ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • รถมอเตอร์ไซค์ใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Vespa 946 Bellissima จำหน่ายในประเทศไทยเพียง 50 คันเท่านั้น

    13 ก.พ. 58 30,604
    Vespa 946 "Bellissima" สุดยอดนวัตกรรมสกู๊ตเตอร์พรีเมียมสุดล้ำ
    บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสกู๊ตเตอร์พรีเมียม ด้วยการเผยโฉมเวสป้า 946 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "เบลลิสซิม่า" (Bellissima) ที่ผสานรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวและหรูหราเข้ากับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 150 ซีซี เพื่อตอกย้ำสุนทรียภาพในการขับขี่ที่เหนือระดับ โดยมีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 50 คันเท่านั้น
    เวสป้า 946 "เบลลิสซิม่า" นับว่าเป็นเป็นสุดยอด ยนตรกรรมสองล้อรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายเวสป้า ที่ปรากฏโฉมด้วยรูปลักษณ์ใหม่และดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว หรูหรา ที่พร้อมจะทะยานสู่การขับขี่เหนือจินตนาการ โดยมีเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ ขนาด 150 ซีซี มาพร้อมอัตราเร่งแบบเต็มสปีด รวมทั้งการออกแบบโครงสร้างตัวถังอย่างพิถีพิถันจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมที่แตกต่างจากรถเวสป้ารุ่นอื่นๆ
    คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "การนำรถสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่น "เบลลิสซิม่า" ซึ่งเป็นโมเดลล่าสุดจากตระกูลเวสป้า 946 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ในเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสุดยอดแบรนด์ระดับตำนาน ที่มีอายุกว่า 68 ปีจากอิตาลี ที่เดินหน้าพัฒนายนตรกรรมเพื่อการสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง"
    เบลลิสซิม่า ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยการผสานสุนทรียศาสตร์ แห่งความงดงามสไตล์อิตาลีเข้ากับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถเวสป้าแบบดั้งเดิม โดยโครงสร้างตัวถังเป็นเหล็กกล้า แบบปั๊มขึ้นรูปและไร้โครงแบบโมโนค็อก (Monocoque) พร้อมขอบล้ออัลลอยที่ทำจากอะลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทานแต่มีน้ำหนักเบา
    เครื่องยนต์โดดเด่นด้วยวิทยาการอันล้ำสมัยเพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่ที่สามารถตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว  โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่กว่าเดิม 150 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 3 วาล์ว ติดตั้งระบบน้ำมันเชื้อเพลิง แบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์พร้อมระบบปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันสูง
    นอกจากนี้ เบลลิสซิม่า ยังถูกเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้าแบบซิงเกิลอาร์ม ที่ใช้โช้กอัพแบบไฮดรอลิค สามารถรองรับน้ำหนักและทำงานได้แบบสองทิศทาง ขณะที่ระบบรองรับน้ำหนักด้านหลัง ใช้โช้กอัพไฮดรอลิคเช่นกัน สามารถปรับระดับให้รองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ รวมทั้งติดตั้งระบบเบรก เอบีเอส (ABS) ที่ควบคุมด้วยโปรแกรมซอฟต์แวร์พิเศษโดยเฉพาะ และระบบควบคุมล้อสไลด์ ASR (Acceleration Skid Control) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถลจากการสูญเสียแรงฉุดลาก จึงช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

    สำหรับประเทศไทย ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำ เวสป้า 946 เบลลิสซิม่า เข้ามาจำหน่ายเพียง 50 คัน โดยมาพร้อม 2 เฉดสีพิเศษ คือ สีฟ้าเมทัลลิกบลู จำนวน 15 คัน และสีเทาเมทัลลิคเกรย์ จำนวน 35 คัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 535,000 บาท (ราคาไม่รวมอุปกรณ์เสริม) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vespa.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)