูมิ และฟังก์ชันการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเครื่องยนต์, กุญแจรีโมทอัจฉริยะส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ และเปิดช่องกุญแจอัตโนมัติ พร้อมระบบล็อคนิรภัย 2 ชั้น, พื้นที่อเนกประสงค์ใต้เบาะไม่มีฝาปิด ความจุ 20 ลิตร ซึ่งเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้
    "ยามาฮ่า ทริซิตี้ ABS Edition" มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีคือ สีดำ และ สีขาว และสำหรับรุ่นสแตนดาร์ดมีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ แดง-ดำ, ขาว-ดำ และ เทา-ดำ นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้เตรียม Accessories ที่ช่วยเพิ่มความคูล โชว์ความเท่ให้โลกเห็นด้วยชุดแต่ง ทริซิตี้ ที่ให้ความพรีเมียมทุกส่วน เร้าใจทั้งคันอีกด้วย 
    สำหรับผู้ที่สนใจ "ยามาฮ่า ทริซิตี้ ABS Edition" สามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของนวัตกรรมยานยนต์ 2 ล้อคู่หน้านี้ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 
    พิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อทดลองขับขี่ผ่านทางเว็บไซต์ รับฟรี! หมวกกันน็อค มูลค่า 450 บาท วันนี้ - 31 มี.ค. 2558 
    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)